KEM CHỐNG NẮNG NACOS SUN SOLUTION CREAM SPF50 và PA+++

Việt Nam là quốc gia chịu tác động rất lớn của bức xạ mặt trời với số giờ nắng bình quân từ 1.400 - 3.000 giờ/năm. Dưới tác động của ánh nắng chứa các tia UV và tia hồng ngoại, làn da của bạn rất dễ bị thâm sạm, lão hóa nhanh, da khô do mất nước.

Việt Nam là quốc gia chịu tác động rất lớn của bức xạ mặt trời với số giờ nắng bình quân từ 1.400 - 3.000 giờ/năm. Dưới tác động của ánh nắng chứa các tia UV và tia hồng ngoại, làn da của bạn rất dễ bị thâm sạm, lão hóa nhanh, da khô do mất nước. Do đó, khi hoạt động dưới ánh nắng mặt trời, bạn nên sử dụng các sản phẩm kem chống nắng như Nacos Sun Solution Cream để bảo vệ làn da của mình luôn trắng sáng, khỏe mạnh và rạng rỡ.

 Nacos Sun Solution Cream – sản phẩm cho hiệu quả chống nắng tức thì

Là sản phẩm được phái đẹp châu Á tin dùng, Nacos Sun Solution Cream “ghi điểm” dễ dàng nhờ sự kết hợp hoàn hảo hai trong một: vừa là kem dưỡng da, vừa là kem chống nắng. Với sự có mặt của Axit Hyaluronic, Niaciamid Nacos Sun Solution Cream mau chóng cung cấp độ ẩm tức thì cho da, đồng thời phục hồi kênh dẫn nước để tránh tình trạng da khô, lão hóa nhanh dưới tác động của bức xạ nhiệt. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, sản phẩm kem chống nắng có chứa Axit Hyaluronic (công nghệ HA) giúp cung cấp nước và giữ cho da cao gấp 3 lần so với cơ chế giữ ẩm tự nhiên trong da của bạn.

Nacos Sun Solution Cream giúp bạn tự tin tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Bên cạnh đó, có trong Nacos Sun Solution Cream còn góp phần tái tạo da từ phần trung bì, cho bạn làn da khỏe hơn, mịn màng hơn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Các thành phần dưỡng chất tự nhiên có trong kem như Silica, Xylitol, Dimethicone, Tit Anium Dioxde, Ethylphexyl Methoxy Cinnamate... càng giúp tăng khả năng kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông và da tươi tắn, đều màu. Vì thế, đây được đánh giá là loại kem hoàn hảo có tác dụng chống nắng và bảo vệ da tức thì, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho làn da của bạn thêm tươi trẻ, hồng hào và căng tràn sức sống.

Ngăn ngừa nám da với tác dụng chống tia UV và tia hồng ngoại

Tia UV và tia hồng ngoại là một trong những nguyên nhân gây lão hóa da nhanh chóng do làm tăng nhiệt độ khiến da mất nước nhanh, giảm tổng hợp collagen và gây đứt gãy elastin enzyme. Ngoài ra, việc tiếp xúc nhiều với các tia UV, tia hồng ngoại còn khiến các mảng nám trên da bạn lây lan nhanh hơn do sự sản sinh quá mức của sắc tố melalin. Kem chống nắng Nacos Sun Solution Cream với chỉ số chống nắng SPF50 và PA+++ có khả năng lọc tới 98% tia UV hiệu quả lên đến 12 giờ không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da mà còn ngăn ngừa nám da, hạn chế tối đa tình trạng nám lây lan sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Tia hồng ngoại làm đứt gãy elastin enzyme và giảm khả năng tổng hợp collagen

Để sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất, bạn nên thoa một lượng kem vừa đủ lên da mặt và cơ thể trước khi ra nắng từ 20 – 30 phút, mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào da. Nacos Sun Solution Cream chắc chắn sẽ giúp bạn thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời với một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ!