Bí quyết “tuyệt chiêu” giúp nàng sở hữu làn da trắng hồng, căng mọng

Làn da mỏng manh của bạn, liệu có thể thích nghi với thời tiết chuyển mùa cuối năm hay không ? Để duy trì làn da luôn ẩm mượt, căng mọng trắng hồng rạng rỡ và khỏe mạnh suốt thời điểm này, các nàng đừng quên “update” ngay cho mình 6 bước chăm sóc da đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả sau đây nhé.

1. Đừng quên tẩy da chết 2 lần/ tuần

Sự chuyển giao thời tiết thường khiến da dễ bị khô dẫn đến bong tróc, nếu không được xử lý đúng, chúng sẽ tạo thành lớp sừng trên bề mặt da. Vì thế, các nàng đừng quên tẩy da chết cho da 2 lần/tuần để loại bỏ lớp sừng này, giúp da mịn màng, đều màu, giảm nguy cơ bít tắc lỗ chân lông gây mụn và hấp thụ được nhiều dưỡng chất để luôn căng mịn, tươi trẻ và đầy sức sống.

Tuy nhiên, để việc tẩy tế bào chết không làm da bị tấy đỏ và đau rát, nàng nên chọn sản phẩm dạng gel dịu nhẹ, có thành phần từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm như tẩy da chết tế bào gốc Cellkey -Scien White Peeling Gel. Ngoài kết cấu dạng gel, còn được chiết xuất từ đậu nành và các thành phần dưỡng chất tự nhiên : nước tinh khiết, Niachinamide, Oryza Sativa … giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng chuyên sâu cho da ngay từ bước làm sạch.


Điều đặc biệt hơn, sản phẩm chứa thêm thành phần Bacillus Ferment - một trong những thành phần lên men một cách tự nhiên nhất giúp loại bỏ tế bào da chết một cách dịu nhẹ, không gây ăn mòn da, không bị bắt nắng. Vì vậy, các nàng sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt của sản phẩm ngay sau lần sử dụng đầu tiên.
Với thành phần chính là tinh chất đậu nành, Bacillus Ferment … Gel tẩy da chết tế bào gốc Cellkey -Scien White Peeling Gel có khả năng nuôi dưỡng chuyên sâu cho da ngay từ bước làm sạch.

2. Chọn các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu


Nếu đang gặp vấn đề về da khô và xỉn màu, nàng có thể chọn dòng sản phẩm dưỡng trắng chuyên sâu Cellykey Scien Cream.Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như: water, Lecithin, Sodium Hyaluronate, Niacinamide…giúp giảm thiểu nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da chống chảy xệ, mịn màng. Cellykey Scien Cream sẽ mang đến cho nàng làn da mềm mại, đủ ẩm và trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt, dòng sản phẩm còn được bổ sung thành phần Oryza Sativa dầu cám gạo giúp da hấp thụ tối ưu dưỡng chất, mang đến hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt khi sử dụng.

3. Đừng quên chống nắng cho da

Tại mọi thời điểm, ánh nắng mặt trời chứa đầy các tia UVA và UVB có khả năng “phá hủy” làn da của các nàng. Vì vậy, mỗi khi ra ngoài, nàng đừng quên che chắn và sử dụng kem chống nắng chuyên dụng cho da. Nếu chỉ hoạt động trong nhà, nàng chỉ cần sử dụng những loại kem dưỡng da ban ngày có thành phần chống nắng (SPF) để vừa dưỡng da ẩm mượt, vừa bảo vệ da.


Một trong những loại kem chống nắng vừa bảo vệ vừa dưỡng da sẽ mang lại làn da hoàn hảo dành cho bạn. Kem chống nắng Nacos Coreana với kết cấu dạng kem từ những thành phần tự nhiên lành tính, áp dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến của Hàn Quốc giúp chống nắng, ngăn lão hóa và ngừa ung thư da với màng lọc bảo vệ da trước tia cực tím. Đồng thời, sản phẩm còn cải thiện nếp nhăn và làm đều màu da trắng sáng thuần khiết.

4. Luôn có bên mình 1 chai nước hoa hồng

Để sở hữu một làn da khỏe mạnh và mịn màng, điều tất yếu là các nàng nên cấp ẩm cho làn da luôn mang bên mình nước hoa hồng nhằm duy trì được trạng thái cân bằng để tự bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài như nắng nóng, khói bụi… cũng như giúp lớp nền của nàng luôn tự nhiên.


Để đạt được những hiệu quả như trên, nàng hãy chọn loại nước hoa hồng có hàm lượng độ ẩm lí tưởng như Biocos Moisture Vital Skin . Không chỉ giúp cấp ẩm cho da, sản phẩm còn được bổ sung thành phần Baby Hydro Code, TS Ceramax, Chiết xuất Blue Lotus giúp ngăn ngừa lão hóa và dưỡng da hiệu quả.

5. Dưỡng ẩm từ bên trong


Bên cạnh việc chăm sóc da bên ngoài, các nàng cũng đừng quên dưỡng ẩm da ngay từ bên trong để duy trì làn da tươi tắn, đầy sức sống bằng việc cung cấp chế dộ dinh dưỡng phù hợp và nghỉ ngơi hợp lí: uống đủ nước, bổ sung vitamin và các chất xơ cho cơ thể mỗi ngày như ăn nhiều trái cây, uống nước ép các loại rau củ khác nhau.

6. Đắp mặt nạ để bổ sung độ ẩm cho da

Đây là một trong những bước dưỡng da đơn giản nhưng hiệu quả. Khi thời tiết chuyển mùa, việc đắp các loại mặt nạ để bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cần thiết từ 1-2 lần/tuần sẽ giúp làn da của nàng sáng mịn, căng mọng và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, nàng nên tránh lạm dụng hình thức dưỡng da này để da không bị “bội thực”, bít tắc lỗ chân lông dẫn đến mụn.