REVIEW SERUM TẾ BÀO GỐC BIOCOS ALL IN ONE: CẤP ẨM VÀ DƯỠNG DA CHUYÊN SÂU

Dưỡng ẩm là một bước không thể thiếu trong bất cứ chu trình dưỡng da nào. Hiểu được điều đó, sản phẩm Biocos All in One mới đây đã được tung ra khiến nhiều chị em xôn xao vì hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt vời. Cùng mình tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Đôi nét về thương hiệu

Coreana Hàn Quốc

Coreana là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc được thành lập từ năm 1988. Với triết lý Art Through Nature – Nghệ thuật từ thiên nhiên, Coreana đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm mỹ phẩm cao cấp hiệu quả và an toàn, làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính. Là con đẻ của Tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc - Coreana, Biocos All in one hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm Clinique rất được phụ nữ Việt yêu thích

Hiện tại, Vpharm đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam, tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất.

Các sản phẩm thương hiệu mang tên Coreana rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Biocos All in One là sản phẩm ra mắt gần đây của Coreana cũng nhận được rất nhiều sự chú ý.

Biocos All in One là sản phẩm ra mắt gần đầy của Coreana

Bao bì, thiết kế của tinh chất trẻ hóa da, dưỡng ẩm của Biocos All in One

Biocos All in One có bao bì dạng chai màu đỏ nổi bật và quý phái. Bên ngoài sản phẩm được thiết kế bằng vỏ hộp sang trọng bảo vệ sản phẩm bên trong. Sản phẩm có dung tích 120ml với thiết kế chai hình trụ dài vuông tròn mang phong cách đẳng cấp chắn sẽ làm hài lòng các quý cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Trên thân sản phẩm có in tên thương hiệu, logo và các thông tin cơ bản như thành phần, hướng dẫn sử dụng,… bằng ngôn ngữ Hàn Quốc. Tuy nhiên, hiểu được vấn đề khác biệt ngôn ngữ này, bên hệ thống công ty có thuật dịch ngôn ngữ Hàn sang Việt bằng tem phụ có dán chi tiết trên vỏ hộp dòng sản phẩm.

Phần nắp làm bằng kim loại màu bạc, thiết kế vòi bơm chắc chắn, có nắp đậy đảm bảo vệ sinh. Vòi bơm của Biocos All in One có vòi nhỏ, giúp dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra, tránh lãng phí sản phẩm.

Thành phần bên trong tinh chất dưỡng ẩm Biocos All in One, có gì đặc biệt ?

Nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm mang lại hiệu quả 3 trong 1, tinh chất dưỡng ẩm Biocos All in One có bảng thành phần hoàn hảo gồm

- Niacinamide : cải thiện sắc tố da, giúp da trắng sáng
- Nano Gold 24K; khếch tán ánh sáng, giúp da trắng sáng tức thời
- Collagen : giúp duy trì và giữ gìn làn da tươi trẻ
- Peptide : kiểm soát, hỗ trợ điều trị các vết nám, tàn nhang
- Vitamin C : giúp tái tạo tế bào, phục hồi làn da khỏe mạnh
- Adenosine: làm dịu da, dưỡng ẩm tối ưu

Biocos All in one chứa thành phần lành tính cho da

Công dụng của lọ tinh chất "vàng" Biocos All in One

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dưỡng chất cao cấp được điều chế theo công nghệ hiện đại bậc nhất, tác động sâu lên vùng da bị tổn thương, mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian sử dụng. Vì vậy, Biocos All in one được đánh giá là dòng serum cao cấp chuyên ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi và tái tạo các tế bào, kháng viêm, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, chống nắng hiệu quả cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mướt và tràn đầy sức sống.


Lưu ý:

Có thể sử dụng sản phẩm ngày 2 lần vào sáng và tối.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Serum Tế bào gốc Biocos All in One liệu có tốt không ?

Ấn tượng đầu tiên của mình về lọ tinh chất Biocos All in One là bao bì rất đơn giản và sang trọng. Thiết kế chai nhựa tinh tế, sắc đỏ chủ đạo khiến sản phẩm nhìn rất sang trọng và đẳng cấp. Phần vòi nhấn của sản phẩm rất chắc chắn, không làm dây đổ gel ra ngoài nên mình rất yên tâm khi mang theo du lịch.

Tinh chất dưỡng trẻ hóa da Biocos All in One có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ. Khi thoa sản phẩm lên da có cảm giác mát lạnh dễ chịu, chất gel thẩm thấu nhanh và khô khoáng. Điều mình thích nhất là sản phẩm này không hề gây cảm giác nhờn rít trên da như đa số các kem dưỡng ẩm khác. Sản phẩm này giúp mình tiết kiệm thời gian dưỡng da rất nhiều vì không cần phải đợi cho kem thấm quá lâu.

Biocos All in One thấm nhanh, không gây nhờn rít

Da mình thuộc da hỗn hợp thiên dầu, vào những ngày nắng da đổ dầu rất nhiều ở vùng chữ T. Từ khi dùng Biocos All in One dòng tinh chất "thần kì" này vào buổi sáng trước khi ra ngoài, da mình luôn trong tình trạng căng mướt và mềm mại do được cung cấp đủ độ ẩm.

Ưu điểm và nhược điểm của lọ tinh chất Biocos All in One

Ưu điểm

- Bao bì đẹp mắt, chắc chắn, tiện lợi
- Dễ tìm mua
- Cấp nước vượt trội, giúp da luôn đủ ẩm.
- Dưỡng da bóng khỏe, căng mịn.
- Kiềm dầu hiệu quả.
- Tăng cường khả năng kháng khuẩn, bảo vệ da trước các tác hại của môi trường.
- Thấm nhanh, không gây nhờn rít.
- Dùng được cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu.
- Biocos All in One giúp da bóng khỏe và mịn màng hơn

Nhược điểm

Giá cả hơi cao.

Mua serum Tế bào gốc Biocos All in One ở đâu ? Giá bao nhiêu ?

Serum Tế bào gốc trẻ hóa da Biocos All in One có giá bán:

Khoảng 1.950.000 VND/chai 120ml
.
Các nàng có thể tìm mua lọ tinh chất Biocos All in One theo địa online theo đường link sau :