Bí quyết hết nám, tàn nhang nhanh như chớp dành cho các chị nữ

Nám, tàn nhang khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Vậy có cách giảm nám nào vừa hiệu quả vừa an toàn lại ít tốn kém không?

So với việc giảm mụn, quá trình làm giảm nám lại khó khăn hơn gấp rất nhiều lần.

Các đốm nám phát sinh theo thời gian do quá trình gia tăng sắc tố từ bên trong, nhưng lại tồn đọng dai dẳng trên bề mặt. Nếu không được xử lý kịp thời, các đốm nám này không chỉ gia tăng về mặt số lượng, mà thậm chí còn trở nên sậm màu hơn ban đầu.

  Nám sạm làm mất thẩm mỹ trên gương mặt

Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng nám càng trở nên sậm màu hơn so với ban đầu?

Bạn có biết rằng, trên cơ thể người chúng ta thì làn da lại chiếm tỉ lệ diện tích lớn nhất và đóng vai trò như một rào chắn giúp bảo vệ cơ thể trước tác động của môi trường xung quanh. Làn da là nơi phải hứng chịu mọi hậu quả hơn cả. Khi da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, chúng sẽ sản sinh sắc tố melanin (đây là loại tế bào biểu bì hắc tố quyết định màu da ở người) như một cơ chế phản ứng tự nhiên của cơ thể để tự bảo vệ, chống chọi lại với mọi tác động tổn thương từ bên ngoài như tia UV, nhiệt độ cao,…

Và khi các melanin xuất hiện quá nhiều, tập trung lại thành những vùng hắc tố sẽ xuất hiện các hiện tượng sạm, nám, tàn nhang,…Trải qua khoảng thời gian dài không điều trị, làn da sẽ dần suy yếu, giảm sức đề kháng, các hắc sắc tố sẽ trở nên sậm màu và ăn sâu vào da, gây mất thẩm mỹ nghiêm trong trên gương mặt. Nhất là ở giai đoạn sau 25 tuổi, làn da mất dần khả năng sản sinh collagen tự nhiên và có dấu hiệu lão hóa.

Chính vì vậy, nguyên tắc trong việc điều trị nám chính là giảm thiểu tối ưu việc sản sinh sắc tố melanin.

Hiểu được điều này, với nhiều năm kinh nghiệm các chuyên gia hàng đầu tại Hàn quốc đã nghiên cứu thành công ứng dụng công nghệ Eraser Complex vào sản phẩm, được ví như nguyên tắc vàng này trong việc sản xuất dòng sản phẩm loại bỏ nám.

Với công nghệ tiên tiến Eraser Complex Niacimide có trong tinh chất bột ngọc trai nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giảm nếp nhăn, làm mờ sạm nám, ngăn ngừa sạm nám da toàn diện mang lại cho bạn làn da tươi sáng, trẻ trung đến bất ngờ. 

Kem nám NACOS với công nghệ tiên tiến Eraser Complex, dưỡng chất Niacimide có trong tinh chất bột ngọc trai nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giảm nếp nhăn, làm mờ sạm nám, ngăn ngừa sạm nám da toàn diện mang lại cho bạn làn da tươi sáng, trẻ trung đến bất ngờ. 

Nacos White Solution Darkspot Preducer – xu hướng làm đẹp, bí quyết giữ gìn nhan sắc đến bất chấp thời gian

NACOS WHITE SOLUTION DARKSPOT REDUCER - Sản phẩm loại bỏ nám từ NACSOS

NACOS WHITE SOLUTION DARKSPOT REDUCER - Được chiết xuất từ tinh chất bột ngọc trai có rtong dưỡng chất Niaciamid, hoạt chất công nghệ Eraser Complex và thành phần HA làm dịu da. Với dưỡng chất Niaciamid có trong tinh chất bột ngọc trai làm sáng da, mang lại làn da đều màu và tươi sáng thuần khiết hơn. Đặc biệt, sản phẩm có công nghệ Eraser Complex tiên tiến mới với hiệu ứng thành công điều trị tận gốc đốm nám chuyên sâu, ức chế quá trình sản sinh các đốm nám, giảm thiểu tối đa các sắc tố melanin có trong da, tăng cường collagen, chống lão hóa và làm sáng da hiệu quả.

Bộ dưỡng NACOS hết nám tự nhiên, tái sinh làn da mới bất cấp thời gian  

Với kết cấu thẩm thấu cực cao, tác động trực tiếp vào tầng dưới da và cải thiện bề mặt da hư tổn. Kem nám Nacos được xem là kem dưỡng loại bỏ nám da tốt nhất từ trước đến nay với hiệu quả giảm nám rõ rệt chỉ sau 28 ngày sử dụng.

Làm giảm hữu hiệu ngay trên các vết nám, đốm nâu, vết thâm đen cứng đầu do mụn để lại, giảm thiểu tối đa những nếp nhăn xuất hiện do các nguyên nhân gây lão hóa.

Hiệu quả rõ rệt sau 2 tuần sử dụng

Chính vì điều này mà kem loại bỏ nám của Nacos - NACOS WHITE SOLUTION DARKSPOT REDUCER đã thu hút được rất nhiều khách hàng nào đang có vấn đề về nám, tàn nhang và được đánh giá cao bởi độ hiệu quả bất ngờ.

Quyền năng giảm nám vượt trội trong thời gian ngắn

Theo kết quả lâm sàng cho thấy, sau thời gian ngắn sử dụng kem dưỡng nám:

+ 51% khách hàng sử dụng đồng ý da bắt đầu lên tông và có sự cải thiện về màu

+ 73% khách hàng sử dụng đồng ý da bắt đầu lên tông và có sự cải thiện về màu

+ 85% người sử dụng đồng ý có sự cải thiện về tổng thể làn da.

Phản hồi của khách hàng đã dùng kem nám 

Rất nhiều phản hồi tích cực được gởi về sau khi dùng Nacos White Solution Darkspot Reducer đã cải thiện đáng kể tình trạng sạm nám li ti và đốm nám mảng sâu:

Loại bỏ nám vốn không phải là một vấn đề giải quyết triệt ngay lập tức.NACOS hiểu rằng một làn da sáng mịn và khỏe khoắn luôn là ước mơ của mọi phụ nữ với các sản phẩm mang cấp độ bác sĩ như Nacos White Solution Darkspot Complex sẽ giúp phụ nữ tiến gần đến ước mơ đó một cách nhanh chóng và an toàn nhất.


♦️Thương hiệu Nacos ĐỘC QUYỀN bởi Vpharm- Nơi khởi nguồn mọi đam mê – Làm đẹp tự nhiên, thuần khiết
🌏Địa chỉ: 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11
📞Hotline: 028 6292 4530
🌐Website: http://www.vpharmco.com