CÁCH DÙNG SERUM TẾ BÀO GỐC ELDAS ĐẸP DA CHỈ TRONG 3 PHÚT

Tế bào gốc Eldas là một loại hợp chất bổ sung dưỡng chất cho làn da, có tác dụng phòng chống lão hóa cho làn da, đặc biệt là sự hình thành và phát triển của nếp nhăn và các vết thâm nám, tàn nhang ở vùng da mặt.

Công nghệ tế bào gốc là gì?

Công nghệ tế bào gốc là sự phát hiện, phân lập và duy trì tế bào gốc để chế tạo các sản phẩm từ tế bào gốc nhằm tăng sinh số lượng và biệt hóa tế bào gốc, tạo mô, cơ quan từ tế bào gốc và việc ứng dụng tế bào gốc, sản phẩm của nó vào các mục đích khác nhau. 

môp phỏng cấu tạo tế bào gốc trong Eldas

Công nghệ tế bào gốc và ứng dụng của nó là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực y học không thể phủ nhận. Tuy nhiên, hiện nay công nghệ tế bào gốc đã bắt đầu được áp dụng vào ngành hóa mỹ phẩm và đem lại những hiệu quả vượt trội cho làn da, điểnhình là serum tinh chất tế bào gốc Eldas Aura.

Cách sử dụng tinh chất tế bào gốc Eldas đúng cách

Tinh chất Eldas được đựng trong chai thiết màu hồng sang trọng. Về cách sử dụng tế bào gốc Eldas rất đơn giản. Bạn chỉ cần mất từ 3 – 5 phút mỗi ngày để chăm sóc cho làn da của mình từ bên trong. Dưới đây là ba bước làm đơn giản:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy rửa tay thật sạch với xà phòng. Sau đó, bạn dùng sữa rửa mặt để làm sạch da mặt khỏi các bụi bẩn, mồ hôi, chất nhờn và các vi khuẩn sau một ngày dài hoạt động.

môp phỏng cấu tạo tế bào gốc trong Eldas

Bước 2: Sau khi rửa mặt xong, bạn nên dùng thêm nước hoa hồng vừa để làm sạch bã chất nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông và làm cân bằng độ pH trên da sau khi rửa mặt, vì sữa rửa mặt thường có tính kiềm.

Bước 3:  Bạn lấy một lượng vừa đủ serum từ ống tế bào gốc Eldas, sau đó dùng các ngón tay thoa đều tinh chất lên da mặt (và có thể thoa thêm ở vùng da ở cổ), rồi massage đều làn dà từ 30 giây tới 1 phút hoặc bạn vỗ nhẹ da để serum có thể thấm nhanh hơn vào da.

Thời gian tốt nhất để sử dụng sản phẩm là mỗi ngày 2 lần, vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để có một làn da rạng ngời vào sáng hôm sau.

Mua Eldas tại Vpharm để sở hữu sản phẩm chính hãng chất lượng qua hotline 028 6292 4530 hoặc hôp thư inbox tại website của chúng tôi.