Chăm chỉ dưỡng da hàng ngày bằng sản phẩm" đắt đỏ" nhưng vẫn không đẹp !

Công đoạn việc chăm sóc da hàng ngày của bạn chiếm khá nhiều thời gian, không thiếu bất cứ bước nào, chi tiết từ A-Z theo cách bạn nghĩ là làm sạch từng khâu vỗ toner, thoa tinh chất rồi lần lượt là các loại kem dưỡng, chưa kể bạn chỉ chọn những sản phẩm đắt đỏ hàng đầu nhưng làn da vẫn không đẹp như mong muốn? Có thể, bạn đã bỏ lỡ một bước vô cùng quan trọng, đó là tẩy tế bào chết cho da.

Có thể thấy, tế bào da sẽ thay mới hoàn toàn, các tế bào chết, già cỗi sẽ bị đẩy ra lớp biểu bì ngoài cùng tầm 2- 3 tuần. Thử nghĩ thôi, chỉ cần 2-3 tháng không tẩy tế bào chết, da bạn hẳn đã mang một lớp tế bào già cỗi tích tụ khiến da trông kém sắc, không đều màu, nhăn, khô, và đó cũng là nguyên nhân sinh ra vấn đề mụn.


Nếu việc "tẩy tế bào chết" không được diễn ra trên làn da bạn cách 1 tuần 2 lần thì việc dưỡng da "đắt đỏ" bao nhiêu cũng vô hiệu. Chính vì thế, công đoạn tẩy tế bào chết cho da là bước cực kỳ quan trọng giúp cho làn da đều màu, làm rụng các tế bào già cỗi bên ngoài cùng của lớp biểu bì để nhường chỗ cho tế bào mới phát triển mang đến cho làn da vẻ tươi sáng rạng rỡ.

Tuy vậy, tẩy tế bào chết thế nào là đúng và đủ?

Việc tẩy tế bào chết hàng tuần, không phải cứ tẩy lớp bẩn đi là có thể sạch, và thẩm thấu vào da mang lại làn da mới hòng hào. Bởi vì, tẩy ít thì da kém sắc, tẩy quá mức lại làm tổn thương da, chưa kể trên thị trường đa dạng loại làm sạch tế bào chết từ mặt nạ, hạt, lột cho đến sản phẩm mang tính axít AHA/BHA để tẩy da. Tùy từng mức độ tác động lên da mạnh hay nhẹ của sản phẩm tẩy tế bào chết cùng việc xác định loại da của bạn để chọn sản phẩm phù hợp nhằm đưa vào quy trình chăm sóc da theo lịch trình tuần hay hằng ngày không phải là điều đơn giản.

Để đảm bảo cho làn da luôn sạch sâu hàng ngày, tẩy tế bào chết vừa đủ không gây tổn hại da, lại không phải đau đầu trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp loại da, bạn nên dùng Gel tẩy tế bào chết Lavida Clean Solution Peeling Magik.

Lavida Clean Solution Peeling Magik - dạng gel tẩy tế bào chết đem lại hoàn hảo cho làn da bạn

Gel tẩy tế bào chết là sự lựa chọn cho những bạn có làn da mất nước, da nhạy cảm hoặc những bạn thích cảm giác tươi mới. Đối với kết cấu gel, tỷ lệ nước nhiều hơn dầu mang đến cho bạn cảm giác dịu nhẹ và dễ chịu sau khi sử dụng.

Tẩy tế bào chết dạng gel thường có loại tạo bọt hoặc không tạo bọt. Riêng gel  tẩy tế bào chết Lavida Clean Solution Peeling Magik là loại gel tẩy tế bào chết dạng kỳ gel peeling (vật lý không hạt) và tạo bọt nhẹ. Những bọt khí li ti sẽ thâm nhập sâu vào lỗ chân lông làm sạch hoàn toàn lượng bã nhờn thừa và chất bẩn trên làn da cằn cõi của bạn.

Các sản phẩm làm sạch da có hạt trên thị trường với các hạt nhỏ đa phần là hạt nhựa rất bén, dễ gây tổn thương, trầy xước da nếu bạn thao thác rửa mặt sai cách. Duy nhất gel tẩy tế bào chết Lavida Clean Solution Peeling Magik dạng vật lý không hạt, chứa các axit béo thiết yếu các loại dầu thực vật giàu acid linoleic giúp giữ ẩm sau khi làm sạch. Với thành phần vượt trội và công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến, gel tẩy tế bào chết Peeling Magic còn có tác dụng làm sạch các tế bào chết không có lợi cho da, tái tạo tế bào, làm sáng các vùng da theo màu da tự nhiên, đem lại cho bạn làn da mịn màng được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Hơn thế, sử dụng gel tẩy tế bào chết còn xử lý triệt để các vùng da tổn thương do mụn, viêm lỗ chân lông, kháng khuẩn, dưỡng ẩm và làm mềm mịn da. Đây chính là một bước quan trọng trong cả quá trình chăm sóc da để da có thể hấp thụ tối đa những dưỡng chất từ các loại kem mà bạn sử dụng.

Để đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất, bạn cho một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa lên da mặt đã làm ướt trước đó. Massage theo chuyển động tròn theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên trong vòng 1-2 phút, sau đó rửa sạch. Các tế bào chết sẽ được tẩy đi một cách nhẹ nhàng, dần dần đều đặn ngày qua ngày, lượng gel tẩy tế bào chết sẽ xua đuổi lớp bẩn sần sừ trên da, mang lại làn da hoàn hảo dành cho bạn.

Bạn sẽ cảm nhận ngay làn da sạch, mềm mại và thơm ngát mùi hương thiên nhiên, không hề bị căng cứng đến “kin kít” như các sản phẩm rửa mặt dạng kem, sữa, foam… bạn dùng trước đây.