NHỜ TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM TONGKAT ALI ANH THANH QUÂN GIỜ ĐÂY ĐÃ HỒI SINH SỨC TRẺ

Qua tuổi trung niên cộng thêm áp lực từ công việc trưởng phòng kinh doanh, bản thân anh Nguyễn Thanh Quân (34 tuổi) luôn cảm thấy những ham muốn tình dục trong đời sống vợ chồng suy giảm hơn trước.

Mặc dù vợ tôi luôn chia sẻ với tôi về vấn đề này tuy nhiên nhìn vợ chưa thấy thỏa mãn khi 2 vợ chồng gần nhau thì tôi luôn thấy tự trách mình. Trong một lần tâm sự cùng bác sĩ, tôi đã được giới thiệu sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng Tăng cường sinh lý nam Tongkat Ali – một sản phẩm được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ… Chỉ nhờ vào loại thực phẩm chức năng này cộng với sự thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày, giờ đây vợ chồng tôi lại mặn nồng như thời mới cưới.

tongkat ali bổ thận tráng dương

Tongkat Ali đã giúp anh lấy lại phong độ của mình

Sản phẩm Tăng cường sinh lý nam Tongkat Ali được sản xuất dưới dạng viên uống là một trong những dòng sản phẩm có chức năng bồi bổ cơ thể và tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Đây thực sự là sản phẩm thích hợp với những ai cần:

  • Tăng cường nội tiết tố nam Testosteron, giúp cương cứng dương vật tốt hơn
  • Điều trị các vấn đề về xuất tinh sớm
  • Những người yếu sinh lý, cần cải thiện thời gian quan hệ
  • Giúp tăng cường hưng phấn tình dục, tự tin hơn khi gần gũi “đối tác”
  • Điều trị các chứng thận hư, thận yếu và tình trạng đau lưng mỏi gối do thận yếu
  • Những người cần tăng cường sức khỏe nam giới

Chăm sóc sức khỏe

Tongkat Ali hồi phục sức trẻ

Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam Tongkat Ali thực sự là “vị cứu tinh” của tôi khi giúp cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn và khiến đời sống vợ chồng tôi giờ đây thật viên mãn. Ngoài ra điều tôi ưa thích khi sử dụng sản phẩm này đó chính là nó được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên. Trên bao bì của sản phẩm ghi rõ thành phần chính gồm:

  • Tongkat Ali Extract (chiết xuất cây mật nhân): 300mg
  • Maca Powder Extract (chiết xuất củ Maca): 200mg

Các thành phần này có tác dụng hỗ trợ dương cương, tốt cho sức khỏe sinh lý của nam giới. Hai thành phần này vốn rất nổi tiếng trong các bài thực phẩm chức năng trị yếu sinh lý của Malaysia và Indonesia. Với thành phần chính là các vị thực phẩm chức năng thảo dược tự nhiên, tôi rất yên tâm vì nó sẽ không làm ảnh hưởng đến gan và thận như các loại thực phẩm chức năng Tây y khác.

Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng được thiết kế theo dạng viên nén tiện sử dụng hàng ngày. Theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, tôi chỉ uống từ 1 – 2 viên/ngày vào mỗi buổi sáng trước khi ăn với thật nhiều nước. Ban đầu tôi không quá hy vọng vào thực phẩm chức năng uống tuy nhiên chỉ sau khoảng 1 tuần sử dụng, tôi cảm nhận được sự chuyển biến rõ ràng dần. Giờ đây thì tôi có thể tự tin khi gần gũi với vợ mà không còn e ngại vì tình trạng yếu sinh lý và dễ xuất tinh sớm như trước. Rất cảm ơn bác sĩ đã giới thiệu tôi và Vpharmco đã đem đến cho tôi sản phẩm Tăng cường sinh lý nam Tongkat Ali này với mức giá phải chăng. Nếu ai đang gặp vấn đề giống như tôi, hãy thử tìm mua sản phẩm này để cải thiện tình trạng của mình và hồi sinh sức trẻ cho hạnh phúc gia đình trọn vẹn hơn.