4 BƯỚC DƯỠNG DA CHO BUỔI HẸN HÒ ĐẦU TIÊN HOÀN HẢO

Buổi hẹn hò đầu tiên luôn luôn là ấn tượng khó quên nhất trong những lần gặp gỡ hò hẹn của các cặp đôi. Cũng chính vì thế mà việc tạo ấn tượng đầu cho chàng luôn là vấn đề làm cho các nàng lo lắng. Bạn rất muốn mình phải xuất hiện với khuôn mặt xinh đẹp cùng làn da trắng sáng trực rỡ trước anh ấy nhưng lại không có nhiều thời gian đi spa làm đẹp và chăm sóc da

Đừng lo nhé, những bí quyết sau đây sẽ “cứu cánh” kịp thời cho bạn:

Chăm sóc tóc

Sau khi gội, hãy ủ tóc với nước cốt chanh, hoặc một vài giọt dầu dừa/ dầu ô liu vào ngọn tóc để tóc sáng bóng hơn.

Mái tóc quyến rũ bồng bềnh chính là một trong những điểm thu hút chàng đầu tiên đấy.

Mặt nạ cho làn da rạng rỡ ngay lập tức

Đắp mặt nạ là một trong những cách lấy lại vẻ tươi sáng. Các công thức làm mặt nạ đơn giản hoặc mặt nạ giấy với tinh chất nhanh chóng thẩm thấu và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da bạn căng tràn sức sống.

làn da rạng rỡ cùng serum eldas

Đừng quên đắp mặt quanh mắt lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ hơn, xóa tan quầng thâm và vẻ mệt mỏi của mắt.

Sử dụng serum Eldas 4 in 1 để tiết kiệm thời gian chăm sóc da

Eldas serum là dòng mỹ phẩm cao cấp, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Vpharm Việt Nam. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt ngay sau khi dùng serum Eldas, làn da sẽ trở nên mịn màng, sáng và hồng hào hơn.

sở hữu làn da trắng cùng serum Eldas

Tất cả các thành phần có trong chai serum Eldas đều có chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, qua quá trình xử lý hiện đại và khép kín, được chứng nhận an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt với sản phẩm serum công thức 4 in 1 này bạn không cần phải tốn nhiều thời gian cho các bước gồm Toner, Lotion, kem dưỡng và tinh chất serum cô đặc nhưng làn da vẫn biến đổi và rạng rỡ hoàn toàn.

 Tự tin lựa chọn serum Eldas để sơ hữu vẻ đẹp tự nhiên, trắng hồng không tỳ vết cho làn da trước buổi hẹn hò với chàng bạn nhé

Link mua sản phẩm ở đây