Chuyện cũ nhưng không cũ: Làm đẹp cùng Eldas Aura Coreana


Không chỉ có tác dụng dưỡng da hiệu quả, Eldas Aura còn mang đến nhiều công dụng làm đẹp khác.

Serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One được xem là siêu phẩm làm đẹp của phụ nữ xứ sở kim chi và nhiều quốc gia khác trên thế giới, điển hình cho làn da người phụ nữ Á - Đông tin dùng. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại qua sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu Coreana, với sự kết hợp hoàn hảo của các dưỡng chất đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng chỉ sau một thời gian sử dụng.

Serum Tế bào gốc Eldas Aura cải thiện làn da phục hồi sự tươi trẻ 

Sự kì diệu có trong Eldas Aura Coreana là gì ?

Nhắc đến serum tế bào gốc Eldas Aura không thể không nói đến tinh chất vàng 24k – một trong những yếu tố tuyệt vời tạo nên sự diệu kỳ của sản phẩm. Trong y học từ lâu tinh chất vàng 24k vốn được xem là nguyên liệu quý, được các nhà khoa học chứng minh có khả năng làm giảm quá trình hao hụt collagen của da, đồng thời ngăn chặn sự sản sinh sắc tố melanin (yếu tố tạo nên các vết nám, tàn nhang khiến cho da xỉn màu, kém sáng). Hầu hết với các sản phẩm làm đẹp chứa tinh chất vàng, các dưỡng chất sẽ nhanh chóng được thẩm thấu vào sâu trong lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, giúp cho da mặt người dùng trở nên đều màu, căng mọng và tươi tắn.

Eldas Aura Coreana - sản phẩm dưỡng da cao cấp làm nên vẻ đẹp không tuổi cho làn da mơ mộng 

Bên cạnh đó, sản phẩm hoàn hảo hơn khi Eldas Aura chứa các thành phần dưỡng chất tự nhiên ,bởi sự góp mặt thành phần Peptide - chuỗi các axit amin có khả năng tuyệt vời trong việc kích thích sự sản sinh collagen một cách tự nhiên, mang lại làn da trẻ trung và tràn đầy sức sống. Mặt khác, sự kì diệu có trong sản phẩm từ tinh chất bột ngọc trai thiên nhiên góp phần làm da trắng hồng rạng rỡ, cơ mặt săn chắc và ngăn ngừa lão hóa.

"All In One” là cụm từ thể hiện sự hoàn hảo của serum tế bào gốc Eldas Aura với đầy đủ các thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng, tái tạo collagen và phục hồi sự tươi trẻ. Một trong những thành phần dưỡng chất không thể không nhắc đến, thành phần tế bào gốc (EGF) có nhiệm vụ quan trọng trong sự thúc đẩy sự làm mới của các tế bào, thay thế những tế bào tổn thương và lão hóa.

Vậy sau khi có một sản phẩm tuyệt vời đến thế, việc sử dụng serum như thế nào mới đúng và mang lại hiệu quả ?

 Làm đẹp cùng Eldas Aura Coreana - đẳng cấp dành cho phái nữ 

Theo như chia sẻ, tiến sĩ da liễu đồng thời là một chuyên gia nổi tiếng trong ngành làm đẹp thế giới Adam Geyer: “Serum nên được sử dụng để dưỡng da hai lần mỗi ngày. Đây là bước dưỡng da đầu tiên sau bước rửa mặt và dùng toner. Kể cả kem chống nắng dùng ban ngày và kem dưỡng da trước khi đi ngủ cũng dùng sau lớp serum này. Cách sử dụng serum khá đơn giản: bạn chỉ cần cho chúng ra đầu ngón tay và massage nhẹ nhàng để serum thẩm thấu vào toàn bộ da mặt”.

Thay vì phải đến các cơ sở spa chăm sóc da thường xuyên để giữ lại tuổi xuân trên khuôn mặt, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tự chăm sóc làn da của mình tại nhà bằng serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One – một sản phẩm cao cấp dành cho phái đẹp châu Á mang lại vẻ đẹp hồi xuân và một làn da khỏe đẹp và bền bỉ.