10 câu nói truyền cảm hứng giúp bạn không ngừng cố gắng đẹp hơn mỗi ngày

Việc của lá là xanh, việc của mây là trôi giữa trời, là phụ nữ nhất định phải đẹp. Phụ nữ làm đẹp không phải cho bất kỳ ai mà cho chính bản thân. Mời bạn đọc xem qua 10 câu nói truyền cảm hứng làm đẹp, giúp bạn cố gắng hoàn thiện, trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.


1/ “Khi bạn buồn, hãy tô thêm son và tiếp tục chiến đấu” – Coco Chanel.


Son môi được ví von như chiếc gậy ma thuật làm đẹp. Một khuôn mặt nhợt nhạt trong phút chốc có thể trở nên xinh đẹp rạng rỡ. Chính vì thế, mỗi khi nỗi buồn cô đơn, chìm vào trong tâm trí bạn, để không bất cứ ai thấu tận nỗi lòng của bạn thì bạn hãy thoa chút 1 vệt son ngắn trên đôi môi bạn nhé ! Điều đó sẽ khiến bạn dễ chịu hơn một chút ít gì đó.

2 / “Giảm cân là cuộc chơi duy nhất mà bạn chỉ chiến thắng khi mất đi” – Karl Lagerfeld.

Câu chuyện giảm cân luôn là đề tài nóng bỏng không bao giờ dừng được đối với tất cả mọi người nhất là chị em phụ nữ. Điển hình, Karl Lagerfeld đã từng giảm tới 41 kg trong vòng 13 tháng và xuất bản một cuốn sách có tên “Chế độ ăn kiêng Karl Lagerfeld”. Nguyên cớ rất đơn giản: không mặc vừa suit Dior do Heidi Slimane thiết kế.

3/ “Nước hoa là một phần không thể thiếu giúp hoàn thiện nét tính cách của người phụ nữ” – Christian Dior


Nếu như bạn dùng một thỏi son đẹp, mặc một chiếc váy với đường xẻ cao khoe đôi chân dài miên man bất tận, lúc đó sự quyến rũ của bạn được bọc lộ hết ra bên ngoài. Đàn ông nhìn thấy bạn có thể ngưỡng mộ, có thể ước ao nhưng thứ mà làm cho phái mạnh khao khát là đến gần bạn,một cái ôm nhẹ nhàng đó chính là hương thơm cơ thể. Vì vậy mới nói, nước hoa từ lâu là thứ vũ khí gợi tình nhất, bí ẩn nhất, quyến rũ nhất và nhanh nhất để đánh gục xúc cảm và trái tim của một người đàn ông.

4/ “Lớp trang điểm đẹp nhất của phụ nữ chính là niềm đam mê. Nhưng mỹ phẩm thì dễ mua hơn” – Yves Saint Laurent

Phải chăng vì trang điểm sẽ giúp cho phụ nữ đẹp hơn và tự tin hơn khi sống trong 1 xã hội ngày càng hiện đại và tiến bộ này. Ngoài tính năng “đẹp” và “tự tin” trang điểm còn mang một lực "hấp dẫn" đến người đối diện.

5/ “Tôi biết phụ nữ muốn gì. Họ muốn được xinh đẹp” – Valentino 


Đôi khi, cuộc sống bận rộn hàng ngày khiến bạn quên mất việc làm đẹp. Lời nhắc của nhà thiết kế nổi tiếng, nếu Valentino đã còn bạn muốn cái gì, thì bạn với tư cách là ‘phái đẹp’ không bao giờ được ngừng quên cố gắng để mình hoàn thiện hơn, xinh đẹp hơn mỗi ngày.

6/ “Một người phụ nữ trưởng thành có quyền quyết định những gì sẽ xảy ra với cuộc sống và cơ thể cô ấy” – Calvin Klein.

Nếu bạn thấy rằng “tròn trịa” một chút sẽ đẹp hơn là gầy, bạn hợp với kiểu tóc pixie hơn là mái tóc dài truyền thống? Hãy thoải mái làm điều gì mình thích, không cần quan tâm đến những chuẩn mực, hình mẫu mà mọi người thường áp đặt lên phụ nữ. Cơ thể của bạn, cuộc sống của bạn, bạn có quyền được quyết định. Câu nói truyền cảm hứng của Calvin Klein ý chỉ rằng bạn chỉ đẹp nhất khi bạn tự tin và bạn sẽ chỉ tự tin với những gì bạn thích.

7/ “Hãy xem việc trang điểm như trang sức cho gương mặt” – François Nars


Đối với con gái thì trang điểm và làm đẹp dường như là hai khía cạnh không thể thiếu trong cuộc sống. Người ta thường nói rằng: "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp". Thật như vậy ! Việc trang điểm được ví như trang sức quý báo,tôn vinh lên những đường nét, giúp khuôn mặt bạn trở nên hài hoà hơn.

8/ “Những cô gái hạnh phúc là những người xinh đẹp nhất” – Audrey Hepburn.

Người ta có thể dễ dàng nhận ra một cô gái khi cô đang hạnh phúc. Chính là khi cô gái tận hưởng cuộc sống xung quanh mình một cách tích cực nhất, hòa lẫn vào nhịp thở của từng nhích kim đồng hồ. Không than phiền với đời, không kêu ca với số phận, an nhàn đón nhận với tất thảy mọi thứ đang diễn ra xung quanh.

9/ “Trong mắt đàn ông, phụ nữ giống như một cuốn sách. Nếu bìa không đẹp, họ sẽ chẳng buồn lật xem nội dung” – Marilyn Monroe.


Người ta thường nói “đàn ông yêu bằng mắt” và câu nói của Marilyn Monroe đã khẳng định lại điều đó. Câu nói truyền cảm hứng giúp bạn nhận ra, không hẳn phải có một “nhan sắc thời đại” như Marilyn, nhưng bạn vẫn phải gọn gàng, tươm tất, biết chải chuốt. Một cô gái thanh lịch và yêu kiều sẽ luôn có cơ hội gặp những người đàn ông chính chắn và thành đạt.

10/ “Tôi không muốn che phủ bất cứ thứ gì lên gương mặt, lên suy nghĩ, lên tâm hồn, lên mơ ước, lên những va vấp, những trưởng thành về mặt cảm xúc của tôi… Không gì cả!” – Alicia Keys.

Mỗi người phụ nữ đều có một vẻ đẹp riêng, bạn có thể trang điểm hoặc không, nhưng bạn vẫn là bông hoa trong vườn hoa đẹp. Bạn hoàn toàn có thể đẹp với gương mặt mộc,  biết chăm sóc cơ thể từ bên trong. Nếu bạn không muốn dùng kem nền hoặc che khuyết điểm, hãy tập chăm sóc da để có một làn da căng bóng khoẻ khoắn như các Bloger Hàn. Nếu bạn không thích luôn phải tô son, hãy ăn uống đầy đủ chất để có một đôi môi hồng hào tự nhiên.