BIOCOS ALL IN ONE: NÂNG TẦM VẺ ĐẸP CỦA CHÍNH BẠN

Quan điểm sống của quý bà Gabrielle: "Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ là hình ảnh phản chiếu từ phong cách sống của họ".

Da mặt là một trong những vùng da lão hóa nhanh nhất bởi cấu tạo các mô xung quanh thường rất mỏng manh. Dưới sự tác động của các yếu tố bên ngoài, dấu hiệu lão hóa hình thành ngay khi độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết trên da bị mất đi. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin trong giao tiếp và cuộc sống của phụ nữ. Do đó, thương hiệu Nacos tiếp tục mở rộng nghiên cứu và phát triển thế hệ sản phẩm mới dành cho phái đẹp.

Tiếp nối dòng sản phẩm dưỡng chống lão hóa cho da Biocos All in one - siêu phẩm dưỡng chuyên sâu thế hệ mới đang trở thành xu hướng trào lưu gần đây. Thương hiệu Nacos mong muốn khơi dậy sự tự tin và tôn trọng vẻ đẹp bản thân trong mỗi người phụ nữ. 

BẬT MÍ VỀ DÒNG DƯỠNG TRẺ HÓA DA BIOCOS ALL IN ONE


Có thể nói, bí quyết tạo nên sức mạnh chuyển hóa cho làn da nằm ở nguồn dưỡng chất có trong thành phần chất lượng cao của Biocos All in one. Đội ngũ nghiên cứu Nacos luôn tập trung tuyển chọn những thành phần thiên nhiên ưu tú khắp thế giới. Biocos All in one sử dụng tinh chất chiết xuất từ vàng Nano Gold 24k Được ví như “vị cứu tinh cho làn da không tuổi”, chất siêu dưỡng từ các vitamin B3, viatamin C có khả năng khôi phục các tế bào da, cải thiện các sắc tố da giúp da trắng sáng nuôi dưỡng chuyên sâu để da rạng rỡ và mềm mượt. Cụ thể, các hoạt chất trong Biocos all in one sẽ kích thích sự sản sinh tế bào mới. Sắc tố da được điều chỉnh, đồng thời thúc đẩy sự tổng hợp collagen từ sâu bên trong.


Điểm nổi bật, mà Biocos All in one mang lại là sự mới mẻ, đột phá từ bột kim cương tự nhiên, tinh chất kim cương có tác dụng làm sáng da, chuyên dành cho da sạm nám, sắc tố không đều màu và bổ dung collagen cho da. Ở sản phẩm, còn có sự góp mặt của bột vàng nhuyễn giúp da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi và ngăn nếp nhăn trên da; kim cương còn có tác dụng không ngờ trong việc ngăn chặn lão hóa và tạo ra vẻ đẹp không tuổi

Ngoài ra, sự kết hợp tế bào gốc (thành phần độc quyền của nhiều năm nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu) tạo nên hoạt chất dưỡng thanh khiết nhưng không kém phần mạnh mẽ. Biocos All in one kết cấu kem mỏng, dễ thẩm thấu. Các dưỡng chất được hấp thụ ngay lập tức trên da. Không chỉ mang lại sự dễ chịu, bạn hoàn toàn có thể thấy được sự khác biệt chỉ sau một lần dưỡng.


SỰ TRỖI DẬY CỦA XÚC GIÁC

Điều đặc biệt, Biocos all in one không chỉ tuyệt vời về hiệu quả, tính năng mang lại mà sản phẩm còn thiên phú đến người sở hữu cách va chạm, cảm nhận từng góc độ trên làn da, bởi chất kem hòa tan/thẩm thấu nhanh vào da. Biocos all in one đẳng cấp cho làn da phái đẹp ,chắc chắn sẽ phù hợp cho các cô nàng tìm kiếm sự mềm mại, êm dịu và cảm giác ôm ấp cho làn da.