BIOCOS ALL IN ONE - DẪN LỐI CHO VẺ ĐẸP TỎA SÁNG

Hầu hết người dùng đều có nhận định tích cực sau khi trải nghiệm tinh chất dưỡng ẩm, chống lão hóa thế hệ mới Biocos All in one.

Chăm sóc nhan sắc bằng mỹ phẩm đến từ những thương hiệu uy tín là cách phụ nữ hiện đại bảo vệ tuổi trẻ trước thời gian. Thấu hiểu điều này, Nacos đã nghiên cứu chuyên sâu và cho ra đời tinh chất dưỡng, trẻ hóa da Biocos All in one. Trong thời gian ngắn, sản phẩm nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của hàng triệu phụ nữ trên thế giới.

Tìm lại làn da trắng tinh khôi từ Biocos All in one phiên bản hoàn hảo

Đóa hồng rạng rỡ mang tên Biocos All in one – tinh chất dưỡng ẩm, trẻ hoá làn da đến từ thương hiệu Nacos là sự kết hợp của phương pháp công nghệ Sinh học độc quyền với quá trình nghiên cứu tâm huyết qua nhiều năm từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc - Coreana.

Với niềm tin tuyệt đối “ Mỗi một phụ nữ sở hữu vẻ đẹp riêng không phải chỉ được nhìn thấy từ bên ngoài, mà còn là vẻ cuốn hút từ bên trong ”. Nacos mang đến cho phái đẹp thông điệp " Dẫn lối cho vẻ đẹp tỏa sáng ” từ Biocos All in one.

Vũ khí quyền năng cho làn da mơ ước của nàng điện ảnh Lê Bê La

Ngay trong lần chạm đầu tiên, Biocos All in one đã mang lại ấn tượng đặc biệt với thiết kế tinh tế rất chuẩn kiểu Hàn. Lọ đựng tinh chất màu đỏ nổi bật, kết hợp phần nắp bạc tạo cảm giác quý phái, sang trọng mà không kém phần hiện đại. Chất liệu nhựa thủy tinh cao cấp giúp sản phẩm thêm nổi bật trên bàn trang điểm.

Mở nắp ra và bắt đầu trải nghiệm, bạn sẽ nhanh chóng phát hiện điểm nổi bật nhất của tinh chất này nằm ở công thức xoa dịu khi thoa. Khác với các sản phẩm chống lão hóa thông thường, Biocos All in one giàu dưỡng chất giúp biến đổi protein trên da, cho các tế bào tái tạo liên tục, tăng cường dưỡng ẩm chuyên sâu, từ đó lấy lại làn da căng mịn, trẻ hóa. Tinh chất là kết quả của phương pháp công nghệ Sinh học độc quyền kết hợp với quá trình nghiên cứu liên tục của nhiều chuyên gia hàng đầu nhằm mang lại sự kì diệu cho làn da riêng phụ nữ Á. Nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới đã ghi nhận hiệu quả bảo vệ làn da không tuổi rõ rệt của Biocos All in one.

CƠN SỐT TRONG CỘNG ĐỒNG LÀM ĐẸP

Làn da " trong mơ " từ serum dưỡng tế bào gốc trẻ hóa da mang lại 

Hấu hết những người từng trải nghiệm dòng dưỡng da Biocos All in One đều hài lòng với sản phẩm. Trên trang mua sắm mỹ phẩm nổi tiếng Vpharm - Coreana, Biocos All in one có điểm đánh giá sắp ngang bằng điểm tuyệt đối  từ hơn 1.000 khách hàng. Đa số đều đồng ý tinh chất này có khả năng cải thiện làn da nhanh chóng, chỉ sau 14 ngày sở hữu và sử dụng. Cho thấy kết quả rõ rệt như vậy, sản phẩm được đánh giá là “ rất đáng được đầu tư ”.

THÔNG TIN VỀ THƯƠNG HIỆU

Nacos ra đời với sứ mệnh đưa những công nghệ nội địa tiên tiến nhất từ ngành mỹ phẩm Hàn Quốc tới tay người tiêu dùng toàn cầu, là đứa con thương hiệu của tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc Coreana. Năm 1993, Coreana trở thành một trong ba tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc, và chỉ 4 năm sau, thương hiệu này đã nhận được giải thưởng " Mỹ phẩm được yêu thích nhất " tại Hàn Quốc, được tổng thống đương thời tuyên dương.

Tại Việt Nam, Vpharm trở thành đại lý phân phối độc quyền thương hiệu Nacos, có mặt tại các showroom trên toàn quốc cùng hàng trăm đại lý khắp các tỉnh thành, tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất.

Với thông điệp “ Hãy yêu quý vẻ đẹp tự nhiên thông qua việc chăm sóc, nuôi dưỡng và làm đẹp để tự tin, tỏa sáng vẻ đẹp của chính mình ”, Nacos tin tưởng sẽ mang tới cho chị em phụ nữ Viêt Nam cơ hội trải nghiệm những sản phẩm cao cấp, chất lượng đến từ Hàn Quốc.

http://www.vpharmco.com

Hotline: 028 6292 4530