CÀNG CÓ TUỔI DA CÀNG DỄ THÂM NÁM, NGUYÊN NHÂN VÌ ĐÂU?

Càng có tuổi da càng thâm nám, đó vừa là nỗi lo của hầu hết chị em phụ nữ bước vào tuổi 30 và đồng thời cũng vừa là vấn đề thực tế hết sức “nhức nhói”. Vậy có bao giờ bạn tìm hiểu nguyên nhân vì sao càng có tuổi da lại càng dễ thâm nám không?

NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH NÁM DA THEO TUỔI TÁC

Do lão hoá tự nhiên

Từ năm 27 tuổi trở đi, làn da sẽ bắt đầu đối mặt với quy luật lão hoá tự nhiên với biểu hiện là làn da sần sùi và không còn căng mịn mỗi sáng thức dậy. Bước sang tuổi 30, các biểu hiện này càng lúc lại càng rõ rệt hơn, nào là thâm nám, vết châm chim, nếp nhăn… sẽ ngày một nhiều. Dù có phép màu, chúng ta cũng không thể thoát khỏi quy luật lão hoá bất biến của tự nhiên, chính vì thế, việc bạn có thể làm chính là tìm một cách nào đó để kéo dài thanh xuân, duy trì vẻ đẹp trong dòng chảy của thời gian.

Mất cân bằng nội tiết tố nữ

Việc mang thai, sinh con, mãn kinh và tác động từ bên ngoài như stress… khiến cho nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể bạn có sự thay đổi dẫn đến sự mất cân bằng. Sự thiết hụt này sẽ dẫn đến sự hình thành các mảng nám da, đốm tàn nhang và thâm sạm trên da. Mặt khác, càng lớn tuổi thì hàm lượng Estrogen bên trong cơ thể của phụ nữ cũng bắt đầu suy yếu dần, đây là thời cơ tốt nhất để thâm nám xuất hiện trên da. Đấy là chưa kể sự phát sinh của yếu tố di truyền.

Cơ chế bảo vệ da kém dần đi

Làn da của phụ nữ ở tuổi 30 khác hoàn toàn so với làn da của thời 20 tuổi. Lúc này, da không còn sức sống dồi dào cũng như khả năng bảo vệ hoàn hảo như trước, thay vào đó là khả năng bảo vệ da bị giảm dần. Biểu hiện cụ thể nhất là việc da rất dễ bắt nắng và chịu sự tác động của tia UV khiến thâm nám dễ dàng hình thành và biểu hiện rõ rệt trên da.

Độ tuổi sinh con bị già hóa nhanh chóng 

Nếu như ở thập niên 90 độ tuổi sinh nở của phụ nữ là từ 20 – 25 tuổi thì đến những năm gần đây, xu hướng kết hôn và sinh con của phụ nữ dần bị “già hoá” và tình trạng này phổ biến nhất ở phụ nữ thành thị. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng phụ nữ sinh sản càng sớm (trước tuổi 25) thì tỉ lệ bị nám da càng giảm. Bởi lúc này tế bào mới vẫn được sinh sản liên tục với nhiệm vụ bảo vệ độ đàn hồi của da khiến nám khó có khả năng tấn công hoặc hoạt động mạnh.

Môi trường sống ô nhiễm ảnh hưởng nặng nề

Môi trường ô nhiễm khiến làn da bị “ngột ngạt”, nhất là tình trạng khói bụi ngày một nghiêm trọng ở các thành phố lớn. Hằng ngày tiếp xúc nhiều với khói bụi sẽ khiến da bị bám bẩn, nếu không có một chế độ làm sạch bài bản, da bạn chắc chắn sẽ tích tụ rất nhiều cặn bẩn, lâu dần hình thành mụn và các vết thâm nám.

Thói quen sinh hoạt làm việc không điều độ

Có nhiều lý tưởng sống cho tuổi 30, nhưng không phải phụ nữ 30 nào cũng giữ được cho mình lối sống khoa học và khoẻ mạnh. Cuộc sống hối hả bận rộn chị em phụ nữ không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân cũng như chăm sóc sắc đẹp. Vì thế, làn da sẽ ngày càng bị sạm đi, nám và tàn nhang cũng theo đó mà xuất hiện ngày một nhiều hơn.

NÊN KHẮC PHỤC NÁM DA THẾ NÀO Ở TUỔI 30?

Thứ I, cách chữa nám da tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên

Một số nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh nhà bạn cũng ẩn chứa nhiều công dụng trị nám bất ngờ:

- Dầu dừa: Trong dầu dừa chứa nhiều vitamin E, Phenol và Phytosterol có khả năng chống oxi hóa, tiêu diệt các gốc tự do và ngăn ngừa, ức chế hoạt động của các hắc sắc tố melanin, giúp làm mờ vết thâm nám hiệu quả.

- Lá tía tô: Trong tía tô có chứa nhiều vitamin A, vitamin C, tinh dầu cùng nhiều khoáng chất có tác dụng đẩy lùi các vết thâm nám và làm trắng da hiệu quả.

- Lá trầu không: Thành phần của lá trầu không có chứa nhiều protein, chất béo, muối khoáng, chất xơ và carbohydrat có tác dụng hạn chế sự hình thành các hắc sắc tố melanin, giúp điều trị nám da hiệu quả.

- Chuối: Trong chuối có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có thể làm giảm hoạt động của hắc sắc tố melanin, duy trì độ đàn hồi, chống lão hóa và bảo vệ da hiệu quả.

