Hoàn thiện các bước chăm sóc da cho tuổi 20 đầy sức sống

Người Nhật có câu thành ngữ “Nhất kỳ nhất hội”, nghĩa là một số việc chỉ diễn ra ở thời điểm nhất định.

Để khoảng thời gian đó trôi qua, không hẳn bạn không thể gặp gỡ lại cơ hội đó, chỉ là ý nghĩa vốn không còn được như thuở ban đầu. Thế nên tại tuổi đôi mươi, đừng để bản thân bỏ lỡ một màu son yêu thích, mang một đôi giày thoải mái rong ruổi đến bất kì đâu bạn muốn. Đúng việc, đúng thời điểm là mấu chốt để bạn không phải nuối tiếc, không bỏ lỡ những thời gian “đời người chỉ có thể gặp gỡ một lần”.

Tuổi 20 đầy sức sống cho bạn thỏa thích trải nghiệm những điều mình muốn (nguồn: internet)

Thế nên “Khi nào thì nên làm những gì?” là câu hỏi bạn cần phải không ngừng tự trả lời. Nhưng trong việc chăm sóc da, bạn sẽ không đơn độc vì đã có đội ngũ chuyên gia Vpharm đồng hành. Nếu bạn đang ở độ tuổi 20, ngay bây giờ Vpharm sẽ có một quy trình chăm sóc da thích hợp mà bạn nên có.

Làm sạch da

Để sở hữu làn da mịn màng, săn chắc, bạn cần xóa đi những suy nghĩ như “Tôi không trang điểm nên không phải tẩy trang”, “Hôm nay tôi không phải ra đường, làm việc ở phòng kín cả ngày nên rửa mặt bằng nước là đủ”… Việc làm sạch sơ sài sẽ không thể lấy đi dầu thừa, bụi bẩn trên da bạn. Chọn được một sản phẩm làm sạch phù hợp với bản thân là bước chăm sóc đầu tiên mà bất kì cô nàng nào cũng cần. Bỏ qua bước này đồng nghĩa với việc các bước chăm sóc da sau đó của bạn chỉ là gió thổi vào nhà trống, không lưu lại hiệu quả như mong đợi.

Tẩy trang mỗi ngày là việc không thể thiếu cho bất kỳ lứa tuổi nào

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn đối với sản phẩm tẩy trang. Nếu bạn đang bối rối với việc nên chọn cho mình phương pháp tẩy trang thế nào. Dầu tẩy trang Clean Solution Cleansing Oil lựa chọn tốt nhất dành cho làn da mật của các nàng. Sản phẩm làm sạch bọt cực mạnh với hiệu quả loại bỏ bụi tốt 98,2% được chứng minh qua thử nghiệm lâm sàng, chứa các tinh chất tự nhiên thấm sâu vào lỗ chân lông loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm giúp da luôn giữ được độ ẩm cân bằng và không để lại cảm giác nhờn dính trên da sau khi sử dụng.

Bên cạnh việc làm sạch hằng ngày bằng tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn có thể bổ sung thêm bước làm sạch sâu cho da từ 1-3 lần/tuần bằng cách tẩy da chết phù hợp: đắp mặt nạ, tẩy da chết tế bào gốc,..

Dưỡng ẩm

Một số tác nhân như thời tiết, độ ẩm môi trường, nội tiết tố và thói quen sinh hoạt sẽ gây ra tình trạng mất cân bằng độ ẩm trên da. Điều này cho thấy, lượng độ ẩm trong da rất quan trọng trong việc cung cấp một làn da mịn màng, căng mọng và khỏe mạnh. Nếu thiếu độ ẩm thì làn da sẽ bị khô, bong tróc, nứt nẻ và xuất hiện những dấu hiệu lão hóa sớm. Chính vì thế, bước dưỡng ẩm sẽ trả lại sự cân bằng và sức sống tuổi đôi mươi cho làn da bạn.

Giải pháp dưỡng ẩm cho da

Biocos All in One – Sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn hôm nay và cho cả 15 năm sau

Đây là sản phẩm mang tính cách mạng của Biocos All in One, bởi sử dụng công nghệ chống lão hóa mới nhất từ Biocos All in One , tác động sâu lên vùng da bị tổn thương, cam kết mang đến cho bạn vẻ đẹp rạng rõ với làn da thanh xuân. Chỉ hơn một tuần sử dụng, làn da bạn sẽ được kích thích đàn hồi trở lại dưới mọi góc độ, dấu hiệu của tuổi tác sẽ dần biến mất, làn da sẽ trở nên căng mướt hơn, mịn và sáng hơn. Làn da bạn ngày càng săn chắc, đàn hổi tốt hơn, căng tràn tươi trẻ. Da khỏe mạnh hơn mỗi ngày và trông trẻ hơn tuổi thật độ vài năm.

Bạn có thể linh hoạt lựa chọn thành phần, phương pháp thực hiện khác nhau. Chẳng hạn có thể dưỡng ẩm tức thì bằng xịt khoáng, hoặc chọn cho mình dạng serum, lotion, kem dưỡng,…tùy theo trạng thái da.

Bảo vệ làn da

Đừng bao giờ ra khỏi nhà mà không có kem chống nắng bảo vệ bạn

Thông thường ở độ tuổi đôi mươi, những mối quan tâm thường gặp nhất trong việc chăm sóc da sẽ là: loại bỏ đốm mụn, se khít lỗ chân lông và sở hữu một làn da trong suốt mịn màng. Bạn sẽ có thể gặp được vô số bài viết chuyên sâu khác nhau để hướng dẫn giải quyết từng vấn đề. Thế nhưng giải pháp cơ bản nhất, nền tảng để đánh bay mọi vấn đề chính là ở bước sử dụng kem chống nắng hằng ngày. Làn da khỏe mạnh tại tuổi 20 thật ra có khả năng tự phục hồi tổn thương, nhưng khả năng này sẽ suy giảm dần theo thời gian. Vì vậy duy trì sức mạnh tự nhiên của da giúp bạn không phải tốn kém quá nhiều mà vẫn đạt hiệu quả tối ưu.

Quy trình chăm sóc da / dưỡng da căn bản bạn nên biết

Tóm lại, để hệ thống lại các bước dưỡng căn bản mà bạn cần có chính là:

– Buổi sáng, bạn dùng sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm cho da và luôn luôn nhớ một lớp chống nắng có chỉ số SPF, PA+, PPD phù hợp để bảo vệ da bạn suốt cả ngày.

–  Buổi tối, hãy thuộc nằm lòng công thức làm sạch với tẩy trang, sữa rửa mặt, dùng toner và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bằng serum, sữa/gel/kem dưỡng tùy vào tình trạng da bạn…

–  Mỗi tuần từ 1 đến 2 lần bạn có thể kết hợp thêm với tẩy tế bào chết (vật lý và hóa học), mặt nạ dưỡng để bổ sung thêm dưỡng chất, cải thiện các vấn đề của da.

Nhiều bạn đặt ra thắc mắc: Tuổi 20 có cần bắt đầu chống lão hóa không? Câu trả lời của Vpharm là: Có! Thế nhưng chống lão hóa tuổi 20 không nhất thiết là bạn phải cố gắng cho lên da những loại kem gắn mác “anti-aging”. Chính việc hoàn thiện các bước chăm sóc cơ bản nêu trên đã là một quy trình ngăn ngừa lão hóa hiệu quả rồi đấy.