" Nhật ký "dưỡng da trước ngày cưới dành cho các cô dâu

Bất cứ cô dâu nào cũng quan tâm đến diện mạo của mình trong ngày trọng đại của cuộc đời. Chẳng ai muốn trong lễ thành hôn của mình có bất cứ bất trắc nào như thiếu phụ kiện, giày không vừa, make-up không đẹp và quan trọng hơn bao giờ hết là làn da nhợt nhạt, kém sắc. Để “trừ hậu họa”, các cô dâu nên cập nhật 5 tips sau đây để tự biến mình thành nữ hoàng.

Với việc trở thành những nàng công chúa xinh đẹp lộng lẫy là ước mơ cháy bỏng của nhiều cô dâu dù chỉ một ngày trong ngày cưới trọng đại của mình. Ấy thế mà không hề phức tạp để thiên biến vạn hóa " một làn da căng mịn " thành nữ thần qua 5 tips dưới đây mà bạn không nên bỏ qua.

1. Uống thật nhiều nước

Theo ông Silke Restemeyer thuộc Hiệp hội Tư vấn DGE của Đức, lượng nước tối thiểu bạn cần uống mỗi ngày là 1 lít.

Để có làn da tươi mát và căng tràn sức sống, bạn hãy uống thật nhiều nước (ít nhất là 2 lít/ ngày) ngay từ lúc này để loại bỏ dần những chất độc trong da. Nếu bạn cảm thấy uống nước lọc chưa đủ thấm giải khát, bạn có thể cho một vài lát chanh tươi hoặc một quả mơ muối vào trong ly nước sẽ giúp bạn dễ chịu hơn.

2. Tẩy tế bào chết trên da

Chắc hẳn các cô dâu chuẩn bị lên xe hoa nào cũng biết rõ tầm quan trọng của bước tẩy tế bào chết ! Việc lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp với làn da, nhất là những ai sở hữu làn da nhạy cảm cũng rất quan trọng. Làn da chúng ta có cơ chế tự động đào thải hàng tỷ tế bào da mỗi ngày. Khi cơ chế đào thải tự nhiên này bị ngăn cản bởi sự tác động của việc cháy nắng, sắc tố làn da: da khô, dầu, hỗn hợp,.. hay là các vấn đề về da khác sẽ dẫn tới việc da sạm màu, khô ráp, bong tróc, tắc lỗ chân lông, mụn đầu đen, mụn cám, và làn da không đều màu.Trong trường hợp này, các sản phẩm tẩy da chết chính là thứ mà các bạn cần thiết nhất.

Để làm sạch lớp tế bào chết bám trên da, bạn có thể đắp mặt nạ tẩy tế bào da 2 lần/ tuần hoặc dùng sữa rửa mặt có dạng hạt mịn mỗi ngày. Tốt hơn hết bạn nên massage da mặt, việc massage sẽ giúp các mạch máu trên da mặt được lưu thông tốt hơn, da mặt do đó sẽ căng mịn, tươi sáng, khỏe mạnh. Hơn nữa, massage mặt là một cách rất đơn giản giúp bạn ngủ dễ dàng hơn trong những ngày có biết bao việc phải lo toan ấy.

Đắp mặt nạ để làm sạch lớp tế bào chết bám trên da

3. Dưỡng ẩm da mặt toàn diện chỉ với một lọ tinh chất

Theo tiến sĩ da liễu Dr.Ted Lain: " Làn da được cân bằng bạn nên dưỡng ẩm trong quy trình dưỡng da mỗi ngày ". Hơn hết, ngày trọng đại này các nàng cô dâu mình thật nhớ kĩ nhé : đừng quên bước dưỡng da - yếu tố mang lại làn da săn chắc và mịn màng. Một gợi ý nhỏ, gởi đến các nàng dâu cách dưỡng ẩm tiện lợi nhất từ trước đến nay: vừa tận dụng thời gian cũng không cần thoa dưỡng nhiều bước. Biocos All in One sẽ là bí kíp toàn diện chỉ một bước thoa mỏng nhẹ là đủ.

Vì các thành phần có trong sản phẩm dưỡng ẩm này kì diệu đến bạn không thể tin được, chẳng hạn như: dưỡng chất chiết xuất từ vàng nano 24k, collagen thủy phân, vitamin C, B3,... giúp tái tạo tế bào, trẻ hóa da nuôi tận từng tế bào gốc thẩm thấu sâu bên trong da mang lại làn da mịn màng và căng mọng. Thêm sự pha trộn hoàn hảo từ các nguyên liệu quý và đẳng cấp: chiết xuất từ kim cương, vàng,...nó không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn có vai trò vi diệu trong làm đẹp làm sáng da và khôi phục từng ngọn tế bào, xử lí dấu hiệu vấn đề da xấu, mang lại làn da sáng mịn và thuần khiết.

Dưỡng ẩm là công đoạn bắt buộc trong quá trình nuôi dưỡng da hàng ngày

4. Chăm sóc da tay

Đừng quên đôi bàn tay vì nó sẽ là “chủ nhân” của… chiếc nhẫn cưới. Nếu da tay của bạn bị khô nẻ hoặc bạn thường xuyên phải tiếp xúc nước, hóa chất, xà phòng… , hãy sử dụng các loại vaseline, kem làm ẩm và dưỡng da tay dạng lotion để giữ cho làn da của đôi tay ngọc được mềm mại.

4. Chăm sóc da chân

Việc chọn áo cưới, chụp hình, đặt tiệc, mời khách… dồn dập sẽ khiến cho đôi chân của bạn phải làm việc “quá tải” trong một khoảng thời gian dài. Không những thế, ngoài khuôn mặt, cánh tay…, đôi chân cũng là tiêu điểm biết bao người nhìn ngắm. Hãy dành 15 phút ngâm chân trong nước muối ấm trước khi đi ngủ, massage lòng bàn chân và bụng chân giúp đôi chân được “nghỉ ngơi thư giãn” để sẵn sàng “chiến đấu” trong những ngày bận rộn sắp tới. Nếu da chân của bạn bị khô tự nhiên hay do thời tiết, tránh rửa chân bằng xà phòng và sử dụng kem làm ẩm chân/tay hoặc kem làm ẩm toàn thân để giữ cho “gót ngà” được trắng hồng xinh xắn trong ngày cưới.

5. Những ngày cuối

Trước ngày trọng đại, nàng cô dâu nào cũng mong muốn mình xinh đẹp nhất, vì thế các bước dưỡng sau đây rất cần thiết 

Trước 5 ngày : Do da vùng chữ T tiết ra nhiều bã nhờn  nên sẽ có nhiều mụn  và trang điểm dễ trôi. Do vậy nên đắp mặt nạ loại trừ bã nhờn.

Trước 4 ngày: Cung cấp nước cho toàn bộ ra mặt bằng mặt mạ có dung dịch dưỡng ẩm nồng độ cao nên cung cấp nước nhanh chóng.

Trước 2-3 ngày: Massage từ trong ra ngoài khoảng 2-3 phút sau đó thoa thêm skin lotion.

Trước 1 ngày: Massage để tuần hoàn máu sau đó bạn đắp khăn ấm để các dưỡng chất  hấp thu mạnh vào trong da. Đắp thay phiên nhau khăn ấm và khăn lạnh để da co sự đàn hồi nhằm giúp việc trang điểm được tốt hơn.