HÀNH TRÌNH GIẢM CÂN CỦA BÀ MẸ HOÀNG ANH 25 TUỔI VỚI THỰC PHẨM GIẢM CÂN SLIMMING AID FORMULA

Vấn đề cân nặng luôn là điều mà các chị em lo lắng, bản thân một người làm mẹ như tôi cũng vậy - chia sẻ của chị Hoàng Anh. Trong quá trình mang thai vì chế độ ăn giàu dinh dưỡng tôi tăng đến 20kg cho đến khi bé nhà đã được 1 tuổi thì cân nặng vẫn chỉ giảm được 5kg. Tôi cực kỳ tự ti với ngoại hình của mình lúc này dù đã cố gắng tập thể dục và nhịn ăn. Lúc này một người quen tiết lộ bí quyết dùng Thực phẩm Giảm cân Slimming Aid Formula để lấy lại vóc dáng. Đến nay, sau 3 tháng sử dụng, tôi đang cực kỳ tự hào với cân nặng 48kg trước đây của mình.

Trước khi dùng thực phẩm Giảm cân Slimming Aid Formula, tôi cũng từng dùng đủ mọi cách để giảm cân sau sinh giống nhiều bà mẹ khác như tập gym, đi spa, ăn kiêng, thậm chí là tập luyện các bài tập nặng. Thực sự, những điều này làm tôi tốn thời gian, tiền bạc nhưng kết quả không mấy khả quan hoặc chỉ giảm được một chút rồi lại tăng trở lại. Được giới thiệu thực phẩm Giảm cân Slimming Aid Formula, tôi cũng bán tín bán nghi và lên mạng tìm hiểu thì biết đây là sản phẩm được bình chọn đem lại hiệu quả tốt nhất tại Singapore nên cũng khá yên tâm.

thực phẩm giảm cân slimming aid formula

Chị Hoàng Anh (phải) đã có vóc dáng như mình mong muốn

Bên cạnh đó, tôi cũng tìm hiểu về cơ chế và thành phần của thực phẩm Giảm cân Slimming Aid Formula. Đây là viên uống giúp ngăn chặn sự thèm ăn từ đó giảm calo nạp vào và ngăn việc dạ dày hấp thu chất béo, giảm mỡ thừa trong cơ thể. Sản phẩm cũng có thành phần tự nhiên gồm:

  • Sphaeranthus indicus extract (chiết xuất cây Belaunja – một loại thảo dược được người Ấn Độ sử dụng trong thanh lọc cơ thể)
  • Garcinia mangostana (chiết xuất măng cụt)
  • Aloe vera extract (chiết xuất lô hội)

Yên tâm với thành phần thảo dược tự nhiên, tôi đã đặt mua 1 hộp thực phẩm Giảm cân Slimming Aid Formula 60 viên này tại Vpharmco với giá thành 540 ngàn đồng (các địa chỉ khác đều bán giá từ 600 ngàn trở lên nên tôi không lựa chọn). Tôi cũng thực hiện theo đúng hướng dẫn 1 ngày chỉ uống 2 viên trước khi ăn bữa sáng, các bữa khác vẫn ăn uống bình thường, ngoài ra chỉ đi bộ tập thể dục mỗi sáng như trước chứ không tìm đến các gym hay kiêng khem. Thật bất ngờ khi lần đầu bước lên bàn cân sau 2 tuần sử dụng, cân nặng của tôi đã giảm được 3kg.

Giảm cân

Tôi tiếp tục dùng hết 1 hộp và đặt mua thêm hộp thứ 2 và rất vui mừng khi cứ 1 – 2 tuần, cân nặng lại giảm được 3 – 4 kg. Giờ đây sau 3 tháng sử dụng cân nặng từ 68kg đã xuống 48kg và đang ổn định, không tăng cân trở lại hay cảm giác mệt mỏi trong suốt quá trình uống. Thực sự thực phẩm Giảm cân Slimming Aid Formula đã đem lại hiệu quả đúng như những gì quảng cáo: giúp giảm lượng mỡ, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra khi dùng thuốc tôi cũng thấy dễ tiêu hóa hơn, giúp thải độc cho cơ thể và da cũng mịn màng hơn. Tôi đã giảm cân thành công với thực phẩm Giảm cân Slimming Aid Formula chính vì vậy bản thân tôi cũng hy vọng những ai đang gặp vấn đề cân nặng như tôi trước đây có thể tham khảo để lựa chọn phương pháp giảm cân phù hợp và an toàn nhất cho mình.