Kem chống nắng Nacos Coreana SPF 50 PA +++ mẫu mới

Kem chống nắng được xem là bước quan trọng nhất trong hành trình dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa sớm của chị em phái nữ.

Kem chống nắng không chỉ dùng cho việc mỗi khi ra ngoài trời mà còn hiện hữu trong cuộc hành trình làm đẹp dưỡng da hàng ngày của phái đẹp. Thế nhưng trong biển kem chống nắng hiện nay có nhiều loại khác nhau, từ châu Á đến châu Âu, nước nào cũng sản xuất kem chống nắng, biết chọn loại nào phù hợp bây giờ? Trong câu chuyện chăm sóc da của phái đẹp, Coréana là một cái tên không hề xa lạ. Tập đoàn mỹ phẩm Top 3 Hàn Quốc. Nếu đã đến với Coreana rồi, tin tưởng chất lượng rồi, mà vẫn phân vân chưa biết chọn loại nào cho phù hợp, thì hôm nay các bạn hãy theo dõi bài viết này, dòng sản phẩm của kem chống nắng dưỡng da Nacos Coreana hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho người phụ nữ Á - Đông.


Nacos Coreana thuộc dòng kem chống nắng từ thương hiệu đình đám, nổi tiếng được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc, là loại kem chống nắng không thấm nước với SPF50+ có thể ngăn chặn tia UVA và UVB bảo vệ da khỏi những thiệt hại do ánh nắng, tia cực tím và chống khô da. Thử nghiệm của Nacos mang lại là sản phẩm có thể bảo vệ làn da của bạn tầm hơn một giờ đồng hồ dưới nước đó chứng minh rằng sản phẩm có thể cung cấp không thấm nước tuyệt vời và khả năng chịu bã nhờn cho lâu dài, kết quả lâu dài. Nó có thể được sử dụng trong trang điểm như cơ sở trang điểm cho kết thúc mịn màng và mượt. Chứa thành phần dưỡng ẩm để ngăn chặn làn da của bạn khỏi bị khô trong ngày.

Theo các nghiên cứu cho thấy rằng loại kem chống nắng có chỉ số SPF 50 thì lọc được 98% tia UVB là tia có hại nhất cho làn da và bảo vệ làn da tránh khỏi môi trường xấu. Sản phẩm với kết cấu dạng kem từ những thành phần tự nhiên lành tính như Mushroom Complex giúp nuôi dưỡng làn da và làm sáng da, cộng thêm các hạt phân tử collagen nhỏ và tan trong nước, dễ dàng thẩm thấu sâu vào làn da, collagen thủy phân sẽ giúp tái cấu trúc da từ tầng trung bì cải thiện độ đàn hồi và sức sống cho da.

Bên cạnh đó, kem chống nắng Nacos Coreana áp dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến của Hàn Quốc “ công nghệ HA (Hyaluronic Acid) ” để cải tiến dòng chống nắng Nacos Coreana mới năm 2019 mang lại độ ẩm tức thời, và cấp ẩm và phục hồi kênh dẫn nước trong cấu trúc da. HA giúp da cung cấp lượng nước và giữ ẩm gấp 3 lần khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của làn da một cách hoàn thiện.

Năm 2019 đánh dấu sự thay đổi lớn của dòng kem chống nắng Nacos Coreana. Phiên bản nắp tuýp màu vàng óng ánh sang trọng và trắng xám huyền bí của Nacos Coreana mới. Với sự thay đổi này, Nacos phiên bản 2019 tập trung vào việc cải thiện khả năng dưỡng da của kem chống nắng. Đừng quên rằng mọi nỗ lực dưỡng da chống lão hóa bằng serum hay kem dưỡng đắt đỏ đều sẽ là vô nghĩa khi chúng ta không chống nắng. Bảo vệ bên ngoài và tăng sức phòng vệ trước nắng cho làn da từ bên trong là cách bền vững nhất giúp bạn có được làn da khỏe mạnh, miễn nhiễm trước những tác hại của tia UV.