NỖI ÁM ẢNH MANG TÊN LÃO HÓA DA SAU TUỔI 25

Lão hóa da là quá trình diễn ra theo quy luật biến đổi tự nhiên của cơ thể. Khi quá trình này bắt đầu diễn ra, các chức năng của làn da dần bị suy giảm khiến da ngày càng kém săn chắc và thiếu sức sống.

Dấu hiệu nhận biết làn da bắt đầu lão hóa

Da có nếp nhăn và bị chảy xệ: là khi lượng collagen và elastin trong cơ thể bị giảm, khiến da mất tính đàn hồi dẫn đến sự xuất hiện của các các nếp nhăn.

Da khô, xỉn màu, kém sắc: Khi bước vào tuổi 25, quá trình tái tạo da sẽ diễn ra chậm, khiến cho các lớp tế bào chết tích tụ trên bề mặt da lâu hơn, gây cản trở sự xuất hiện của các tế bào mới. 

Làn da của bạn bắt đầu có dấu hiệu lão hóa sau tuổi 25

Lỗ chân lông to và da mỏng dần: lượng hormone trong cơ thể cũng bị thay đổi, chất sắt bị thiếu thụt trong máu khiến da mỏng đi, đồng thời quá trình sản sinh các protein quan trọng bị chậm lại làm lỗ chân lông trên da to hơn bình thường.

Bí kíp ngăn ngừa lão hóa và chăm sóc da hiệu quả:

Thứ nhất, tuyệt đối không thức khuya: Thức khuya càng nhiều thì dấu hiệu lão hóa càng rõ. Đây cũng là nguyên nhân gây ra mụn. Thời gian tốt nhất để da nghỉ ngơi là trước 11 giờ đêm vì sau đó là khoảng thời gian da được tái tạo mạnh mẽ.

Thứ hai, bổ sung các thực phẩm giàu collagen giúp tái tạo da

Bạn có thể bổ sung collagen cho da bằng việc ăn các loại rau có màu xanh đậm như cải bó xôi, măng tây, rau bina..., thực phẩm giàu Omega-3 bằng cá hồi, cá mồi, cá thu và các sản phẩm từ đậu nành để bổ sung genistein – hợp chất sản xuất collagen chống lão hóa da.

Thứ 3: Hạn chế tình trạng căng thẳng, mệt mỏi và stress kéo dài.

Ngoài ra, theo lời khuyên từ các chuyên gia da liễu, để có được một làn da săn chắc, khỏe đẹp và ngăn chặn lão hóa sau tuổi 25 chị em nên sử dụng mĩ phẩm hoặc sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên để làm sạch và cung cấp chất dinh dưỡng tái tạo làn da.

Bổ sung collagen từ tinh chất Eldas serum 

Hãy thử phương pháp làm đẹp cùng serum tế bào gốc Eldas Aura 4 in 1 để sở hữu trọn bộ “bí kíp ngăn chặn lão hóa da” cùng Vpharm bạn nhé.

Bí kíp của chúng tôi luôn được cập nhật đầy đủ tại chuyên mục Chăm sóc da trên website: http://www.vpharmco.com/blogs/cham-soc-da