CẢNH BÁO: XƠ GAN CÓ THỂ BIẾN CHỨNG THÀNH UNG THƯ

Hiện nay, 80% bệnh nhân bị mắc xơ gan không chữa trị sớm khiến căn bệnh chuyển sang giai đoạn cuối biến chứng gây ung thư.

ung thư gan

Xơ gan là một căn bệnh nguy hiểm có thể nói là một căn bệnh để lại nhiều biến chứng ảnh hưởng đến tính mạng. Các biến chứng nghiêm trọng bao gồm: Xuất huyết tiêu hóa do vỡ giãn tĩnh mạch thực quản, tình trạng nhiễm trùng, phù chân, báng bụng... và nguy hiểm nhất là dẫn tới ung thư gan.

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, các tế bào gan bị hủy hoại trong giai đoạn viêm gan và xơ gan sẽ kích hoạt tế bào Kupffer tiết ra các chất gây viêm như Interleukin, TNF-α, TGF-ß… Khi đó sẽ khiến cho các tế bào gan chết hàng loạt dẫn đến nguy cơ đột biến tự phát gây ung thư.

ung thư gan

Ung thư gan bao gồm ung thư nguyên phát (khối u xuất hiện tại gan) và thứ phát (khối u xuất phát từ những cơ quan khác rồi di chuyển đến gan). Trong ung thư nguyên phát, ung thư biểu mô tế bào gan là loại ung thư thường gặp nhất.

Ung thư gan là một căn bệnh hiểm nghèo, phát triển nhanh và điều trị khó khăn. Việc điều trị ung thư gan không đạt được nhiều hiệu quả bởi hầu hết bệnh nhân ung thư được phát hiện hầu hết đều ở giai đoạn cuối.

Vì vậy để tránh tình trạng viêm gan, xơ gan biến chứng thành ung thư, khi thấy cơ thể có dấu hiệu khác thường, người bệnh cần phải đi khám sớm và có các phương pháp điều trị kịp thời.

Ngoài ra, người bệnh cần trang bị cho mình kiến thức và các phương pháp bảo vệ gan khỏi những yếu tố nguy cơ biến chứng:

- Kiểm soát soát sớm bệnh viêm gan mạn tính.
- Tập thể dục đều đặn 30' mỗi ngày
- Ăn uống đúng cách, hợp lý và khoa học.
- Tránh stress, căng thẳng quá mức
- Không lạm dụng chất kích thích, rượu, bia.
- Dùng thuốc trị bệnh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ điều trị.
- Tiêm ngừa vaccin viêm gan A, B.
- Khám sức khoẻ định kỳ mỗi 6 tháng, nhất là khi bạn trên 40 tuổi.


Sử dụng Viên Uống Giải Độc Gan Liver Capsule được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên giúp thanh nhiệt, giải độc, đào thải độc tố, tăng tổng hợp protein tại tế bào gan, đồng thời cũng thúc đẩy sự tái tạo các tế bào gan đã bị huỷ hoại, hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị các căn bệnh về gan.
Hãy hành động ngay để bảo vệ lá gan được mạnh khoẻ một cách tự nhiên.