Ảnh hưởng của béo phì đối với khả năng quan hệ

Béo phì được xem như là một căn bệnh bởi những tác động của nó đến sức khỏe con người. Đặc biệt, béo phì còn có tác động mạnh đến khả năng quan hệ.

Hiện nay trên thế giới, béo phì trở thành một căn bệnh phổ biến và đang có xu hướng không ngừng gia tăng. Những người bị béo phì rất dễ bị các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường và một số bệnh ung thư. Không những vậy, béo phì còn có ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng quan hệ của con người.

béo phì ảnh hưởng đến khả năng quan hệ

Béo phì có tác động lớn đến khả năng quan hệ của con người

Béo phì gây mất cân bằng Hoóc môn

Một người được xem là mắc chứng béo phì khi có chỉ số BMI là 30. Những người béo phì nam giới sẽ bị giảm hoóc môn testosterone và kháng chất insulin. Điều này gây nên tình trạng tắc nghẽn tĩnh mạch nhỏ, khiến hệ tuần hoàn máu diễn ra khó khăn từ đó khiến quá ttrình cương dương vật gặp nhiều trở ngại. Không những vậy, suy giảm testosterone còn khiến khả năng sinh sản bị giảm và làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Béo phì và khả năng quan hệ của con người.

Béo phì gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người, cũng chính vì vậy mà nó làm suy giảm khả năng quan hệ, gây khó khăn cho việc thu thai và tăng khả năng vô sinh ở phụ nữ.

Đối với nam giới, những người bị béo phì sẽ có nội tiết tố testosterone thấp. Trong khi testosterone lại đóng vai trò quan trọng việc sản xuất tinh trùng và khả năng tình dục của nam giới. Theo một nghiên cứu cho thất, những năm giới trên 40 tuổi nếu như chỉ số BMI tăng một điểm thì sẽ bị giảm 2% testosterone. Còn ở đàn ông từ 30 tuổi trở lên khi có chỉ số vòng eo tăng thêm 10 cm thì nồng độ nội tiết tố testosterone giảm đi 75%

Béo phì gây rối loạn cương dương

béo phì gây rối loạn cương dương

Béo phì ảnh hưởng đến khả năng quan hệ của nam giới

Việc rối loạn nội tiết tố và testosterone  sẽ gây nên tình trạng rối loạn cương dương. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra béo bụng có ảnh hưởng không hề nhỏ đến rối loạn cương dương ở nam giới, điều này càng đặc biệt hơn khi độ tuổi của họ càng cao. Theo các nghiên cứu này, khi chỉ số BMI từ 28 trở lên sẽ làm tăng 90% nguy cơ bị rối loạn cương dương. Đồng thời nó còn ảnh hưởng đến tần suất quan hệ ở nam giới.

Béo phì gây ảnh hưởng đến các chức năng sinh sản

Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng những nam giới bị béo phì sẽ có số lượng tinh trùng thấp và khả năng di chuyển và tồn tại của tinh trùng cũng sẽ giảm, do đó gây nên chứng vô sinh ở nam giới. Cứ mỗi khi chỉ số BMI của một người nam tăng 3 điểm thì khả năng bị vô sinh sẽ tăng 10%.

Phòng tránh bệnh béo phì

phòng tránh béo phì

Hãy xây dựng cho bản thân một cuộc sống lành mạnh để tránh xa bệnh béo phì

Để tránh tình trạng béo phì gây ảnh hưởng đến khả năng quan hệ cần tập cho mình một thói quen sống lành mạnh. Hãy ăn uống cân đối, đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, thường xuyên tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, tránh xa các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,…

Sản phẩm giảm cân Giảm Cân Slimming Aid Formula giúp giảm cân an toàn hiệu quả.