Cellkey Scien White Peeling Gel - Hoàn hảo từng lớp bọt siêu mịn cho làn da thuần khiết

Để có một làn da mịn màng, bên cạnh việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết, thói quen sinh hoạt khoa học, bạn cũng cần tẩy tế bào chết đều đặn.

Làn da chúng ta có cơ chế tự động đào thải hàng tỷ tế bào da mỗi ngày. Khi cơ chế đào thải tự nhiên này bị ngăn cản bởi sự tác động của việc cháy nắng, sắc tố làn da: da khô, dầu, hỗn hợp,.. hay là các vấn đề về da khác sẽ dẫn tới việc da sạm màu, khô ráp, bong tróc, tắc lỗ chân lông, mụn đầu đen, mụn cám, và làn da không đều màu. Trong trường hợp này, các sản phẩm tẩy da chết chính là thứ mà các bạn cần thiết nhất.


Để đảm bảo cho làn da luôn sạch sâu hàng ngày, tẩy tế bào chết vừa đủ không gây tổn hại da, lại không phải đau đầu trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp loại da, bạn nên dùng Tẩy da chết tế bào gốc Cellkey Scien White Peeling Gel - một sản phẩm hoàn hảo từ thương hiệu Cosmecca nổi tiếng (Hàn Quốc) giúp bạn loại bỏ các vấn đề về da, loại bỏ lớp sần,... mang lại vẻ đẹp làn da chất lượng và thuần khiết.


Gel tẩy da chết tế bào gốc là sự lựa chọn cho những bạn có làn da khô cằn, thiếu sức sống, da trở nên sạm tối hơn. Với hoạt tính, giúp làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết dư thừa trên da, đem lại làn da trắng sáng, đều màu nhờ các thành phần dưỡng chất tự nhiên như: Niachinamide, Oryza Sativa có trong đậu nành. Và thành phần dưỡng chất Bacillus Ferment – một trong những thành phần lên men một cách tự nhiên nhất giúp loại bỏ tế bào da chết một cách dịu nhẹ, không gây ăn mòn da, không bị bắt nắng.

Đặc biệt, sử dụng tẩy da chết tế bào gốc Cellkey-scien White Peeling Gel chỉ lấy đi lượng da chết trên da nên sau khi được tẩy vẫn giữ màu trắng của da. Đây chính là công hiệu nổi bật nhất mà dòng sản phẩm Cellkey-scien White Peeling Gel đem lại có thể hấp thụ tối đa những dưỡng chất nhưng vẫn không làm mất đi làn da trắng hồng từ sâu bên trong.

Để đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất, bạn cho một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa lên da mặt đã làm ướt trước đó. Massage theo chuyển động tròn theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên trong vòng 1-2 phút, sau đó rửa sạch. Các tế bào chết sẽ được tẩy đi một cách nhẹ nhàng, dần dần đều đặn ngày qua ngày, lượng gel tẩy tế bào chết sẽ xua đuổi lớp bẩn sần sừ trên da, mang lại làn da hoàn hảo dành cho bạn. Bạn sẽ cảm nhận ngay làn da sạch, mềm mại, thuần khiết ban mai như làn da em bé.