4 THỜI ĐIỂM BẠN NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG CHO DA

Sản phẩm chống nắng có khả năng nuôi dưỡng, cung cấp năng lượng tế bào giúp bảo vệ, ngăn các tác nhân gây hại rất quan trọng, nhằm sở hữu làn da khỏe đẹp tự nhiên. giúp da duy trì vẻ rạng ngời và tươi tắn một cách hiệu quả. Hơn thế nữa, đây còn là “bảo bối” trong túi xách của những tín đồ làm đẹp hàng ngày. Ngoài công dụng bảo vệ cho da, sản phẩm còn khả năng cung cấp và giữ ẩm cho da siêu tốt. Thế nhưng bạn đã biết cách sử dụng chống nắng như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Sau đây sẽ bật mí cho bạn 5 thời điểm “vàng” như sau:


1. TRƯỚC VÀ SAU KHI TRANG ĐIỂM: Lớp chống nắng sẽ tạo ra lớp dưỡng chất mỏng trên bề mặt da, giúp hạn chế sự tác động trực tiếp từ mỹ phẩm lên làn da của bạn. Trong khi đó,chống nắng trước bước trang điểm được xem như bí quyết giữ lớp make-up lâu trôi hơn và bảo bệ da.

2. NGỒI QUÁ LÂU TRƯỚC MÁY TÍNH/TRONG PHÒNG ĐIỀU HOÀ: Bức xạ ánh sáng từ máy tính hoặc không khí thiếu ẩm của phòng điều hoà sẽ khiến da trở nên khô ráp. Do đó, chống nắng là giải pháp hiệu quả cho việc cấp ẩm nhanh, giúp da căng mịn tức thì mọi lúc mọi nơi.

3. HOẠT ĐỘNG LIÊN TỤC DƯỚI ÁNH NẮNG MẶT TRỜI: Đây là thời điểm làn da rất dễ bị cháy nắng và bỏng rát. Vì thế, phái đẹp cần có một tuýp chống nắng tiện dụng giúp làm dịu bề mặt da đang bị tổn thương. Qua đó, những chống nắng cần thiết sẽ khôi phục lại độ cân bằng cho làn da, tóc và cơ thể của bạn.

4. TẬP LUYỆN THỂ THAO: Quá trình tập luyện khiến cơ thể đổ nhiều mồ hôi, đồng thời da cũng bị mất nhiều nước và khoáng chất. Việc chống nắng bảo vệ sau khi vận động thể chất giúp bổ sung cấp tốc những khoáng chất đã mất đi một cách hiệu quả.


Bạn có thể sử dụng kem chống nắng Lavida

Chống nắng Lavida có chỉ số SPF36 và PA+++   với nhiều công dụng bảo vệ da khỏi tác hại của các tia UVA, UVB hiệu quả. Đây là sản phẩm đến từ Hàn Quốc giúp da khỏe tươi tắn và mịn màng trắng sáng tự nhiên.