Đừng coi thường bệnh béo phì ở nam giới

Đối với phụ nữ, béo phì gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến kinh nguyệt. Vậy tác hại của béo phì với nam giới thì sao đây?

Tác hại gây ra bởi béo phì ở nam giới

Béo phì gây tiểu đường.

Nhiều người nghĩ rằng béo phì chỉ là thừa mỡ, làm sao gây tiểu đường được? Nguyên nhân gây tiểu đường một phần là tác hại của việc thừa cân ở nam giới hay nữ giới. Đặc biệt ở nam giới khi bị tiểu đường nó sẽ khiến cho các tế bào thần kinh bị tiêu diệt, làm giảm khả năng hưng phấn cho nam giới cũng như khiến dương vật bị tê cứng.

Tăng nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt:

Béo phì ở nam giới khiến cho những tế bào thần kinh cùng nhiều loại tế bào chống ung thư có khả năng bị tiêu diệt. Thừa cân sẽ khiến cho lượng testosterone suy giảm một cách nhanh chóng. Loại hormone được dùng tổng hợp protein có chức năng giúp hình thành và phát triển xương. Tuy nhiên, ở những người đàn ông bị béo phì thì không có loại hormone này nữa sẽ làm giảm khả năng sinh sản và khiến cho nguy cơ mắc bệnh ung thư tăng nhanh lên.

hậu quả của việc béo phì ở nam giới

Hậu quả của việc béo phì ở nam giới

Tinh trùng yếu thường xảy ra ở nam giới bị béo phì.

Nghiên cứu cho thấy rằng mật độ tinh trùng tỉ lệ nghịch với chỉ số của khối lượng cơ thể bạn. Nghĩa là bạn càng nặng thì bạn sẽ càng có ít tinh trùng. Đây cũng là tác hại nguy hiểm của béo phì ở nam giới, những người béo phì thường ít tinh trùng gấp 3 lần so với người có cân nặng lý tưởng.

Mất cân bằng hormone.

Ở những nam giới béo phì thì lượng hormone nam và tế bào kháng insulin bị suy giảm đi. Khi đó tĩnh mạch nhỏ sẽ bị nghẽn khiến cho việc bơm máu trở nên khó hơn so với bình thường. Từ đó khiến cho dương vật bị cương và gặp trở ngại, làm bất lực.

Tác hại của béo phì đối với nam giới

Tác hại của béo phì đối với nam giới

Thừa cân có ảnh hưởng đến việc quan hệ hay không?

Khi bạn rơi vào tình trạng thừa cân, lúc này những chỗ như bụng và mông trở nên to hơn bình thường, nó khiến cho nam giới không thể nào đi sâu vào bên trong của phụ nữ. Gây cảm giác khó chịu khi quan hệ, làm suy giảm cảm giác ham muốn. Tác hại của thừa cân ở phái mạnh là rất nhiều và thực sự là đáng lo ngại.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình cũng như những người thân xung quanh.

Vì thế còn chần chừ gì nữa hãy đến với Slimming aid formula ngay bây giờ để sử dụng sản phẩm vừa an toàn lại vừa hiệu quả.