BẬT MÍ CÁCH TRỊ NÁM DA CHUẨN SPA TẠI NHÀ

Trị nám da là một trong những phương pháp chăm sóc sắc đẹp được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian và điều kiện để đến spa làm đẹp, vì vậy nhiều chị em phụ nữ đã chọn cách trị nám tại nhà bằng những nguyên liệu và dược mỹ phẩm khá phổ biến không khác gì liệu trình tại spa.

Tuy nhiên, nám không thể khỏi hoàn toàn sau 1 lần duy nhất chữa trị, đặc biệt nếu không có sự hỗ trợ từ sản phẩm chuyen dụng như kem trị nám Vpharm

Sau đây là một số gợi ý cho bạn nhé!

1/. Trị nám bằng nước cốt chanh:

Axit và vitamin C có trong nữa cốt chanh sẽ làm giảm màu, cải thiện rõ rệt tình trạng nám trên da mặt. Từ xưa đến nay, chanh luôn đượ xem là thần dược thiên nhiên không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ với nhiều công dụng làm đẹp như: làm trắng da, mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn cám, mụn đầu đen, chống não hóa da, mờ sẹo, giảm thâm,...

trị nám với kem trị nám vpharm

Sử dụng nước cốt chanh cũng là cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên dành cho phụ nữ ngoài 30 tuổi.
 

2/. Cách trị nám da tại nhà bằng hỗn hợp từ trái thơm và mật ong

Trong thành phần của dứa có chứa nhiều vitamin, trong đó vitamin A, C và acid bromatic có tác dụng đẩy lùi các hắc sắc tố, giúp trị nám da mặt hiệu quả. Ăn dứa hoặc đắp mặt nạ dứa chín đều là phương pháp giúp trị nám da hữu hiệu.

trị nám với kem trị nám vpharm

Nước ép thơm bạn lấy khoảng 2 muỗng canh trộn cùng 2 thìa cà phê mật ong rồi thấm vào mặt nạ giấy, đắp lên mặt. Sau khoảng 20 – 30 phút thì rửa lại với nước sạch. Dùng liên tục 2 – 3 lần/ tuần trong vòng 2 tháng để thấy tình trạng nám da giảm rõ rệt.

3./ Cách trị nám da tại nhà bằng hỗn hợp giấm táo và sữa chua.

Bạn sử dụng 2 thìa cà phê giấm táo cùng 3 thìa cà phê sữa chua không đường. Chú ý sử dụng sữa chua không đường vì sữa chua có đường sẽ không thích hợp để đắp mặt. Trộn đều hỗn hợp trên rồi sử dụng như mặt nạ. Sau 15 phút bạn rửa lại với nước ấm.

trị nám với kem trị nám vpharm

 Tuy nhiên quá trình trị nám sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn khi bạn kết hợp sử dụng bộ kem trị nám Vpharm, các sản phẩm trị nám đến từ thương hiệu nổi tiếng Coreana Hàn Quốc với nhiều thành phần tự nhiên lành tính không gây hại cho da. Công nghệ Eraser Complex sẽ cắt liên kết hình thành Melanin phân giải Lipofuscin (hạt sắc tố mỡ) giảm nám kết hợp:

- Chăm sóc sâu

- Dễ dàng sử dụng, bảo quản và vệ sinh

- Điều chỉnh được thể tích

- Tác dụng mát xa da mặt

Mua sản phẩm kem trị nám VPharm tại đây.