Review Bộ 3 Sản Phẩm Dưỡng Da Cao Cấp Đến Từ Thương Hiệu Hàn Quốc

Một trong những đại diện của dòng mỹ phẩm Hàn Quốc đang được rất nhiều người tin tưởng, ưa chuộng sử dụng phải kể đến đó là Coreana-nằm trong Top 3 thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc. Là nơi làm đẹp, chăm sóc da hoàn hảo mà những gì người ta hay nói đến những sản phẩm mang tên Coreana. Nếu như bạn cũng muốn một lần được tận hưởng làn da trắng trong như nước thì hãy dùng qua Bộ 3 sản phẩm dưỡng da đến từ xứ sở kim chi này nhé !

*Đầu tiên là phải kể đến tinh chất "thần thánh" dưỡng da ELDAS AURA


Là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All in one được gọi với tên là dòng serum dưỡng da thần kì. Công thức kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu quý Vàng 24k , tinh chất bột ngọc trai hảo hạng góp mặt thành phần tự nhiên như Peptide sản sinh ra Collagen, mang lại làn da tươi khỏe và Tế bào gốc (EGF) thúc đẩy làm mới tế bào. để giúp tái tạo các tế bào trong cơ thể, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong nhằm mang lại sản phẩm hoàn hảo nhất.


Chỉ trong 2 tuần là bạn đã có thể thấy được những thay đổi trên làn da của mình xóa bỏ nỗi lo vấn đề da sần, nhăn nheo, vùng da bị sạm nám, tàn nhang. Những vết nhăn da sẽ được cải thiện nhanh chóng, tái tạo làn da và giúp cho da trở nên săn chắc, khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong.

Với 5 phút hàng ngày, bạn chỉ cần dùng Edas Aura 2 lần vào sáng và tối để giúp nuôi dưỡng làn da từ tận sâu bên trong da. Những vết thâm da hay da có mụn cám cũng sẽ được cải thiện, da trở nên tươi trẻ và ửng hồng rạng rỡ.

* Nước Hoa Hồng BIOCOS MOISTURE VITAL SKIN

Là sản phẩm mà nhất định bạn phải có trên bàn trang điểm của mình, nhờ có dạng lotion rất lỏng, nên càng giúp dễ thẩm thấu trên làn da của bạn. Bên cạnh tinh chất được chiết xuất Blue Lotus độc quyền thì trong nước hoa hồng Biocos Moisture Vital Skin còn có chứa các thành phần như TS Ceramax, Baby Hydro Code chứa các yếu tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) vì vậy, nó tạo ra một môi trường độ ẩm tương tự như da em bé, để tạo nên hàng rào da, giữ cho làn da khỏe mạnh và ẩm ướt.

Làn da của bạn sẽ được làm sạch, lấy đi mọi bụi bẩn và chất nhờn ở trên da, cả những tế bào chết cũng nhanh chóng được lấy đi, lỗ chân lông cũng dần được se khít, trở nên săn chắc, mềm mại hơn. Làn da của bạn sẽ trở nên tinh khiết và tạo điều kiện để hấp thụ những dưỡng chất tốt khác cho làn da. Chính vì vậy nên đây là bước không thể thiếu để có làn da đẹp hơn từ bên trong.

* Lavida White Solution VC Powder Essence

Làn da tuổi thanh xuân sẽ không còn là điều quá xa vời khi có tinh chất dưỡng da dạng bột Lavida White Solution VC Powder Essence được đặc chế từ các loại nguyên liệu quý có khả năng làm sáng da, có tác dụng hạn chế sản sinh sắc tố Melanin sạm nám, làm trắng và chống nếp nhăn, tái tạo giúp các tế bào trẻ và khỏe hơn. Sản phẩm được hấp thụ vào da ngay sau khi thoa mà không gây cảm giác bết dính, khó chịu.


Giúp lấp đầy những nếp nhăn trên da, giúp cho săn chắc hơn và da luôn được mềm mại, tươi trẻ và căng mọng sức sống. Bạn nên tập thói quen dùng tinh chất dưỡng da này vào mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ là đã đủ để chăm sóc cho làn da của bạn đẹp từ sâu bên trong.

Để mang lại làn da đẹp hoàn hảo thì bạn nên kết hợp đầy đủ các bước kể trên để giúp cho da đẹp hơn từ bên trong. Những dấu hiệu lão hóa da sẽ được thay thế bằng làn da trắng sáng, đẹp không tỳ vết.

Chỉ cần mỗi sáng thức dậy chạm tay lên da là bạn đã cảm nhận được sự thay đổi vi diệu trên làn da của mình.