BB Cream: Kem BB Cosmecca Multi Action SPF30 PA


Kể từ khi bùng nổ cho đến nay, kem nền BB Cream chưa bao giờ “lỗi thời”.

Ưu điểm vượt trội của kem nền BB Cream chính là tính năng tính hợp các đặc tính như che khuyết điểm, làm sáng da, dưỡng da và đồng thời bảo vệ da trước tác hại tiềm ẩn của tia nắng mặt trời. Làn da và khí hậu châu Á khá là phù hợp với với kem nền BB Cream.

Bạn biết gì về BB CREAM ?

BB là từ viết tắt cho Blemish Balm hoặc Beauty Balm, nghĩa là kem đa năng vừa có công dụng trang điểm vừa dưỡng da. BB Cream có khả năng che phủ, làm đều màu da, dưỡng ẩm và chống nắng bảo vệ da. Đây là sản phẩm trang điểm kết hợp dưỡng da tạo nền đầu tiên tạo nên hiện tượng làm đẹp trên toàn thế giới.

BB Cosmecca Multi Action BB Cream - đẳng cấp cho làn da hoàn hảo.  

Một trong số kem BB đã làm chao đảo đến phái nữ trong thời gian gần đây không thể không nhắc đến BB Cosmecca Multi Action BB Cream - đẳng cấp cho làn da hoàn hảo.  


Cosmecca là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên. Không ngoại lệ, Cosmecca Multi Action BB Cream đúng là “người bạn thân thiện” đối với làn da của phái đẹp. Dòng kem BB này dưỡng da trang điểm đa tác động với công thức dịu nhẹ nay được tăng cường hoạt tính với nguyên liệu từ tinh chất tiền dưỡng ẩm. Loại kem giàu dưỡng chất này mang đến độ che phủ vừa, tự nhiên đồng thời giúp làm sáng da, làm dịu da và bảo vệ da khỏi các tia UV với hoạt tính chống nắng SPF30 PA+++.


Không dừng lại ở đó, Cosmecca Multi Action BB Cream sẽ giúp gương mặt bạn trắng hồng tự nhiên, hoàn hảo đến mức " không tì vết" sau khi trang điểm. Đặc biệt, dòng kem nền này mỏng mịn, không lem không trôi nước, che khuyết điểm cực tốt. Với thiết kế tinh tế và sang trọng, chắc chắn sẽ làm hài lòng đến chị em phái nữ ngay cái nhìn đầu tiên.

Nếu bạn băn khoăn loại BB cream nào tốt và đa công năng thì hãy chọn lựa sản phẩm này nhé!