Mẹo trang điểm giúp giấu nhẹm nám da và tàn nhang hiệu quả.

Thật bối rối khi một ngày nào đó trên khuôn mặt xuất hiện những vết nám thật xấu xí, bạn hãy nhanh chóng mua về một loại mỹ phẩm uy tín của một thương hiệu nổi tiếng để vừa trị nám vừa có thể dưỡng trắng da, có khá nhiều loại có 2 công dụng như thế này, tuy nhiên giá thành của chúng không phải là rẻ và bạn cần kiên trì điều trị. Trong thời gian đó thì biết cách trang điểm giấu nhẹm nám, tàn nhang sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đặc biệt là khi tham gia những bữa tiệc. Bài viết dưới đây nói về cách trang điểm che tàn nhang, nám cho chị em phụ nữ.

Sử dụng kem nền che đi vết nám và tàn nhang

Bước đầu tiên khi bạn muốn che đi nám và tàn nhang là phải sử dụng kem nền.Việc lựa chọn kem nền cũng là một bước quan trọng. Nếu bạn đang muốn “phủ kín” tàn nhang và nám, bạn hãy lựa chọn màu kem nền rơi vào khoảng giữa màu các sắc tố của những đốm tàn nhang và nám. Không nên sử dụng các loại kem nền quá sáng. Bạn đừng cố che các vết nám và tàn nhang bằng cách đánh thật nhiều kem nền, điều bạn nên làm là cân bằng màu sắc của da chứ không phải đánh 1 lớp dày cộm lên trông sẽ không tự nhiên chút nào. Các bạn cũng nên chú ý đến vùng hai bên gò má và sống mũi-nơi xuất hiện cũng như tập trung nhiều nám và tàn nhang nhất.

Sử dụng kem nền che nám, tàn nhang.

Dùng kem che khuyết điểm giấu nhẹm nám, tàn nhang.

Kem nền tuy có tác dụng cân bằng màu sắc da tuy nhiên nếu có rất nhiều vết nám và tàn nhang  “ bướng bỉnh”, không thể nào bị mất đi bởi kem nền thì đừng lo, vì bạn đã có kem che khuyết điểm. Bạn lấy một lượng vừa đủ kem che khuyết điểm chấm lên khu vực có tàn nhang và nám, đánh tan kem để kem thấm vào da và hòa vào lớp kem nền trước đó. Chúng ta nên sử dụng kem che khuyết điểm có tông vàng sẽ tốt hơn tông màu hồng vì sẽ có tác dụng che nám và tàn nhang hiệu quả hơn.

Phủ thêm 1 lớp phấn má hồng

Nám và tàn nhang thường xuất hiện ở hai bên gò má và vùng sống mũi. Đây là vị trí thuận lợi để sử dụng phấn má hồng. Tuy nhiên bạn nên chọn phấn má hồng có tông gần với màu da. Không nên chọn phấn má hồng có tông sáng và màu nhũ sẽ khiến các vết nám và tàn nhang nổi bật hơn.

Dùng cách tạo điểm nhấn trên mặt

Có thể kem nền, kem che khuyết điểm và phấn má hồng đã làm mờ đi các vết nám cũng như tàn nhang nhưng rất khó khăn để chúng biến mất hoàn toàn. Nếu muốn” diệt tận gốc” bạn cần biết cách trang điểm tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Tạo điểm nhấn sẽ giúp thu hút ánh nhìn của mọi người vào điểm khác trên gương mặt, họ sẽ “quên” đi những vết nám và tàn nhang. Bạn cần nắm rõ thế mạnh trên khuôn mặt và bắt đầu chia bố cục cho hợp lý. Bạn có thể làm nổi bật gò má bằng cách sử dụng highlight.

Trang điểm tạo điểm nhấn cho khuôn mặt (ảnh minh họa)

Tăng thêm điểm nhấn với son môi phù hợp

Tuy là lựa chọn không thể thiếu của các cô nàng, nhưng với những người bị nám và tàn nhangthì khi lựa chọn son môi là một vấn đề cần xem xét kỹ càng. Không nên sử dụng màu son quá sáng, chúng sẽ làm các vết nám,tàn nhang thêm nổi bật.

Trang điểm là cách nhanh chóng để giúp bạn” chữa cháy” hiệu quả, tuy nhiên trang điểm chỉ giúp bạn che đi khuyết điểm phần nào.Bạn không thể lúc nào cũng dày cộm phấn trên mặt. Đồng thời,trang điểm quá thường xuyên sẽ khiến da chúng ta nhanh chóng lão hóa và tình trạng da xấu hơn.Vì vậy bạn cần nhanh chóng tìm kiếm 1 loại kem đặc trị nám cao cấp để xoá mờ vết nám, tàn nhang hiệu quả.

Nacos White Solution Darkspot Reducer – Kem thẩm thấu trẻ hóa da nhờ công nghệ Eraser Complex

Tình trạng nám sạm, lão hóa da của phụ nữ Việt Nam nghiêm trọng hơn 1.5 lần bởi đặc trưng khí hậu nắng gió và môi trường khói bụi. Phần lớn các gel dưỡng trên thị trường cho hiệu quả không như mong đợi, các thủ thuật bơm chích lại tiềm ẩn nhiều rủi ro…

Sản phẩm hỗ trợ hết nám tự nhiên, sự lựa chọn hoàn hảo tốt nhất cho phụ nữ băm và sau khi sinh

Kem dưỡng trẻ hóa da mang tính cách mạng nhờ công nghệ Eraser Complex 

Qua nhiều cuộc thử nghiệm trong suốt 5 năm đã giúp nhóm chuyên gia tại Viện nghiên cứu Nacos - Coreana đưa ra kết luận chắc chắn rằng: “Nacos White Solution Darkspot Reducer – với công nghệ Eraser bậc nhất làm nên lớp kem dưỡng mềm mịn cho tác động đáng kinh ngạc trên làn da của phụ nữ Việt Nam mà khó loại thảo dược nào bì được”, nhờ cơ chế song song mạnh mẽ:

Bước 1: Cắt đứt liên kết tạo melanin

Bước 2: Loại bỏ nám và tàn nhang

Đồng thời, Nacos White Solution Darkspot Reducer tạo màng chắn 3 tầng bảo vệ da trước tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Kìm hãm tình trạng tăng sinh sắc tố da quá mức.

Viện nghiên cứu, chuyên gia trong nhóm B.S da liễu tại Hàn chia sẻ: “Chúng tôi đã trải qua quá trình nghiên cứu vất vả, nhưng thành tựu đạt được thật ngọt ngào. Nhóm nghiên cứu đã vỡ òa vui sướng khi chứng kiến tác động của công nghệ Eraser có trong kem dưỡng Nacos trên làn da phụ nữ Việt Nam. Khi sở hữu Nacos White Solution Darkspot Reducer, bạn cũng sẽ bất ngờ vui sướng như chúng tôi vậy...”

Chẳng có lời hứa hẹn nào đáng tin cậy hơn sự trải nghiệm của chính bạn, vì thế hãy thử dùng Nacos đều đặn 2 lần mỗi ngày để bạn tận mắt thấy tình trạng nám sạm – nếp nhăn được cải thiện rõ rệt.

Để tìm mua sản phẩm Nacos, vui lòng xem điểm bán tại đây