NHỮNG THÓI QUEN XẤU KHIẾN DA BẠN GÁI XUỐNG CẤP TRẦM TRỌNG

Trong cuộc sống hằng ngày, có những thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng lại có ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến việc duy trì tuổi thanh xuân của phái đẹp, thậm chí không chăm sóc hoặc dưỡng da sai cách khiến làn da nhăn nheo, thâm sạm, kém sắc làm chị em trông già đi so với tuổi thật.

1/. Thức khuya, Không ngủ đủ giấc.

Thức khuya là nguyên nhân hàng đầu khiến da bạn đen sạm. Bởi khi bạn thức khuya, hắc sắc tố melanin hình thành rất khiến da bạn tối màu.

eldas chăm sóc da

Ngủ đủ giấc giúp da tái tạo và phục hồi vẻ đẹp nhanh chóng

Việc thức khuya làm da không đủ thời gian tái tạo tế bào mới nên trông làn da sẽ già hơn tuổi rất nhiều. Ngủ đủ 8 tiếng một đêm không chỉ giúp da tươi sáng mà còn có tác dụng tái tạo tế bào da mới.

2/. Dùng mỹ phẩm không phù hợp

Sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da vào ban đêm sẽ phát huy hiệu quả tối đa trong việc phục hồi, nuôi dưỡng, xóa mờ các nếp nhăn, làm căng mịn bởi các thành phần dưỡng chất sẽ được hấp thụ sâu khi bạn chìm vào giấc ngủ.

Tuy nhiên, mỗi loại da sẽ thích hợp với một loại mỹ phẩm khác nhau, việc dùng mỹ phẩm không phù hợp không những không mang lại hiệu quả tối ưu mà còn khiến da dễ kích ứng và nhạy cảm hơn.

3/. Không dưỡng ẩm cho da vào ban đêm

Hàm lượng nước trong lớp biểu bì của da chiếm khoảng 80%, khi hàm lượng nước thấp, da sẽ khô và nứt nẻ. Đối với da dầu, thiếu nước sẽ càng sản sinh ra nhiều dầu, khiến bề mặt da xỉn màu, bóng nhờn, tình trạng mụn ngày càng nghiêm trọng. 

Chỉ với một lớp serum và kem dưỡng ban đêm giúp hạn chế tối đa sự thiếu ẩm từ lớp biểu bì, từ đó cho da căng mềm, có độ đàn hồi tốt hơn. Việc dưỡng ẩm thường xuyên còn giúp cho bề mặt da của bạn tươi sáng và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Được nhập khẩu và phân phối từ Hàn Quốc bởi thương hiệu nổi tiếng Coreana, serum dưỡng và chăm sóc da toàn diện Eldas Aura All in One từ Vpharm sẽ giúp bạn khắc phục tất cả những thói quen xấu gây hại cho làn da để luôn giữ mãi tuổi thanh xuân với làn da trắng mịn, tươi trẻ.

eldas chăm sóc da

ĐẶT HÀNG serum Eldas hoặc tham khảo thông tin sản phẩm tại đây.