Review Serum Tế bào gốc Biocos All in One - Giọt xuân tươi trẻ đánh thức vẻ đẹp vượt thời gian

Trong vô vàn sản phẩm ngăn ngừa lão hoá hiện nay, serum Tế bào gốc Biocos All in One thế hệ mới nổi vụt lên như hiện tượng khiến các tín đồ làm đẹp háo hức săn lùng. Vậy điểm nổi bật có trong lọ tinh chất "đẳng cấp" xinh đẹp này là gì ?

Biocos All in One được xem là lời giải hoàn hảo cho bài toán dưỡng da, giải quyết kịp thời và tổng thể các vấn đề về da của người phụ nữ Á - Đông đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng Biocos All in One đã rất “được lòng” phái đẹp.

Thành phần dưỡng chất cao cấp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong Về thành phần, serum Tế bào gốc Biocos All in One được viện nghiên cứu Coreana (Hàn Quốc) đã không ngừng nghiên cứu và làm việc mang đến sản phẩm dưỡng da hoàn hảo nhờ sự tổng hợp các thành phần dưỡng chất cao cấp như

- Collagen thủy phân: Là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi, có vai trò đặc biệt quan trọng để duy trì sự căng mịn, trẻ trung của da. Để ngăn ngừa quá trình "lão hóa” nhanh chóng của làn da, việc bổ sung collagen là hết sức cần thiết.

- Vitamin B3 (Niacinamide): Lợi ích đầu tiên của dưỡng chất mang lại chính là giúp khôi phục các tế bào da, cải thiện các sắc tố da giúp da trắng sáng nuôi dưỡng chuyên sâu để da rạng rỡ và mềm mượt.

- Adenosine : Một trong những “bách khoa toàn thư” của thành phần mỹ phẩm – Paula’s Choice Dictionary cũng thừa nhận Adenosine là một thành phần có những chức năng thân thiện với làn da. Theo đây, Adenosine  là một thành phần dưỡng chất làm tăng sự sản xuất của các sợi ellastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ; đồng thời, cấp ẩm làm dịu nhẹ làn da.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung các thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng như

- Vitamin C và tế bào gốc: Góp phần đảm nhận vai trò chống oxy hóa, tái tạo tế bào, đồng thời bảo vệ tế bào khỏi các tia UV có trong ánh nắng mặt trời góp phần phục hồi độ sáng của da, nếp nhăn sẽ được cải thiện.

- Nano Gold 24K: Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm rất tốt, từ đó bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa. Điều đặc biệt, có thể thấy ở thành phần "quý hiếm" này là dưỡng chất có năng lượng khuyếch tán ánh sáng , hỗ trợ sáng da tức thời.

Nhờ bảng thành phần “khủng” này mà Biocos All in One cấp ẩm và nuôi dưỡng da, giúp da mềm mượt, sáng mịn và phù hợp với mọi loại da. Phái đẹp có thể cảm nhận ngay hiệu quả rõ rệt của sản phẩm ngay trong lần sử dụng đầu tiên.

Dạng tinh chất dịu nhẹ không gây tổn thương cho da

Trải nghiệm thực tế: Lấy lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, chấm sản phẩm lên 5 điểm trên da mặt đã được làm sạch và cân bằng. Sau đó dùng tay dàn đều sản phẩm ngược chiều lão hóa rồi vỗ nhẹ để giúp sản phẩm thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Với thành phần dưỡng chất cao cấp, sản phẩm tạo nên cảm giác dịu nhẹ  khi vừa xoa lên mặt, giúp các nàng thư giãn và sảng khoái hơn.

Ngay từ cái tên, hội chị em có thể biết sản phẩm Biocos All in One - dạng serum Tế bào gốc nơi hội tụ làm đẹp giải quyết mọi vấn đề về da: đốm nấu, sạm nám, tàn nhang, phục hồi và tái tạo các tế bào, kháng viêm,... Với kết cấu này, sản phẩm sẽ nhẹ nhàng cấp ẩm "mịn màng" và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Thiết kế đơn giản, màu đỏ nổi bật và quý phái giúp các cô nàng tự tin sở hữu bỏ trong ngăn kéo của những chiếc ví, túi hàng hiệu dễ dàng và tiện dụng.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm của Biocos All in One, truy cập tại:
💌 http://www.vpharmco.com
💌 http://nacosvietnam.com