- Cà chua: Trong cà chua có chứa nhiều vitamin cực kỳ hữu ích với làn da, đồng thời các nguyên tố vi lượng trong cà chua còn cho khả năng tăng cường sức khỏe và bảo vệ làn da.

- Đu đủ xanh: Trong đu đủ xanh có chứa khá nhiều enzym và vitamin cùng các chất chống oxy hóa có tác dụng đẩy lùi nám da hiệu quả.

Thứ II, công nghệ hiện đại Eraser Complex đến từ Hàn Quốc chữa lành nám, tàn nhang

Loại bỏ nám, tàn nhang bằng công nghệ Eraser Complex là phương pháp lành tính, hiện đại nhất từ trước đến nay, tác động đến các hắc tố melanin ở lớp bề mặt, phân hủy thành những hạt li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, đồng thời kích thích phát triển các tế bào da mới, cho da sáng mịn hơn, mờ nám khoảng từ 1 đến 2 tuần.

Đây là công nghệ làm giảm và đánh bật loại bỏ từng gốc nám. Sản phẩm tân tiến được cho là giải pháp lành tính, tự nhiên đang được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, giá cả cũng vừa hợp túi tiền cho nhiều chị em phụ nữ, dễ dàng sở hữu cho riêng mình. 

Vì lẽ đó, muốn tìm được loại kem chữa nám phù hợp với làn da bạn cần phải biết được da mình bị nám ở mức độ nào, thuộc loại da khô, da nhờn hay da hỗn hợp… Vì hiệu quả của mỗi loại kem trên từng loại da là khác nhau, có thể phù hợp với người này nhưng với người khác lại không có tác dụng.

Tinh chất chữa lành thâm - sạm nám có trong Nacos White Soluion Dark Spot Reducer là gợi ý hoàn hảo cho bạn trong việc ngăn ngừa và loại bỏ tận gốc từng mảng nám mới hình thành hay nám mảng lâu năm khó chữa bằng cách sử dụng mỹ phẩm thoa ngoài. Sản phẩm không chỉ được chiết xuất thành phần từ các loại nguyên liệu cho hiệu quả ưu việt mà còn kết hợp bởi công nghệ độc quyền hàng đầu từ nhãn hàng Nacos - Coreana, nhãn hàng đã có mặt hơn 31 năm qua.

NACOS WHITE SOLUTION DARK SPOT REDUCER - TINH CHẤT NGĂN NGỪA GIÚP LOẠI BỎ NÁM HIỆU QUẢ

Các thành phần nổi bật có trong sản phẩm thoa ngoài Nacos White Soluion Dark Spot Reducer

- Công nghệ Eraser Complex độc quyền: Hoạt chất có trong thành phần này là sự kết hợp hoàn hảo và trọn vẹn của 3 thành phần: Niacinamide, Hexylresorcinol, Plankton Extract. Trong đó, Plankton Extract tiêu diệt hắc sắc tố đang có, Niacinamide phá huỷ các melatin đang dần hiện hữu và Hexylresorcinol ức chế không cho cơ thể sản sinh melanin. Hexylresorcinol có nhiệm vụ ngăn chặn quá trình sản sinh thêm melanin.

- Chiết xuất có trong bột ngọc trai: có tác dụng đánh tan đốm nâu, đồi mồi và hồi sinh làn da tươi sáng vốn dĩ.

- Thành phần HA : Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, giúp ngăn ngừa các đốm nâu xuất hiện trong tương lai, đồng thời làm dịu nhẹ da , không gay kích ứng.

- Vitamin C: Chống oxy hoá, bảo vệ da trước tác hại của môi trường - tia tử ngoại và làm sáng da.

- Bột ngọc trai: Bí kíp dưỡng da từ thời xa xưa của các bậc phu nhân Vương giả, giúp dưỡng trắng và tạo vẻ ngoài lấp lánh tràn đầy nhuận khí tức thì.

Điểm đặc biệt là, Nacos White Soluion Dark Spot Reducer có thể kết hợp thêm sản phẩm kem chống nắng Nacos cùng serum dưỡng Biocos all in one cùng nằm trong bộ sản phẩm để có thể nhanh chóng đạt đến làn da lý tưởng.

Bộ sản phẩm Nacos giúp cải thiện nám hiệu quả đồng thời mang lại cho bạn một sức khoẻ tổng thể, đủ sức chống lại những biến đổi của môi trường.


NACOS  là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Coreana đạt danh hiệu Top 3 thương hiệu hàng đầu thế giới với những công thức kê toa được phát triển độc quyền bởi nhiều chuyên gia – bác sĩ nổi tiếng tại hàn Quốc. Xuyên suốt hành trình 31 năm tạo dựng và phát triển không ngừng, thương hiệu này nhận được sự tín nhiệm của hơn 30.000 chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Da liễu và hàng loạt ngôi sao trên toàn thế giới tin dùng nhiều năm.

Hiện tại, Vpharm là nhà phân phối chính thức độc quyền dòng sản phẩm Nacos như Biocos all in one, tinh chất nám Nacos ,... và phân phối chính thức ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới Es:Genic tại thị trường Việt Nam.

Để mua sản phẩm, quý khách hàng có thể đến trực tiếp Công ty Vpharm chính hãng tại Việt Nam: 

Địa chỉ: 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11.

Để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn, liên hệ

Hotline tổng đài: 0984050055

Ngoài ra, thông tin chi tiết khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại: 

Website: http://www.vpharmco.com/ hoặc http://nacosvietnam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/cosmetic.vpharm