Bộ sản phẩm chăm sóc và dưỡng da thế hệ mới mang lại vẻ đẹp làn da thuần khiết


Vỗ về làn da với những tinh túy chắt lọc qua ngàn năm, đem lại vẻ đẹp trong vắt và giảm dần những vết sạm, nám do tuổi tác.

Bộ 3 sản phẩm chăm sóc, bảo vệ và dưỡng trắng làn da suốt 24h, trả lại vẻ đẹp bừng sáng, không tỳ vết như mong ước. Giúp ngăn ngừa đốm nám mới xuất hiện và lan rộng, đồng thời giúp làm sáng và loại bỏ các vết nám đã hình thành, nhờ đó làm mất dần các vết sạm, nám, phục hồi sự tươi sáng cho làn da.

ĐẨY LÙI MỌI DẤU VẾT THỜI GIAN

Thừa hưởng những tinh hoa tuyển chọn từ bí quyết làm đẹp của phụ nữ xứ kim chi, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc Coreana chưa bao giờ gây thất vọng khi luôn đi đầu trong những công nghệ chăm sóc da cho phái đẹp. Những bí quyết dưỡng trắng và làm mờ vết sạm, nám được phụ nữ Hàn nâng niu, cất giữ từ bao đời, nay được tiếp nối trong dòng sản phẩm dưỡng da dành cho mọi phụ nữ. Làn da mỏng manh của phái đẹp lập tức được nuôi dưỡng và bảo vệ suốt 24 giờ, bừng lên rạng rỡ tỏa sáng như vàng 24k.

Chính bởi tác động toàn diện, bộ sản phẩm chăm sóc da khiến phụ nữ toàn châu Á “phải lòng” bởi thành phần tự nhiên cao cấp và công nghệ đột phá tuyệt vời.

TỎA SÁNG TỪ VẺ ĐẸP NGUYÊN BẢN

Vì công nghệ và hiệu quả được kiểm chứng, bộ sản phẩm chăm sóc da được đánh giá, bình chọn mang đậm tính năng vượt bậc trong việc duy trì nét đẹp châu Á ngời sáng, mang lại cho làn da sự khỏe mạnh nguyên bản.

Bộ sản phẩm làm sạm mờ các vết nám, tàn nhang, phục hồi quá trình lão hóa, tái tạo tế bào, trẻ hóa da hiệu quả dành cho phụ nữ châu Á, gồm:

* Biocos All in One - Tinh chất dạng serum tế bào gốc

Nổi bật trong thiết kế là gam màu đỏ nổi bật toát lên cảm giác tươi mới, sang trọng và đẳng cấp. Đường nét nhẹ nhàng trong thiết kế nói lên rất nhiều về một quan niệm dưỡng da tinh tế. Để nuôi dưỡng làn da và thách thức mọi tác động của thời gian, cung cấp “dinh dưỡng” thuần khiết nhất cho da Biocos All in one cũng được điều chế dựa trên triết lý này.

Đây là dòng sản phẩm dưỡng da đình đám nhất trong giới làm đẹp thời gian vừa qua. Điểm cộng lớn nhất cho sản phẩm chính là bảng thành phần “cao cấp” với dưỡng chất từ vàng Nano 24k, Collagen thủy phân, vitamin B3, vitamin C và tế bào gốc được điều chế theo công nghệ bậc nhất từ các chuyên gia hàng đầu Coreana. Có lẽ vì vậy mà loại tinh chất này được đặt cho cái tên sang trọng nhưng thật quen thuộc “Biocos All in one ”. Bên cạnh đó, Serum tế bào gốc trẻ hóa da Biocos All in one còn nổi tiếng bởi khả năng đa công dụng, vừa là tinh chất dưỡng da, vừa là chống nắng và chăm sóc da chuyên sâu. Sản phẩm chuyên ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi và tái tạo các tế bào, kháng viêm, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mướt và tràn đầy sức sống.

Biocos All in One là bước đột phá mạnh mẽ trong công thức serem Tế bào gốc. Một sự kết hợp hoàn mỹ giữa các thành phần dưỡng chất thượng hạng và kết cấu mịn nhẹ như sương mai cho làn da trắng sáng thuần khiết, mơ mộng suốt ngày dài.

* Lavida White Solution Darkspot Reducer : dạng kem làm xua tan mọi sạm nám, tàn nhang lâu năm, tái tạo da, chống lão hóa cao và mạnh mẽ. Kem nám Lavida được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng chăm sóc da chuyên sâu. Sản phẩm có bảng thành phần " dưỡng chất" cao cấp chuyên về sám nám, các đốm sạm, tàn nhang và công nghệ ERASER sẽ cắt đứt liên kết tạo melanin, loại bỏ nám và tàn nhang. Sau thời gian sử dụng đều đặn, bạn sẽ thấy, làn da đều màu và mịn màng hơn.

Lavida White Solution Darkspot Reducer giải pháp đánh bật sạm nám, tàn nhang tái tạo làn da không còn đốm sạm li ti, vết tối màu, làn da không đều màu cho phái đẹp

* Kem chống nắng LAVIDA : nổi tiếng với độ dịu nhẹ và lành tính đối với da. Loại kem chống nắng của Lavida sở hữu PA+++ màng lọc ngăn ánh sáng mặt trời, bảo vệ làn da khỏi tác hại của các tia UVA, UVB hiệu quả, bảo vệ da toàn diện trước tia cực tím. Kem chống nắng Lavida ngăn lão hóa ngừa sạm da, che phủ các khiếm khuyết không đều màu da, giảm sự hình thành đốm nâu và bảo vệ da tối đa với chỉ số chống nắng SPF 36 . Với đặc điểm khô thoáng, không bết dính, kem chống nắng Lavida thích hợp trang điểm hàng ngày cho lớp nền trong veo thời, chống lão hóa và tái tạo da mang đến cho bạn một làn da căng mịn, đầy sức sống.

Kem chống nắng Lavida bảo vệ làn da suốt ngày dài