CÔNG DỤNG THẦN KÌ CỦA HYALURONIC ACID CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT?

Hyaluronic Acid là phân tử đường dạng gel với tên khoa học là Polysaccharide được phái đẹp truyền tai nhau về những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Một trong những “công dụng thần thánh” của sản phẩm chính là duy trì được độ ẩm thiết yếu cho làn da.

Ngoài ra, Hyaluronic Acid còn giúp duy trì được sự tươi trẻ tối ưu. Nếu da thiếu hụt đi dưỡng chất này sẽ  đưa đến việc tấn công của sự lão hóa da.

Bạn có thể cung cấp loại dưỡng chất cho làn da này thông qua các cách sau:

#1 Sử dụng viên uống bổ sung Khi phụ nữ từ 30 tuổi trở đi, khả năng tổng hợp Hyaluronic Acid cũng sẽ giảm dần đi. Do đó, sử dụng viên uống là một trong những cách để bổ sung dưỡng chất này bên trong nội tiết tố,  giúp da trở nên căng bóng theo thời gian. 

#2 Sử dụng mặt nạ cấp ẩm

Đây là một trong những cách phổ biến mà phái đẹp lựa chọn để bổ sung Hyaluronic Acid. Mặt nạ có khả năng ôm sát và chứa những phân tử Hyaluronic Acid. Chúng cung cấp chế độ dinh dưỡng cần thiết cho làn da để chúng có thể thẩm thấu vào nuôi dưỡng những tế bào khác bên trong.

#3 Sử dụng toner

Một trong những cách dùng Hyaluronic Acid phải kể đến toner. Toner hay còn thường được gọi là nước hoa hồng, là sản phẩm bạn dùng sau khi rửa mặt. Toner vừa có vai trò làm sạch sâu vừa có khả năng cân bằng độ ẩm. Đặc biệt, những loại toner chứa Hyaluronic Acid sẽ tạo nên sự mềm mịn và mướt da sau khi sử dụng.

Chúng sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng da thô ráp hoặc thiếu sức sống. Đồng thời, khi da được bổ sung đủ lượng Hyaluronic Acid cũng sẽ trông sáng dần lên. Bạn nên sử dụng hằng ngày để chăm sóc da mặt tốt nhất.

#4 Sử dụng serum

Hyaluronic Acid là một chất cấp ẩm phù hợp với mọi loại da, từ da khô đến da dầu. Bởi lẽ, HA sẽ hút độ ẩm từ không khí, giúp các cô nàng da khô sở hữu làn da căng mọng ngậm nước. 

Dòng serum dưỡng ẩm được biết đến như một chất thẩm thấu tốt nhất và nhanh nhất cho làn da. Vì thế, những loại serum chứa Hyaluronic Acid sẽ có khả năng liên kết các phân tử nước cực kỳ cao và tạo thành lớp màng chắn hiệu quả. 

 Đặt mua sản phẩm serum tế bào gốc Eldas Aura tại đây.