CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA VIÊN UỐNG GIẢI ĐỘC GAN LIVER CAPSULE

Dưới đây là chia sẻ của anh Trương Quốc Hữu về công dụng tuyệt vời về Viên Uống Giải Độc Gan Liver Capsule sau một quá trình sử dụng của bản thân anh.

"Vì tính chất công việc cần giao tiếp tiệc tùng rượu bia nhiều nên sức khỏe của tôi giảm sút nghiêm trọng. Đi khám tôi được bác sĩ thông báo chức năng gan của tôi suy giảm, gan nhiễm mỡ. Tôi luôn có biểu hiện mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng. Nóng trong, nổi mun, ngứa ngáy khó chịu. Tôi đã gặp và nhờ rất nhiều sự tư vấn của các bác sĩ, sau đấy tôi được khá nhiều người khuyên nên sử dụng Viên Uống Giải Độc Gan Liver Capsule được sản xuất tại Singapore. Theo như bác sĩ thì tôi được biết Viên Uống Giải Độc Gan Liver Capsule có tác dụng tích cực trong việc phòng và điều trị các bệnh về gan, giúp ngăn ngừa tích tụ chất béo trong gan, thúc đẩy chức năng gan khỏe mạnh, thải độc và bảo vệ gan chống độc, duy trì gan khỏe mạnh và mức liquid tối ưu. Và thuốc này được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý trong thiên nhiên, với hàm lượng cao là Silybum marianum hay còn biết tới với tên là cây kế sữa, đây là loại thảo dược sử dụng rộng rãi trong dân gian có tác dụng làm ổn định màng tế bào, tăng tổng hợp protein tế bào gan, thúc đẩy tái tạo các tế bào gan bị hủy hoại. Ngoài ra viên uống giải độc gan Liver Capsule còn chứa hàm lượng cao tinh chất nho và nhiều chất chống oxi hóa giúp tăng hiệu quả quá trình thải độc của gan, thanh nhiệt, mát gan.

Bác sĩ khuyên tôi nên sử dụng trong khoảng 3 tháng sau , tôi đã nghe và làm theo. Sau 3 tháng sử dụng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ mỗi ngày uống đều đặn 3 lần , mỗi lần 2 viên trước khi ăn, tôi đi khám lại và kết quả đã làm tôi rất bất ngờ. Chức năng gan của tôi đã ổn định, tôi ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn, hiệu quả trong  công việc và chất lượng cuộc sống của tôi cũng cao hơn. Mặc dù hết bệnh nhưng theo lời khuyên của bác sĩ tôi vẫn tiếp tục dùng viên uống giải độc gan Liver Capsule để duy trì chức năng gan khỏe mạnh.”

Hãy đồng hành cùng Viên uống giải độc gan Liver Capsule dể có một sức khỏe tốt và một lá gan khỏe nhé !