BIOCOS ALL IN ONE MỚI – TINH CHẤT ĐÁNH THỨC SỨC MẠNH BẨM SINH CỦA LÀN DA

Đánh thức sức mạnh tiềm ẩn của từng tế bào để làn da trở nên đẹp rạng ngời. Đó là phép màu quyền năng mà thương hiệu Nacos mang đến trong tuyệt tác mới: Biocos All in one.


Nacos – “Chiếc chìa khoá mở ra thế giới sắc đẹp” được kết tinh từ nền khoa học vượt trội với tiêu chuẩn khắt khe và gu thẩm mỹ tinh tế của Hàn Quốc. Với sự khai phá về " từng tế bào làn da, Nacos đã làm nên một cuộc cách mạng trong lĩnh vực dưỡng da khi không chỉ cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da cao cấp mà còn làm thay đổi sự tự nhận thức của người phụ nữ.

Cô ấy đã hiểu, làn da cũng có suy nghĩ và trí tuệ tinh tế như bộ não con người. Những tế bào da có thể tư duy và lưu giữ những ký ức, có khả năng chọn lựa, có sức mạnh để tự bảo vệ khỏi những yếu tố có hại từ môi trường bên ngoài.


Cũng giống như người phụ nữ mạnh mẽ, tinh tế và xinh tươi dần quên mất chính mình trong dòng bộn bề cuộn chảy của nhịp thời gian.

Đã đến lúc thức tỉnh. Và Biocos All in one chính là cái chạm mang năng lực thức tỉnh ấy. Để rồi người phụ nữ châu Á tìm lại về vẻ đẹp nguyên sơ ấy và chiến thắng thời gian, vì cô ấy và tỏa sáng rạng ngời từ bên trong từng tế bào.

Hãy để làn da là trang sức quý giá nhất của người phụ nữ


Biocos All in one được thiết kế như một kiệt tác của tự nhiên – đỏ nổi bật hoang sơ mà quyến rũ. Thế nhưng, thiết kế ấy chỉ như một điều tất nhiên để nói lên được quyền năng chứa đựng bên trong. Kỳ diệu như một nụ hôn giải lời nguyền say ngủ, Biocos All in one sẽ đánh thức làn da từ bề mặt, đến sâu trong gốc da và cuối cùng là làm thức tỉnh sức mạnh vốn sẵn có trong da.

Hành trình thức tỉnh làn da tiếp tục khi Biocos All in one tác động vào 4 tế bào chìa khoá của làn da đẹp (tế bào gốc biểu bì, tế bào đáy, tế bào nguyên bào sợi và tế bào gốc chân bì), tăng khả năng bám dính và nhờ vậy giúp các tế bào gốc sản sinh ra những tế bào da tươi trẻ, khoẻ mạnh mới.

Hiệu quả có thể cảm nhận được ngay từ lần đầu tiên sử dụng với công thức đặc biệt giúp những thành phần dinh dưỡng biết tự dàn trải và được hấp thụ sâu, mang đến sự hồi sinh cho làn da ẩm mượt. Đặc biệt, Biocos All in one được đánh giá là dòng serum cao cấp chuyên ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi và tái tạo các tế bào, kháng viêm, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, cho bạn một làn da trắng sáng, căng tràn sức sống.