GIẢM MỠ TÍCH TRỮ HƠN 20 NĂM TRỜI TRONG 8 TUẦN VỚI VỚI SLIMMING AID FORMULA

Việc giảm cân là một nhu cầu hết sức thiết thực đối với phụ nữ đặc biệt là phụ nữ sắp trải qua một ngày cực kì quan trọng trong đời mình như nhày cưới. Tôi, Nguyễn Thị B, cũng gặp vấn đề khó nhằn này. Ngay từ bé, tôi đã phải chịu nhiều xoi mói về cân nặng của mình. Có lẽ do tạng người của mình mà cơ thể tôi rất dễ tăng cân và đặc biệt là khó tụt cân. Khi đi học, chịu được sự chê cười của bạn bè nên tôi cũng cố nhịn ăn đến độ ngất xỉu. Từ đó, gia đình tôi kiểm soát nghiêm ngặt không cho tôi tự ý giảm cân nữa. Những tưởng rằng không chàng trai nào để ý đến mình, nhưng cuối cùng tôi gặp được anh, người khiến tôi cảm thấy ấm áp. Và sau bao ngày quen nhau, chúng tôi cũng chuẩn bị cưới. Lúc này, chịu sự chỉ trỏ của người nhà cũng như bạn bè anh khiến tôi quyết định giảm cân, thực tế tôi cũng muốn giảm cân cho mình vóc dáng để mặc đồ cô dâu cho đẹp.

Chiết xuất lô hội

Việc giảm cân để bài trừ lượng mỡ tích trữ hơn 20 năm trời rất khó khăn, ngoài chế độ ăn kiêng khắc nghiệt cũng như chế độ vận động cao rất mệt mỏi. Tôi được một người bạn làm trong ngành dược giới thiệu sử dụng thêm thực phẩm giảm cân Slimming Aid Formula của Vpharmco.
Sản phẩm này được sử dụng một công thức giảm cân của nước ngoài, với nguyên liệu đặc biệt và khá lạ với người Việt như East Indian Thistle, vỏ măng cụt, lô hội. Đây đều là những thảo dược tự nhiên có tác dụng giảm cân hiệu quả mà an toàn. Theo như cô bạn tôi giải thích thì thực phẩm giảm cân Slimming Aid Formula có khả năng diệt những vi khuẩn tạo ra chất béo và cung cấp co cơ thể những vi khuẩn tốt có khả năng kiểm soát lượng đường trong hệ tiêu hóa. Từ đó, cho hiệu ứng dừng phát triển những mô mỡ trong cơ thể cách tự nhiên và an toàn. Đặc biệt, Tromg lô hội có một loại sterol (một loại chất béo) thực vật có thể cải thiện tình trạng cơ thể, làm mỡ bụng giảm sau 8 tuần.

Hoa của cây Sphaeranthus indicus

Hoa của cây Sphaeranthus indicus

Chiết xuất vỏ măng cụt

Chiết xuất vỏ măng cụt

Có thể thấy những thành phần trên của sản phẩm này hoàn toàn từ thiên nhiên và có hiệu quả giảm cân không ngờ và đã được khoa học chứng minh. Quả thật, sau khi sử dụng sản phẩm này tôi đã đạt được hiệu quả giảm đến 15 kg khiến mọi người phải ngạc nhiên vô cùng, cho tôi một vẻ ngoài cân đối trong ngày cưới của mình.