Bí quyết dưỡng da hết nám của hotmom Lê bê La sau sinh phương pháp "không đau đớn"

Phụ nữ chúng mình thiệt thòi lắm, sau sinh hoặc khi bước vào tuổi băm là da bắt đầu xuống cấp, sạm, nám, lão hóa đến gần… Vậy nên, chị em chú ý chăm sóc da nha. Phải tìm mọi cách níu chân tuổi xuân thôi – Diễn viên Lê Bê La chia sẻ

Dù đã bước qua độ tuổi băm nhưng làn da của Lê Bê La hầu như không có dấu hiệu của hiện tượng lão hóa như nếp nhăn hay nám… Vậy bí quyết chăm sóc da, ngăn ngừa nám của nàng diễn viên nổi tiếng này là gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng nữ diễn viên vẫn trẻ trung và rạng ngời 

Theo Lê Bê La cho biết, đã bước sang tuổi 30 thì làn da ai cũng gặp vấn đề không nhiều thì ít. Đối với cô cũng vậy cũng có dấu hiệu của nếp chân chim, sạm nám, tàn nhang…xuất hiện trên làn da. Song cô luôn biết cách chăm sóc để đẩy lùi chúng và có được làn da mịn màng như ý.

Thường xuyên bôi kem chống nắng

Với cô nàng diễn viên “Cổng mặt trời” này, kem chống nắng được ví như “bạn đồng hành” mỗi khi ra ngoài, như vậy sẽ ngăn chặn tia UV tác động lên da hình thành nám tàn nhang. Bên cạnh đó, việc thoa kem chống nắng khi làm việc trước máy vi tính là bước dưỡng cần thiết. Vì theo người đẹp cho biết, dù tia UV của máy tính thấp không làm ảnh hưởng nhiều tới da nhưng về lâu dài làn da vẫn phải chịu thiệt hại từ tia UV gây ra từ màn hình vi tính hay ánh đèn huỳnh quang trong nhà.

Việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên giúp giảm nguy cơ nám, sạm da, da đồi mồi và ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn, nguy cơ lão hóa sớm.

Nên thoa kem dưỡng ngăn ngừa nám, lão hóa da

Cũng giống như mọi người, Lê Bê La cũng áp dụng phương pháp ngăn sạm, nám trên da mặt và chống lão hóa bằng thoa dưỡng kem hỗ trợ hết nám tự nhiên Nacos White Solution Darkspot Reducer. Người đẹp chia sẻ cứ mỗi buổi tối cô massage nhẹ khoảng 1- 3 phút kem dưỡng lên da mặt nhằm duy trì độ ẩm làm da luôn tươi sáng ngay cả khi đi diễn ngoài trời.

Kem hỗ trợ ngừa, hết nám tự nhiên Nacos White Solution Darkspot Reducer

Uống nhiều nước mỗi ngày

Cơ thể tích tụ nhiều độc tố rất dễ gây nám sạm, nhăn nheo. Vì thế, phụ nữ không tuổi Lê Bê La luôn ý thức được việc uống nhiều nước lọc để thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa nám da, giúp da tươi sáng nhẵn mịn hơn. Đặc biệt, nàng còn thường xuyên mang theo bên mình chai xịt khoáng để duy trì độ ẩm cho da mọi lúc mọi nơi. Đây là một bí quyết dưỡng da, lí do nám không hình thành đặc biệt của cô và tốt cho tất cả mọi người nhất là những người làm việc công sở ngồi suốt trong môi trường khô lạnh thiếu độ ẩm.

Nước là yếu tố quan trọng để có được sức khỏe tốt

Làn da trắng sáng không vết nám của Lê Bê La

Nói không với cafein

Ai cũng biết những đồ uống chứa caffein thường rất nóng, dễ gây mụn nhọt và làm da xấu đi. Vì vậy, cô tuyệt nhiên không đưa bất cứ loại đồ uống nào chứa thành phần này vào cơ thể. Bạn hãy học nàng Lê Bê La để luôn có làn da đẹp không gặp vấn đề nám sạm, nếp nhăn trở thành nỗi lo lắng nhé!

Giữ tinh thần thoải mái

Một vấn đề khiến nám mọc nhanh và làm bạn già nua xấu xí đó là luôn sống trong tâm trạng căng thẳng, cáu gắt. Hơn suốt 10 năm qua, hình ảnh Lê Bê La vẫn luôn tỏa sáng, được đông đảo khán giả yêu mến. Vì lẽ đó, Lê Bê La luôn biết cách giữ tinh thần thoải mái, tránh thị phi để da và sắc không bị ảnh hưởng.

Cũng không quá khó để áp dụng cách ngăn ngừa nám da của diễn viên nổi tiếng Lê Bê La đúng không các bạn!