Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule - Duy Trì Làn Da Không Tuổi

Thành phần thiên nhiên quý giá - Vàng 24k nguyên liệu cho ngành mỹ phẩm đang được xem là phần dưỡng chất chăm sóc da đặc biệt "hot" nhất hiện nay. Đây được xem là một thành viên “ưu tú” không thể không nhắc đến trong quá trình làm đẹp của phái nữ.

Vì sao Vàng 24k lại được đánh giá cao trong ngành sản xuất mỹ phẩm như vậy ?


Theo Tiến sĩ chuyên ngành da liễu Paul Jarrod Frank (New York) cho biết: “Vàng có tác dụng chống lão hóa, kháng viêm hiệu quả, đặc biệt giảm thiểu và ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện. Ngoài ra, vàng còn có tác dụng làm sáng da rõ rệt nhờ ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin trên bề mặt da, đồng thời phản chiếu ánh sáng giúp da trông tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều”. Vì thế, các nàng xinh girl, chị em phái nữ không hề do dự để sở hữu ngay các món đồ chăm sóc da có chứa thành phần kim loại quý này.


Nói đến mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ nguyên liệu quý như vàng 24k, chắc chắn không thể thiếu Coreana – thương hiệu đình đám đến từ xứ sở kim chi, thiên đường đầy hoa lệ (thủ đô Seoul - Hàn Quốc). Bộ Dưỡng Da Tinh Chất Dưỡng Da Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule Special Kit là bộ 2 sản phẩm kem và serum tinh chất cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng sẽ mang lại sắc đẹp toàn diện hồi xuân dành cho phái nữ. Đây là  sản phẩm không thể hoàn hảo hơn nếu bạn muốn duy trì làn da của mình luôn tươi trẻ và chống lão hóa.

1.Tinh Chất Dưỡng Da Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule (6 Chai)


Tinh chất Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule là linh hồn trong bộ dưỡng da đặc biệt thương hiệu chăm sóc da cao cấp đến từ Hàn Quốc. Bộ tinh chất này, gồm 6 chai… đều chứa lượng lớn vàng 24K tinh khiết. Không chỉ vậy, tất cả các sản phẩm của Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule còn nổi tiếng với phức hợp thành phần dưỡng chất – sự kết hợp của các hoạt chất chống lão hóa vượt trội như Hyaluronic Acid (HA), Hydrolysed Collagen, tinh chất Aquaxyl dưỡng ẩm, chiết xuất từ trái nhàu,..và những mảnh vàng 24k siêu nhỏ theo một tỷ lệ hoàn hảo.


Theo các chuyên gia nghiên cứu và kiểm nghiệm đã cho ra mắt bộ sản phẩm tinh tế, dòng tinh chất dưỡng da cao cấp này sẽ ngăn chặn quá trình lão hóa, cải thiện nếp nhăn sâu, làm trẻ hóa làn da bạn. Đồng thời, bộ tinh chất sẽ cung cấp thêm phần dinh dưỡng thiết yếu cho làn da bạn và bổ sung độ ẩm, xóa mờ các vết nám, tàn nhang cho làn da căng mịn, khỏe mạnh, tươi sáng hơn.

* Coreana Snail Cream

Với các chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Bộ Dưỡng da Chống lão hoá kem ốc sên và serum Coreana sẽ giúp bạn có được làn da đẹp như bạn mong ước.

Sản phẩm được chiết xuất từ ốc sên vàng và các hoạt chất cao cấp không những mang lại cho bạn làn da trắng sáng rạng ngời mà còn phục hồi những hư tổn trên da, loại bỏ những vết tàn nhang, thâm nám, tàn nhang hiệu quả...


Bộ chăm sóc da hoàn hảo kết hợp 2 sản phẩm dòng dưỡng da cao cấp.

+Kem dưỡng Snail và tinh chất dưỡng da Biocos 24k Gold mang đến cho bạn làn da trẻ trung, mịn màng theo đúng liệu pháp trẻ hóa – tái tạo phục hồi tổn thương trên da.

+ Sản phẩm giàu dưỡng chất từ thiên nhiên, cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu như collagen, axit amin, nước và vitamin loại bỏ nhanh chống các vết thâm nám xỉn màu

+ Với thành phần Adenosine giúp trẻ hóa làn da của bạn, thẩm thấu sâu vào bên trong giúp da sáng mịn màng bật tông như da em bé và căng mọng.

Bằng những hiệu quả diệu kỳ mà bộ dưỡng da đem lại trên làn da như làm sáng da, giảm viêm, ngăn ngừa lão hóa,… thì việc các nàng , chị em phái nữ đầu tư để sở hữu về những sản phẩm chăm sóc da chứa vàng, tổng hợp thành phần dưỡng chất sẽ là quyết định không bao giờ phải hối hận.

Vẻ đẹp và tuổi xuân của người phụ nữ là vô giá, nếu có thể bỏ tiền để mua lại vài năm tuổi trẻ, chẳng có lý do gì mà chúng ta lại bỏ qua cơ hội tốt đẹp này.