Eldas Aura Coreana khiến làn da đẹp lên tức thì

Trong vô vàn sản phẩm ngăn ngừa lão hoá hiện nay, Serum Tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One vụt nổi lên như hiện tượng khiến các tín đồ làm đẹp háo hức săn lùng. Vậy điểm nổi bật có trong lọ tinh chất "đẳng cấp" xinh đẹp này là gì ?


Đầu tiên, phải nhắc đến nguyên liệu quý quyền năng “vàng 24k” làm nên công dụng tuyệt vời tạo nên sự diệu kỳ cho sản phẩm. Được biết, tinh chất vàng 24k là nguyên liệu quý trong y học, được khoa học chứng minh có khả năng làm giảm quá trình hao hụt collagen của da, đồng thời ngăn chặn sự sản sinh sắc tố melanin (yếu tố tạo nên các vết nám, tàn nhang khiến cho da xỉn màu, kém sáng). Với các sản phẩm làm đẹp chứa tinh chất vàng, các dưỡng chất sẽ nhanh chóng được thẩm thấu vào sâu trong lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, giúp cho da mặt người dùng trở nên đều màu, căng mọng và tươi tắn.

Tinh chất vàng 24K từ lâu đã được khoa học chứng minh có sức mạnh đẩy lùi quá trình lão hóa da.

Với các phân tử có kích thước siêu nhỏ và khả năng chống oxy hoá siêu hạng không thấy được bằng mắt phải nhìn qua kính hiển vi. Được biết, Vàng 24K dễ dàng len lỏi, thấm sâu vào tầng dưới cùng của da giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa , giúp cải thiện độ đàn hồi các tế bào da cũ; tăng sinh các tế bào da mới.
Không những là thành phần được đánh giá cao ngăn ngừa lão hóa da mà phân tử "vàng 24K" còn giữ độ ẩm, dưỡng da chuyên sâu. Với công nghệ tiên tiến bậc nhất tác động lên vùng da sâu bị tổn thương, dưỡng chất thấm sâu làm ức chế hoạt động của những hắc sắc tố melanin gây sạm nám, đồng thời kích thích nuôi dưỡng da tươi sáng, rạng rỡ hơn.


Ngoài Vàng 24K, serum dưỡng da Tế bào gốc Eldas Aura Coreana còn chứa 3 thành phần cực quan trọng trong việc hỗ trợ quá trình ngăn ngừa lão hóa:

- Peptide: Được coi như là sản phẩm “chìa khóa” trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ dứt điểm các vấn đề sạm da, da bị nám mảng, tàn nhang. Điểm nổi bật của peptide là thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và ức chế quá trình lão hóa, đốm nâu…kéo dài sự tươi trẻ và sức sống cho làn da.

- Tinh chất bột ngọc trai thiên nhiên: góp phần làm da trắng hồng rạng rỡ, cơ mặt săn chắc và ngăn ngừa lão hóa tốt hơn.

- Tế bào gốc (EGF) thúc đẩy sự làm mới của các tế bào, thay thế những tế bào tổn thương và lão hóa.

Với sự kết hợp hoàn hảo của 4 thành phần dưỡng da siêu hạng, hiệu quả dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa của Eldas Aura Coreana mang lại. Đó cũng chính là lý do để người phụ nữ Á - Đông tin dùng sản phẩm này mỗi ngày.

Với khả năng ngăn ngừa lão hóa hiệu quả như thế, phần nào đã giải mã được lý do tại sao các cô nàng lại yêu chai serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Hàn Quốc đến nhường ấy và không ngừng săn lùng. Chai tinh chất dưỡng da đầy quyền năng này, xứng đáng là món quà đi cùng thanh xuân của mọi cô nàng đôi mươi.