"Da mịn như em bé" với những phương pháp tẩy trang đơn giản mà hiệu quả

Muốn có làn da khỏe mạnh và mịn màng, đầu tiên cần phải làm sạch da. Đó gần như là nguyên tắc số 1 bạn không thể quên trong quá trình làm đẹp, nhưng không phải ai cũng biết loại bỏ bụi bẩn trên da đúng cách.

Việc tẩy trang loại bỏ lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da là bước đóng vai trò quan trọng trong chu trình chăm sóc da. Đặc biệt, bước làm đẹp này là vô cùng cần thiết trong những dịp cần trang điểm. Hãy để Vpharm gợi ý cho bạn một số sản phẩm đánh bay bụi bẩn tốt nhất qua bài viết sau:

Vì sao cần phải làm sạch da mỗi ngày ?

Công đoạn làm sạch da là thao tác đầu tiên bạn cần phải thực hiện trong liệu trình chăm sóc da hàng ngày. Bởi chúng không chỉ giúp gọt bỏ lớp mỹ phẩm trang điểm, bụi bặm bám trên da mà còn loại bỏ dầu nhờn, từ đó đẩy lùi tình trạng nổi mụn.

Hơn hết, làn da sạch sẽ hấp thụ các dưỡng chất từ những sản phẩm chăm sóc da tốt hơn. Chính vì thế, bạn cần chăm chỉ thực hiện chăm chút cho làn da của mình mà bạn hằng mơ ước.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận thức rõ vấn đề này, nhiều người xem nhẹ và cho rằng làm sạch da không cần thiết, chỉ cần dùng sữa rửa mặt là đủ. Nhưng đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Cần loại bỏ ngay ý định việc dùng sữa rửa mặt là có thể làm sạch bụi bẩn; thay vào đó, bạn nên kết hợp dùng nước tẩy trang để có thể loại bỏ tối đa bụi bẩn và thoáng lỗ chân lông.

Các bước tẩy trang đúng cách mang lại hiệu quả

- Làm ướt bề mặt da với nước sạch. Nếu loại tẩy trang bạn đang dùng có dạng dầu hoặc sáp thì có thể bỏ qua bước này.

- Dùng bông cotton thấm dung dịch tẩy trang và nhẹ nhàng lau khắp mặt. Nếu dùng dầu hoặc gel tẩy trang, bạn chỉ cần lấy lượng sản phẩm vừa đủ và massage lên da.

- Đây là bước quan trọng giúp làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông. Không nên thao tác quá mạnh tay làm mất kết cấu cơ mặt, da dễ chảy xệ và nhăn nheo.

- Rửa sạch lại bằng nước hoặc sản phẩm rửa mặt chuyên dụng cho làn da của bạ.

- Đối với những vùng nhạy cảm như mắt, môi thì bạn nên sử dụng sản phẩm tẩy trang riêng biệt.

Hai dòng sản phẩm tẩy trang tốt nhất được mọi người ưa chuộng, bạn nên thử !

1. Nước tẩy trang dạng dầu Senite Nokdu Smart Cleansing Oil

Nhắc đến sản phẩm tẩy trang tốt và lành tính thì không thể bỏ qua Senite Nokdu Smart Cleansing Oil.Luôn lấy tiêu chí an toàn cho da làm đầu tiên, các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đều không chứa hương liệu và chất tạo màu nên phù hợp với mọi loại da.

Dòng sản phẩm tẩy trang của Senite Nokdu Smart Cleansing Oil - dạng dầu với chiết xuất từ 4 loại dầu tự nhiên olive, hạt hướng dương, cám gạo, hạt mắc ca giúp loại bỏ bụi bẩn, vỗ về và chăm sóc làn da sáng mịn. Ngoài tác dụng làm sạch, sản phẩm còn giúp cân bằng độ ẩm trên da và làm dịu da.

2. Nước Tẩy Trang Lavida Clean Solution Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Clean Solution Cleansing Oil là sản phẩm làm sạch bọt cực mạnh với hiệu quả loại bỏ bụi tốt 98,2% được chứng minh qua thử nghiệm lâm sàng, chứa các tinh chất tự nhiên thấm sâu vào lỗ chân lông loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm, giúp da luôn giữ được độ ẩm cân bằng và không để lại cảm giác nhờn dính trên da sau khi sử dụng.

Với những trải nghiệm khi lựa chọn nước tẩy trang Lavida không chỉ làm sạch da mà quá trình làm sạch cũng rất dịu nhẹ, êm ái, da vừa đảm bảo không mất đi lớp dầu tự nhiên, da không bị tác động bởi các chất tẩy rửa mạnh hay Alcohol, vì vậy mà da sau khi rửa sạch vẫn rất mềm mại. Thêm điểm cộng ở sản phẩm tẩy trang này nhờ sự góp mặt thành phần tinh dầu Jojoba dưỡng ẩm và dinh dưỡng cao, làm sạch ngay cả lớp trang điểm dày và làm sạch sâu tối ưu, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 


Ngoài ra, bạn có thể áp dụng một số phương pháp tẩy trang từ thiên nhiên như: tẩy trang bằng mặt nạ mật ong bằng cách thoa 1 lớp mỏng lên hai bề mặt và masage nhẹ nhàng bằng tay theo vòng tròn. Sau đó, lấy bông tẩy trang lau sạch, rồi rửa lại thật sạch với sửa rửa mặt là xong. Hay làm mặt nạ tẩy trang bằng sữa tươi hoặc sữa chua; tẩy trang bằng phương pháp dầu dừa hay dầu ôliu . Cách làm thì cũng tương tự như trên mà thôi, bạn hãy thử ngay đi nhé !