5 ĐIỀU QUÝ ÔNG NÊN LÀM ĐỂ CÓ MỘT "ĐỘI QUÂN" TINH NHUỆ

Chất lượng tinh trùng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định bạn có thể cùng người ấy có “baby” hay không. Tuy nhiên, phần lớn nam giới lại ít tìm hiểu về vấn đề này, thậm chí chỉ đến khi có kế hoạch sinh con mới biết được tầm quan trọng của nó.

Nếu muốn là một quý ông có “đội quân” tinh binh chất lượng, hãy cùng Vpharmco tham khảo những điều sau!

Giữ chế độ ăn uống hợp lý

Một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh trùng của bạn chính là việc ăn uống hàng ngày. Nếu bạn và người ấy muốn mau chóng có con, hãy bổ sung vào thực đơn của hai vợ chồng các loại thực phẩm tự nhiên ít axit béo bão hòa như hải sản, thịt gia cầm, rau màu xanh đậm, các loại hạt ngũ cốc... Những loại thực phẩm này rất giàu vitamin, axit folic, kẽm và B12, không những giúp tăng chất lượng tinh trùng, tăng sức đề kháng cho cơ thể mà còn giúp giảm thiểu tối đa khả năng thai nhi dị tật.

Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế ăn các loại thực phẩm công nghiệp chế biến sẵn, đồ uống có ga và các chất chứa cồn. Trong quá trình chế biến thức ăn cũng cần đảm bảo sự kết hợp hài hòa để tránh tình trạng thức ăn kỵ nhau dẫn đến ngộ độc thực phẩm và tiêu hóa chậm.

Không quên tập thể dục mỗi ngày

Ăn uống, luyện tập thể dục là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và nâng cao thể trạng, đồng thời làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng ở nam giới. Bạn có thể lựa chọn một môn thể thao yêu thích như bơi lội, chạy bộ, tập tạ hoặc bóng chuyền. Đây cũng là phương pháp tuyệt vời giúp giảm nguy cơ béo phì, các bệnh về tim mạch và gan.

Ngủ đúng giờ và đủ giấc

Giấc ngủ là một phần không thể thiếu giúp cơ thể mau chóng phục hồi và tâm trí thoải mái hơn. Ở nam giới, việc ngủ đúng giờ và có một giấc ngủ chất lượng còn góp phần đẩy mạnh quá trình sinh tinh, làm tăng khả năng di động của chúng. Các bác sĩ khuyến cáo nam giới nên ngủ ít nhất 6 tiếng mỗi ngày và cố gắng đi ngủ trước 12 giờ đêm để có chất lượng tinh trùng tốt nhất.

Tránh xa khói thuốc lá và các chất độc hại

Khói thuốc lá không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người mà còn là nguyên nhân hàng đầu khiến cho chất lượng tinh trùng giảm mạnh. Nghiên cứu cho thấy, đa số các cặp đôi có vợ hoặc chồng nghiện thuốc lá bị hiếm muộn, vô sinh, hoặc sau khi thụ tinh thai nhi bị nhiều dị tật. Lý do là thuốc lá gây độc cho mào tinh, làm giảm ít nhất 20% lượng tinh dịch và giảm khả năng di chuyển của tinh trùng. Vì vậy, ngay cả khi không hút thuốc lá, bạn cũng nên tránh xa khói thuốc nếu có kế hoạch sinh con trong thời gian tới.

Sử dụng các thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên

Đây là một trong những phương pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng tinh trùng, đồng thời nâng cao thể trạng của nam giới để giữ được phong độ trong chuyện phòng the. Bạn nên sử dụng các sản phẩm có chứa nhân sâm, mật nhân, maca, kỷ tử... bởi đây là những vị thuốc có công hiệu bổ thận, tăng cường sinh lý nam giới và làm tăng chất lượng tinh trùng khá hiệu quả.

Tăng Cường Sinh Lí Nam Tongkat Ali là một trong những thực phẩm chức năng tuyệt vời trong việc điều trị yếu sinh lý, giảm ham muốn ở nam giới và và giúp tinh trùng trở nên khỏe mạnh hơn. Bạn có thể tham khảo và sử dụng sản phẩm này theo đúng liệu trình để có được kết quả như mong đợi.