ĐÁNH THỨC VẺ ĐẸP THANH XUÂN - KHAI PHÁ BÍ ẨN ĐẰNG SAU .... ?


Xa xỉ, bí ẩn, không dễ để sở hữu, thuần khiết không hương liệu, công hiệu ngoài sức tưởng tượng là những mỹ từ xứng đáng dành cho những sản phẩm của Biocos – "bến đỗ" cuối cùng của các tín đồ skincare.

Sản phẩm của Biocos nổi tiếng vì mang hiệu quả đáng kinh ngạc dựa trên những công trình nghiên cứu nghiêm túc. Hãng thường sử dụng nguyên liệu cao cấp không pha tạp, cô đặc, hoàn toàn tận dụng tối ưu các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với quy trình sản xuất tiên tiến và cẩn trọng. Cũng vì sử dụng các dưỡng chất lành tính mà nhiều sản phẩm của hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng vàng, điển hình là sản phẩm nước hoa hồng Biocos "thần thánh" sức mạnh dưỡng ẩm phong phú và lí tưởng.


Đi kèm với nội dung đặc sắc bên trong là thiết kế sản phẩm tinh giản với gam màu ngọc trai tao nhã, chẳng có gì cầu kỳ nhưng lại toát lên nét sang trọng đặc trưng, chỉ cần nhìn lướt qua, cầm trên tay là cảm nhận được ngay sự đẳng cấp. Mức giá sản phẩm Biocos Moisture Vital Skin đương nhiên cũng tương xứng với sự sang trọng của chúng: 1,2 triệu VNĐ cho một chai nước hoa hồng.

BIOCOS ALL IN ONE – NHỮNG GIỌT TINH TUÝ CỦA ĐẤT TRỜI

Biocos All in one - vỗ về làn da với những tinh túy chắt lọc qua ngàn năm, đem lại vẻ đẹp trong vắt và giảm dần những vết sạm, nám do tuổi tác.

Khởi đầu thế kỉ 21, một siêu phẩm mang lại sự toàn diện cho da mới ra đời . Mỗi giọt serum dạng tinh chất Biocos All in one có hàng chục dưỡng chất cấp thiết cho da: vàng nano 24k, collagen thủy phân, vitamin B3 (Niacinamide), vitamin C, adenosine, bột kim cương, bột vàng nhuyễn và tế bào gốc,... Nhờ những thành phần quý giá này, giọt tinh chất Biocos mang lại hàng tá công dụng không bất cứ ai tưởng tượng được. Sản phẩm được đánh giá là dòng serum cao cấp chuyên ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi và tái tạo các tế bào, kháng viêm, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mướt và tràn đầy sức sống.

Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn tuyệt vời trong việc cấp ẩm, chống nhăn, thu nhỏ mao mạch, giúp làm săn chắc, sáng mịn làn da như thuở xuân thì. Chỉ với lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, chấm sản phẩm lên 5 điểm trên da mặt đã được làm sạch và cân bằng. Sau đó dùng tay dàn đều sản phẩm ngược chiều lão hóa rồi vỗ nhẹ để giúp sản phẩm thẩm thấu vào da nhanh hơn, bạn sẽ thấy rõ tín hiệu hơn cả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

SỰ XOAY CHUYỂN, ĐỔI MÌNH VỚI XU HƯỚNG DƯỠNG ẨM

Thành phần trong mặt nạ vàng Biocos 24K hội tụ các dưỡng chất làn tính và cao cấp có tác dụng dưỡng ẩm sâu, cải thiện vùng da sẫm màu. Lượng tinh chất đậm đặc bám sát vào da giúp da căng mịn và ẩm mượt ngay sau khi đắp.

Nếu như trước đây, các dòng sản phẩm của Biocos xoay quanh nguyên liệu đặc trưng là nguyên liệu vàng 24K nano và Collagen thủy phân thì mặt nạ vàng Biocos 24K Gold Perfect Collagen Ampoule & Mask sẽ nối tiếp hành trình vượt thời gian mang đến nguồn cảm hứng nguyên thủy thêm chút pha vị mới mẻ đầy chất thơ: hương thơm được chiết xuất từ trái nhàu, cộng thêm sự pha dịu mùi hương dâu tằm – làm nên sản phẩn dịu kì .Vì lẽ đó, Biocos đã dốc tâm sức để sáng tạo ra một dòng mặt nạ dưỡng da có thể bao hàm trọn vẹn cả tinh thần và công nghệ gắn liền với các thành phần dưỡng chất chiết xuất quyền năng: giảm nếp nhăn, ngăn ngừa chống lão hóa và làm săn chắc da, kích thích sản sinh gấp 1,5 lần collagen và elastin trong 24 ngày nhằm tăng cường sự đàn hồi và tươi trẻ cho làn da. . Một nghiên cứu được thực hiện từ Biocos đã chứng minh rằng chiết xuất từ trái nhàu- Noni fruit extract - một thành phần đặc trưng của dòng mặt nạ Biocos được thu hoạch khi đang ở quá trình chớm nở (thời điểm chiết xuất chống oxy hóa ở tỷ lệ cao nhất), có thể chống lại sự kiệt sức và lão hóa da với các đặc tính chống oxy hóa, đồng thời mang lại lợi ích chống lão hóa và làm săn chắc da.

Gom lại, ba sản phẩm tạo nên dòng Biocos chính là: nước cân bằng Biocos Moisture Vital Skin , Serum Tế bào gốc Biocos All in One tổng hợp từ các dưỡng chất từ nguyên liệu quý và từ thiên nhiên quý giá, mặt nạ vàng Biocos 24K Gold Perfect Collagen Ampoule & Mask dưỡng da mềm mại ẩm mịn tan chảy trên da chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa sớm. Tất cả các sản phẩm đều mang mùi hương hoa lãng mạn, thanh khiết giúp các quý cô ngay lập tức được thư giãn tinh thần, đạt đến trạng thái viên mãn nhất của cả tinh thần và nhan sắc.