PHÂN TÍCH THÀNH PHẦN LAVIDA CLEAN SOLUTION PEELING MAGIK, LIỆU CÓ BÍ MẬT GÌ BÊN TRONG ?

Trong vô vàn sản phẩm làm sạch da, loại bỏ các tế bào dư thừa trên da mặt hiện nay, gel tẩy tế bào chết Lavida Clean Solution Peeling Magik thế hệ mới nổi vụt lên như hiện tượng khiến các tín đồ làm đẹp háo hức săn lùng. Vậy điểm nổi bật có trong tuýp kem "đẳng cấp" xinh đẹp này là gì?

Lavida Clean Solution Peeling Magik được xem là lời giải hoàn hảo cho bài toán trong chu trình dưỡng da, giải quyết kịp thời và tổng thể các vấn đề về da giúp loại bỏ, lấy đi các bụi bẩn thừa trên da- gel tẩy tế bào chết Lavida sự lựa chọn, chăm sóc da phù hợp.

Gel tẩy tế bào chết Lavida Clean Solution Peeling Magik với thành phần chiết xuất 100% từ nguyên liệu tự nhiên thích hợp với mọi loại da

Thành phần dưỡng chất cao cấp làm sạch da với công thức dịu nhẹ, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong về thành phần, gel tẩy tế bào chết Lavida được viện nghiên cứu Coreana (Hàn Quốc) đã không ngừng nghiên cứu và làm việc mang đến sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo nhờ sự tổng hợp các thành phần dưỡng chất cao cấp như:

 Dầu thực vật giàu Axit Linoleic:


Axit linoleic là một axit béo thiết yếu không bão hòa đa được tìm thấy chủ yếu trong dầu thực vật, được ví như “trùm” của các loại axit béo omega-6 vai trò trực tiếp trong việc duy trì hàng rào ngăn mất nước của da, nhờ đó duy trì độ ẩm cho da. Nó cũng giúp điều chỉnh việc lành các vết thương trên da. Với đặc tính chống viêm, làm giảm tình trạng viêm da và mụn trứng cá. Thêm vào đó, một chất chuyển hóa chính của axit linoleic có đặc tính chống tăng sinh, có nghĩa là nó có thể giúp ngăn chặn sự lây lan của các tế bào ác tính vào các mô xung quanh.

Niacinamide : được xem là mảnh ghép không thể thiếu cho làn da đẹp hoàn hảo. Dưỡng chất mang lại giúp tăng sinh ceramide, collagen, se khít nhỏ lỗ chân lông, từ đó sẽ giúp da trẻ trung và tươi sáng hơn.

Như đã nói ở trên ceramides và các axit béo có vai trò quan trọng trong việc tái tạo “hàng rào bảo vệ”, “hàng rào lipid” tự nhiên của da, vì vậy sự tăng sinh các ceramides sẽ giúp da lấy lại được sự mềm mại, mịn màng và căng mượt. Ngoài ra, Niacinamide hiệu quả hơn trong việc ngăn sự thoát ẩm và khô hơn, bởi vậy dễ thẩm thấu hơn. Một nghiên cứu tiến hành năm 2000 cho thấy 2% niacinamide giảm sự mất nước tới 24% trong 4 tuần. Đồng thời, các axit béo và ceramides được thúc đẩy tăng 67% và 34% tương ứng.

Dầu hạt hướng dương:


Được biết thành phần dinh dưỡng chính của hướng dương là acid linoleic, ngoài ra còn có các loại Vitamin A, D, E và một số lượng chất tốt cho sức khỏe, không những thế dưỡng chất còn có vai trò thiết yếu trong da: giúp da giữ được độ ẩm cần thiết và ngăn chặn dấu hiệu lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ, căng sáng da như sương mai.

Cuộn Hydroxyl tăng De Collagen:

Được mệnh danh là "thần dược" của sắc đẹp chiếc chìa khóa “vàng” mở ra cơ hội sở hữu làn da trẻ mãi không già, rạng rỡ sắc xuân – một ước mơ của vô số chị em phụ nữ. Dưỡng chất giúp chống lão hóa mạnh mẽ, dưỡng da từ sâu bên trong, đánh bay thâm và ngăn ngừa nám, đánh bay sạm một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung các thành phần cao cấp được nghiên cứu kỹ lưỡng như: Glycerin, Valine, Isoleucine, Tryptophan, Histidine, Cystein, Methionin,... với thành phần vượt trội và công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến, gel tẩy tế bào chết Peeling Magic có tác dụng làm sạch các tế bào chết không có lợi cho da, tái tạo tế bào, làm sáng các vùng da theo màu da tự nhiên, đem lại cho bạn làn da mịn màng được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Gel tẩy tế bào chết Lavida giúp giữ ẩm sau khi làm sạch
 
Chính vì các dưỡng chất " hội tụ" có trong gel tẩy tế bào chết Lavida, sản phẩm Lavida Clean Solution Peeling Magik của Công ty Vpharm là một lựa chọn mà phái đẹp không nên bỏ qua. Bởi vì, sản phẩm được đánh giá là gel tẩy tế bào chết giúp loại bỏ các lớp da chết xỉn màu, xử lý triệt để các vùng da tổn thương do mụn, viêm lỗ chân lông, kháng khuẩn, dưỡng ẩm và làm mềm mịn da. Đây chính là một bước quan trọng trong cả quá trình chăm sóc da để da có thể hấp thụ tối đa những dưỡng chất từ các loại kem mà bạn sử dụng.

Hy vọng dòng Lavida Clean Solution Peeling Magik phần nào giúp ích cho bạn.

Bạn nên thử một lần cho biết, để xem cảm giác “làm sạch sâu và dưỡng ẩm" đến đâu nhé !