CHỊ BÙI THỊ CÚC- 28 TUỔI CHIA SẺ KHI SỬ DỤNG NHÂN SÂM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HUIJI SAU KHI SINH

Đó là lời chia sẻ của chị: chị Bùi Thị Cúc. 28 tuổi  trú tại Thôn Nam- xã Ninh Tân- huyện Ninh Hòa- tỉnh Khánh Hòa.Với thể trạng nhỏ con, khi có em bé chị lại bị nghén nhiều, ăn không được bao nhiêu. Nên khi vừa sinh em bé xong người chị yếu đi, xanh xao nhiều.

Chị cho biết, khi sinh do công việc nhà nhiều, nội ngoại 2 bên đều ở xa nên cũng không tiện phụ chị chăm sóc. Chồng thì đi công tác thường xuyên nên một mình chị phải gánh vác công việc nhà và chăm con nhỏ. Do mất sức nhiều sau cuộc vượt cạn, thời gian chăm con nhỏ, nên khi cháu được khoảng 7 tháng chị sút đi 6kg, người thì hay đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, suy nhược cơ thể.

Chị cũng được nhiều bạn thân, người quen giới thiệu các loại thuốc bổ nhưng vì đang cho con bú nên chị cũng không muốn dùng nhiều thuốc tây, thuốc bắc thì chị lại không có thời gian rãnh để sắc uống. Nên tình trạng mệt mỏi cứ kéo dài. Cho đến chồng chị đi công tác, có người giới thiệu mua sản phẩm Nhâm Sâm Đông Trùng Hạ Thảo Huiji về cho chị uống thử vì sản phẩm này dùng được cho phụ nữ sau sinh khi đang cho con bú và rất tiện lợi, không mất nhiều thời gian.

chị Bùi Thị Cúc- 28 tuổi

Chị Bùi Thị Cúc- 28 tuổi sử dụng nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji

 Chị nói chị có cũng tìm hiểu trên mạng về sản phẩm phẩm Nhâm Sâm Đông Trùng Hạ Thảo Huiji nên chị cũng rất an tâm khi sử dụng. Theo chị tìm hiểu thì sản phẩm rất an toàn, lành tính nên phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là người cao tuổi, phụ nữ sau sinh, trẻ biếng ăn, còi, chậm lớn, người có sức đề kháng yếu.

Chị uống sản phẩm ngày 2  lần/ ngày với  20ml/ lần.Do sản phẩm có hàm lượng cao Đông Trùng Hạ Thảo nên cải thiện rất nhiều về vấn đề đau lưng của chị sau sinh vì trước đó chị làm rất nhiều biện pháp nhưng không hết, nó luôn làm chị khó chịu, ảnh hưởng rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày của chị.


Chị còn tâm sự rằng: “ Do tính chất công việc nên ông xã thường xuyên đi công tác, nội ngoại thì ở xa quá, chị không có ai bên cạnh lúc đó nên chị bị trầm cảm “ khi sử dụng Nhâm Sâm Đông Trùng Hạ Thảo Huiji , chị thấy tinh thần mình thoải mái hơn rất nhiều. chị tìm hiểu thì biết được do trong sản phẩm có tinh chất nhân sâm nên có tác dụng rất tốt đối với cơ thể: hỗ trợ tiêu hóa,  giảm lượng cholesterol trong máu, giảm chứng trầm cảm,…

Sau khi sử dụng được một thời gian chị thấy rất hiệu quả nên đã giới thiệu cho nhiều người biết. Qua cuộc trao đổi ngắn với chị, chúng tôi rất tin vào khả năng, công dụng mà sản phẩm Nhâm Sâm Đông Trùng Hạ Thảo Huiji đem lại. chị Cúc là một ví dụ điển hình. Nếu bạn đang băn khoan về chất lượng sản phẩm thì hãy yên tâm nhé!