Review Gel tẩy tế bào chết Lavida Clean Solution Peeling Magik – “Vị cứu tinh” cho làn da nhạy cảm

Chắc hẳn chị em nào cũng biết rõ tầm quan trọng của bước tẩy tế bào chết phải không ạ! Việc lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp với làn da, nhất là những ai sở hữu làn da nhạy cảm cũng rất quan trọng. Cùng tìm hiểu sản phẩm tẩy tế bào chết đang rất được yêu thích thời gian gần đây nhé! Làn da chúng ta có cơ chế tự động đào thải hàng tỷ tế bào da mỗi ngày. Khi cơ chế đào thải tự nhiên này bị ngăn cản bởi sự tác động của việc cháy nắng, sắc tố làn da: da khô, dầu, hỗn hợp,.. hay là các vấn đề về da khác sẽ dẫn tới việc da sạm màu, khô ráp, bong tróc, tắc lỗ chân lông, mụn đầu đen, mụn cám, và làn da không đều màu. Trong trường hợp này, các sản phẩm tẩy da chết chính là thứ mà các bạn cần thiết nhất.


Trong số các sản phẩm tẩy tế bào chết trên thị trường hiện nay, Gel tẩy tế bào chết Lavida Clean Solution Peeling Magik với thành phần chiết xuát 100% từ nguyên liệu tự nhiên thích hợp với mọi loại da. là một cái tên được phái đẹp yêu thích. Sản phẩm thuộc thương hiệu Lavida - Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm phù hợp với làn da châu Á.

Tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng gel tẩy tế bào chết Lavida Clean Solution Peeling Magikđã rất “được lòng” phái đẹp

1. Thành phần thiên nhiên nuôi dưỡng da ngay từ bước làm sạch

Về thành phần, tẩy tế bào chết Lavida Clean Solution Peeling Magik được chiết xuất chủ yếu từ các thành phần thiên nhiên như:

- Tẩy tế bào chết là công đoạn quan trọng trong khâu chăm sóc da và đôi khi nó trở thành một bí quyết để có làn da tươi trẻ hơn so với tuổi.

- Gel tẩy tế bào chết Coreana Premium Clean Solution Peeling Magic chứa các axit béo thiết yếu Các loại dầu thực vật giàu acid linoleic giúp giữ ẩm sau khi làm sạch.

- Với thành phần vượt trội và công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến, gel tẩy tế bào chết Peeling Magic có tác dụng làm sạch các tế bào chết không có lợi cho da, tái tạo tế bào, làm sáng các vùng da theo màu da tự nhiên, đem lại cho bạn làn da mịn màng được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

- Gel tẩy tế bào chết Coreana còn loại bỏ các lớp da chết xỉn màu lâu ngày da sẽ gây rối loạn sắc tố dưới da, dẫn đến tình trạng thâm nám. Và chúng cũng là tác nhân làm suy giảm đề kháng của da đối với các tác động từ môi trường.

- Hơn thế, sử dụng gel tẩy tế bào chết còn xử lý triệt để các vùng da tổn thương do mụn, viêm lỗ chân lông, kháng khuẩn, dưỡng ẩm và làm mềm mịn da. Đây chính là một bước quan trọng trong cả quá trình chăm sóc da để da có thể hấp thụ tối đa những dưỡng chất từ các loại kem mà bạn sử dụng.

2. Dạng gel dịu nhẹ không gây tổn thương cho da

Ngay từ cái tên, chị em có thể biết sản phẩm tẩy tế bào chết của Lavida có dạng Gel. Với kết cấu này, sản phẩm sẽ nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết một cách hiệu quả mà không hề làm da bị trầy xước hay đỏ rát. Ngoài ra, với chất Gel không quá đặc, cũng không quá lỏng sản phẩm rất dễ sử dụng và dễ tán đều lên mặt.

3. Trải nghiệm thực tế

Khi mới xoa lên mặt, chị em sẽ cảm nhận ngay sự mát lạnh, thư giãn. Việc dùng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp lượng tế bào da chết giảm, vì đó là lớp da chết thực sự của da mặt, chứ không phải là cặn giả mà sản phẩm tạo ra.

Với thành phần dưỡng chất, sản phẩm tạo nên cảm giác mát lạnh khi vừa xoa lên mặt, giúp chị em thư giãn và sảng khoái hơn

Chỉ cần massage nhẹ nhàng, chị em đã có thể làm sạch lớp tế bào chết trên da mà không hề khiến da bị tấy đỏ hay trầy xước

Sản phẩm được chiết xuất từ 100% từ nguyên liệu tự nhiên tạo nên dưỡng chất nuôi từ sâu bên trong da. Các chị em hoàn toàn có thể cảm nhận được hiệu quả rõ rệt của sản phẩm ngay lần sử dụng đầu tiên: da tươi sáng, mịn màng và không hề khô căng. Từ đó có thể thấy, Gel tẩy tế bào chết Lavida Clean Solution Peeling Magik là một sản phẩm tẩy tế bào chết tốt, giúp làm sạch lớp da chết một cách nhẹ nhàng và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm đó nhé!

Về bao bì, Lavida Clean Solution Peeling Magik dạng Gel có thiết kế dạng tuýp, nắp vặn rời màu kim loại khá đơn giản nhưng lại rất vệ sinh. Thiết kế này giúp chị em dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm khi lấy ra, hạn chế được việc nước sẽ len lỏi vào trong sản phẩm khi sử dụng. Sản phẩm có màu trắng tinh khôi tạo cảm giác rất tươi mát và dễ chịu.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm khác của Lavida truy cập tại: http://www.vpharmco.com