Công dụng tuyệt vời từ vàng Nano 24K dành cho phái đẹp

Dùng vàng làm đẹp là phương pháp đã được sử dụng từ rất lâu. Tuy nhiên, ít người biết được công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Từ xa xưa, ngoài ngọc trai, linh chi, nhân sâm,... vàng cũng được xếp vào hạng "top" những nguyên liệu làm đẹp tốt nhất. Do có giá trị lớn, nên nó chỉ tầng lớp hoàng gia, quý tộc được sử dụng. Theo thời gian, đời sống của con người ngày càng phát triển và được nâng cao, các nhà khoa học đã nghiên cứu, phân tách để đưa vàng vào mỹ phẩm như "một chiến binh" của công nghệ làm đẹp. 

Làm giảm quá trình lão hoá da

Vàng nano là một trong những chất kim loại âm, có khả năng chống oxy hóa nhanh, xóa tan Anumul – nguyên nhân gây nên dấu hiệu lão hóa, làm cho da trắng hồng, láng mịn. Đồng thời, ngăn chặn quá trình sản sinh Melanin, là nguyên nhân chính gây ra nhiều đốm tàn nhang, nám, sạm,... Ngoài ra, xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu do tuổi tác. 

Trẻ hoá da

Không đơn thuần chỉ là vàng, vàng Nano 24K có độ tinh khiết gần như 100%, độ dày siêu mảnh chỉ 0,1 mm và tính mềm mại giúp dễ dàng thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì da, thiết lập khung xương cho các nguyên bào sợi Elastin và Collagen tăng sinh bám vào bên trong và nâng đỡ phần cơ bên ngoài, có tác dụng chống chảy xệ, căng da, phát huy hết khả năng cải lão hoàn đồng, giúp da căng mịn, làm trắng da và giảm mụn, giảm nám… Đồng thời, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da, thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên.

Bật tông, làm mịn da nhanh chóng

Các tinh chất vàng có khả năng giúp tái tạo Collagen, Elastin. Từ đó giúp da trở nên săn chắc, tăng cường độ ẩm. Đồng thời đào thải các hắc tố gây sạm và nám da. Ngoài ra, khi vàng thấm sâu vào da sẽ giúp máu lưu thông và tái tạo tế bào giúp da bật tông và mịn màng.  



Kết quả cuối cùng có thể nhìn thấy rõ là quá trình thanh xuân cho làn da được kéo dài và da sẽ được bảo vệ tốt khỏi môi trường ô nhiễm từ bên ngoài.