Hương thơm nào sẽ khiến tim nàng “tan chảy” trong dịp Lễ Tình Nhân?


Gợi ý hương thơm sữa tắm còn lưu luyến dành cho “một nửa yêu thương” trong dịp Lễ tình nhân.

Lại một mùa Valentine nữa sắp đến – là dịp để đôi lứa yêu nhau thể hiện tình cảm dành cho một nửa của mình. Để ngày Valentine thêm trọn vẹn và thăng hoa, chắc hẳn không thể thiếu một mùi hương ghi dấu. Mùa Valentine năm nay, hãy để Vpharm gợi ý một vài hương thơm nồng nàng quyến rũ nhất sẽ lưu luyến trên cơ thể, thích hợp để chàng dành làm quà tặng cho người yêu dấu của mình.


THANH KHIẾT TỰ NHIÊN

Với sự bay bổng tự nhiên, Coreana Lavida Line Solution Perfumed Body Shower sẽ truyền đến mọi người cảm hứng về một tình yêu vui tươi và lãng mạn. Sữa tắm trắng da Coreana Lavida Line Solution Perfumed Body Shower mang mùi hương hòa trộn giữa 5 loại trái cây thiên nhiên như một món quà tinh tế, hương vị ngọt ngào dành tặng cho người phụ nữ đang đắm say trong tình yêu. Mở đầu là hương thơm tươi mát của táo, kiwi cộng thêm vị ngọt của nho. Đến lớp hương chanh mơ mộng và quả lựu hồng ngọt chín rực mang đến nốt hương sang trọng, quý phái. . Vẫn là hình ảnh thơ mộng của Coreana Lavida Line Solution Perfumed Body Shower, lọ sữa tắm trắng vừa xinh xắn được tô điểm bởi kiểu dáng tựa như vỏ sò có sức sống mãnh liệt.

Và từ đó, ta sẽ tiếp tục được trải nghiệm cái chạm qua từng thỏi bọt mịn nhẹ nhàng như tuyết Đà Lạt dưới chiều lạnh mang lại sự sảng khoái thư thái sau sự mệt mỏi. Tất cả những tầng bậc pha trộn này mang lại cho dòng sản phẩm sữa tắm Lavida một phong vị vừa tinh tế vừa đơn giản, vừa hiện hữu vừa trừu tượng. Đó là hương thơm dễ mến mà vẫn bí ẩn !