Biocos All in one: Hồi sinh vẻ đẹp làn da với sức sống mạnh mẽ từ " bột kim cương tự nhiên "

Biocos All in one ra đời dựa trên cảm hứng của Nacos về vẻ đẹp và năng lượng tái sinh mạnh mẽ từ dòng trang sức kim cương được ứng dụng trong làm đẹp.

Lão hóa da không chỉ là hệ quả của tuổi tác. Một trong những nguyên nhân khiến làn da lão hóa là do sự thay đổi đồng hồ sinh học liên tục như làm việc quá giờ, căng thẳng, thức khuya, khiến da da kiệt sức trầm trọng. Ngoài ra, tình trạng ô nhiễm môi trường, tác hại của bụi siêu mịn cũng phá vỡ hàng rào bảo vệ da. Như hiệu ứng domino, khi da mất đi hàng rào bảo vệ bên ngoài đồng thời chịu ảnh hưởng từ sự mất cân bằng bên trong, ắt sẽ dễ mất đi độ ẩm, quá trình tái tạo da cũng chậm lại. Đó là lý do NACOS cho ra mắt dòng sản phẩm Biocos All in one dành cho những cô nàng, các chị em phụ nữ tầm tuổi quan tâm về vấn đề chống lão hóa.


Sự kì diêu làm nên làn da hoàn hảo, một tín đồ ưa chuộng được phái đẹp săn lùng trong thời gian gần đây

Biocos All in one - chiêu độc giữ vẻ đẹp vĩnh cửu

NACOS đã thực hiện một nghiên cứu chứng minh rằng " bột kim cương tự nhiên " – thành phần tiềm năng có trong Biocos All in one, các phân tử kim cương giúp làn da tỏa sáng, láng mịn và mềm mại tươi trẻ hơn... Đồng thời, thành phần này chuyên dành cho da sạm nám, sắc tố không đều màu và bổ sung collagen cho da. Ngoài ra giúp da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi và ngăn nếp nhăn trên da; kim cương còn có tác dụng không ngờ trong việc ngăn chặn lão hóa và tạo ra vẻ đẹp không tuổi.

Giải pháp đột phá cho làn da khỏe và săn chắc từ bột kim cương - nguyên liệu được bào chế từ kim loại quý hiếm

Không dừng lại ở đó, Biocos All in one còn có là sự kết hợp hài hòa giữa các dưỡng chất cao cấp như vàng nano 24k, collagen thủy phân, các vitamin B3, vitamin C và tế bào gốc,... giúp phục hồi và tái tạo các tế bào, kháng viêm, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, từ đó giúp mang lại sự mịn màng và ẩm mượt.

Các thành phần dưỡng chất cao cấp làm nên dòng sản phẩm Biocos All in One hơn cả tuyệt vời dành cho phái đẹp, riêng làn da phụ nữ châu Á

Những ưu điểm vượt trội về tính năng mang lại của serum tế bào gốc trẻ hóa da Biocos All in one  

Với thiết kế, Biocos All in one sử dụng màu đỏ nổi bật, sắc đỏ tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, chắc hẳn sẽ cuốn hút đến ánh nhìn chị em phụ nữ khi sở hữu" trên tay . Đồng thời, thương hiệu cũng muốn khẳng định: " nếu bột kim cương tự nhiên lấp lánh cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất thì làn da dưới sự chăm sóc từ dòng sản phẩm Biocos All in one, cũng khỏe mạnh và rạng rỡ bất chấp sự ảnh hưởng của các yếu tố bất lợi bên ngoài ".

Nacos là đứa con của thương hiệu Coreana - minh chứng thương hiệu uy tín hàng đầu Coreana vinh dự lọt vào “ Top 3 thương hiệu mỹ phẩm đầu ngành Hàn Quốc ” và được tin dùng rộng rãi bởi giới chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu và là bí quyết chăm sóc da của những ngôi sao hàng đầu thế giới. Với triết lý Art Through Nature - " Nghệ thuật từ thiên nhiên ", thương hiệu đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm mỹ phẩm cao cấp hiệu quả và an toàn, làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính.

Hiện tại, Vpharm đại lý phân phối độc quyền  tại Việt Nam, tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất.