THOÁT BỆNH GAN TRONG 6 THÁNG DÙNG THUỐC

Viên uống Giải độc gan Liver Capsule là một trong những bí quyết giúp tôi không còn lo lắng tình trạng men gan tăng cao do bản thân vốn nhiễm viêm gan siêu vi B. Từ khi sử dụng viên uống Giải độc gan Liver Capsule tôi hoàn toàn yên tâm vì thành phần thảo dược tự nhiên, kết quả đo men gan gần đây cũng ổn định và không còn cao như trước.

Viên uống Giải độc gan Liver Capsule được các bác sĩ giới thiệu cho tôi sử dụng khi phát hiện tình trạng men gan của tôi thường xuyên tăng cao do uống rượu bia nhiều. Sản phẩm này thích hợp sử dụng cho không chỉ những người mắc viêm gan siêu vi B như tôi mà cả những ai bị viêm gan A, C, các bệnh về gan xơ gan, gan nhiễm mỡ, người bị nóng trong, mụn nhọt, nhiệt miệng, cần thanh lọc cơ thể…

Khác với các loại thuốc Tây y khác, tôi thích sản phẩm viên uống Giải độc gan Liver Capsule này là vì thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược quý từ thiên nhiên như cây kế sữa, cúc gai, tinh chất nho… Đây đều là các thành phần vốn được dùng trong y học dân gian từ xa xưa có tác dụng tăng khả năng tổng hợp Protein của tế bào gan, tái tạo tế bào bị hủy hoại, rất tốt cho điều trị các bệnh về gan. Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa tinh chất bạch hoa xà thiệt thảo, đại hoành giúp thanh nhiệt, giải độc và duy trì chức năng của gan hiệu quả.

Cách sử dụng thực phẩm uống Giải độc gan Liver Capsule này cũng rất đơn giản. Tôi đã mua, sử dụng sản phẩm và duy trì thói quen uống theo đúng chỉ định của bác sĩ một ngày dùng 3 lần, mỗi lần 2 – 3 viên trước khi ăn. Chỉ đơn giản như vậy thôi nhưng sau 1 tháng sử dụng đi khám lại men gan của tôi đã giảm xuống. Đến tháng thứ 6 tái khám thì mức men gan vẫn ổn định, bên cạnh đó tôi còn cảm thấy ăn ngon ngủ yên hơn, tình trạng mệt mỏi trong người chấm dứt hẳn. Tôi thực sự cảm ơn Vpharmco đã đem đến sản phẩm tốt cho những người mắc viêm gan giống như tôi.

Bên cạnh việc sử dụng viên uống Giải độc gan Liver Capsule để điều trị căn bệnh của mình, cả gia đình tôi cũng sử dụng để thải độc cơ thể. Nhất là con gái của tôi cũng dùng và thấy hiệu quả trong việc giảm hẳn mụn trên mặt, bớt nhiệt miệng và nóng trong người. Giờ đây cả gia đình tôi định kỳ lại đặt mua và sử dụng viên uống giải độc gan Liver Capsule này tại Vpharmco chỉ với mức giá 600 ngàn đồng. Tôi rất hài lòng với những gì mà sản phẩm đem lại, đặc biệt hỗ trợ điều trị tốt cho căn bệnh viêm gan siêu vi B mà trước đây tôi đã dùng rất nhiều loại thuốc uống vẫn chưa đem lại hiệu quả tốt nhất. Tôi rất hy vọng những ai đang gặp vấn đề về gan cũng sẽ lựa chọn sản phẩm giải độc gan Liver Capsule này để đem lại hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, các bạn cũng nên duy trì thói quen sống khỏe mạnh để hạn chế tình trạng tái phát nặng các bệnh về gan.