Cellkey Scien White Peeling Gel: Liệu pháp tẩy da chết cho làn da mượt mà


Càng lớn tuổi, quá trình loại bỏ tế bào chết để làm mới làn da (sừng hóa) càng chậm.

Sử dụng các phương pháp tẩy da chết sẽ giúp bạn thúc đẩy sản sinh tế bào mới giúp da đều màu, mịn màng và rạng rỡ. Một trong những bí kíp của phương pháp tẩy tế bào chết mang lại hiệu quả nhất là Cellkey Scien White Peeling Gel. Vậy liệu bạn có biết vì sao Cellkey Scien White Peeling Gel lại trở thành tiêu chuẩn "vàng" cho dòng tẩy da chết Tế bào gốc hay không? Hãy tìm hiểu xem Cellkey Scien White Peeling Gel là gì và nó giúp ích như thế nào cho làn da bạn nhé!


Tổng quan

Tẩy da chết Tế bào gốc Cellkey Scien White Peeling Gel là một trong những sản phẩm tẩy tế bào chết được yêu thích vì phù hợp mọi loại da.

Đây là một sản phẩm ưu tú nhất của Cosmecca, một thương hiệu có tiếng của Hàn Quốc, cho ra những dòng sản phẩm chất lượng về tẩy da chết tế bào gốc Cellkey Scien White Peeling Gel, mà giá thành lại không quá đắt đỏ. Sản phẩm được giới thiệu là một sản phẩm làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết dư thừa trên da, đồng thời sản phẩm còn mang lại công hiệu tốt nhất là thẩm thấu nhanh các dưỡng chất vào làn da, đem lại làn da trắng sáng, cân bằng và cải thiện màu da.

Điều đặc biệt,  Cellkey-scien White Peeling Gel chỉ lấy đi lượng da chết trên da, sau khi được tẩy vẫn giữ màu trắng của da.


Đánh giá

Bao bì được thiết kế chắc chắn, kiểu tuýp nhỏ gọn tiện lợi. Chất kem là dạng gel dễ thấm và nhanh thấm cực kỳ, rất phù hợp cho bạn nào có làn da hỗn hợp và làn da dầu vào mùa hè nóng nực hay da khô vào mùa đông giá lạnh. Khi thoa lên da lượng gel được hấp thụ sâu vào da cho bạn cảm giác rất dễ chịu, sau khi tẩy xong khiến da mặt bạn mềm mại và trắng sáng hơn. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao bởi không chỉ loại bỏ bã nhờn dư thừa trên khuôn mặt mà còn không bị bắt nắng nhé!

Nhược điểm

  + Vì là chất gel nên rất dễ hao.

  + Công dụng giảm nếp nhăn chưa thấy hiệu quả cho lắm.

Tuy nhiên nhìn một cách tổng quan về sản phẩm, thành phần tự nhiên như Niachinamide, Oryza Sativa trong đậu nành cấp ẩm cho da và Bacillus Ferment – một trong những thành phần lên men một cách tự nhiên nhất giúp loại bỏ tế bào da chết một cách dịu nhẹ, không gây ăn mòn da. Cellkey-scien White Peeling Gel đến từ thương hiệu uy tín đây vẫn là một sản phẩm đảm bảo chất lượng và đa chức năng hỗ trợ làm đẹp làn da bạn và đáng để thử nghiệm.