Review serum tế bào gốc Biocos All in One: trẻ hóa da cho làn da quyến rũ

Phải làm sao để vừa giữ da trắng sáng, lại đẩy lùi những vết tích xấu xí kia một cách an toàn nhất ? Với rất nhiều Beauty blogger và các cô nàng "nghiện" làm đẹp, thì câu trả lời chính là: Biocos All in One - serum tế bào gốc thế hệ mới.

Sở hữu làn da khỏe đẹp, căng mọng lại vừa mịn màng như trẻ sơ sinh luôn là niềm mơ ước hàng đầu của các tín đồ làm đẹp. Vậy nhưng, các tác nhân xấu xí ván đề da như mụn và ánh nắng mặt trời v.v… lại "mài mòn" theo năm tháng, khiến da trở lên đen sạm, hình thành những vết thâm nám, tàn nhan. Phải làm sao để vừa giữ da trắng sáng vừa khỏe đẹp, lại đẩy lùi những vết tích xấu xí kia một cách an toàn nhất? Với rất nhiều Beauty blogger và các cô nàng "nghiện" làm đẹp, thì câu trả lời chính là: " Serum tế bào gốc Biocos All in One "


Lọ tinh chất "vàng" Biocos All in One thần kì ra sao thì để tôi kể cho các bạn câu chuyện này. Cũng giống như bao cô nàng khác, trước đây da tôi bị mụn khá nhiều nào là mụn viêm, mụn đỏ, cả mụn đầu đen cũng xuất hiện, tất cả gom tụ trên mặt tôi. Khi mặt bạn có những vết tích xấu xí đó, bạn chỉ muốn tống khứ nó đi càng nhanh càng tốt, nhưng khi nó đã đi rồi, thì tin tôi đi, tàn dư của nó để lại cũng khiến bạn đau khổ không kém. Nhẹ nhàng nhất thì vết thâm cũng nằm đó tới "mút mùa", nặng hơn thì sẹo lồi sẹo lõm sẽ ở đó ngàn đời, tạo cảm giác da không đều màu, kém mịn màng. Nếu bạn không muốn nhìn thấy chúng thì "dễ" lắm, chỉ cần tối tối đi ngủ sớm trước 10h, sáng dậy nhớ " makeup" nhẹ một tí rồi mới bước ra đường, khi chụp ảnh thì nhớ dùng app Makeup Plus hay Camera 360, và mặc kệ cái gương trong phòng tắm.


Còn nếu bạn thực sự muốn xóa sổ chúng, thì ngoài kia người ta cũng đồn thổi nhiều cách lắm như: laser, lấy nhân mụn, lăn kim, lột da với acid, dùng vitamin C… Cơ bản thì những cách này sẽ giúp bạn thay da, kích thích phát triển lớp da mới xịn hơn, khỏe hơn, đẹp hơn, làm trẻ hóa da. Nhưng vì tôi chưa đủ khả năng tài chính để thử chúng, vả lại cũng chưa đến tuổi để quá cần trẻ hóa nên tôi đã chọn phương pháp nhẹ nhàng và đơn giản nhất: sử dụng serum tế bào gốc Biocos All in One.

Nói đến Serum Tế bào gốc Biocos All in One thì cũng chẳng phải thần dược kiểu nghìn năm có một, đem lại thanh xuân vĩnh cửu cho làn da để giúp bạn đẹp như tiên, nhưng sau khoảng 2 tuần sử dụng thì em nó thực sự đã giúp làm mờ những vết thâm mụn mới hình thành của da, làn da trở nên căng mịn, sáng bóng hơn. Và sau khi sử dụng hết một lọ, thì da sáng hơn hẳn, rạng rỡ hồng hào hơn và độ đàn hồi của da cũng được cải thiện rõ rệt, thậm chí khi ra đường bạn không cần quá lo tiếp xúc với ánh mặt trời, tia UV độc hại, vì đã có Biocos All in One - giải pháp kháng khuẩn, bảo vệ da vô cùng hiệu quả.

Vì sao nên lựa chọn sản phẩm dạng Serum ?


Trên thị trường hiện nay, có cả tá công ty với hàng trăm sản phẩm với công dụng mang lại nào là dưỡng da, trẻ hóa da,.. dạng bôi cho bạn lựa chọn. Phổ biến nhất là dạng Serum (huyết thanh) và dạng Cream (kem). Trong đó dạng Serum được khuyến khích sử dụng và ưa chuộng nhất bởi sản phẩm dạng tinh chất tương đối cô đặc nên dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da nhanh chóng.

Thành phần có trong Biocos All in One, liệu có bí mật gì ?

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dưỡng chất cao cấp như Vàng nano 24k, Collagen thủy phân, Vitamin B3 (Niacinamide), Adenosine... được điều chế theo công nghệ hiện đại bậc nhất, tác động sâu lên vùng da bị tổn thương, mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian sử dụng. Thêm điểm cộng, Biocos All in one còn có sự góp mặt của Vitamin C và tế bào gốc đảm nhận vai trò chống oxy hóa, tái tạo tế bào, đồng thời bảo vệ tế bào khỏi các tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Vì vậy, Biocos All in one được đánh giá là dòng serum cao cấp chuyên ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi và tái tạo các tế bào, kháng viêm, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mướt và tràn đầy sức sống.


Cách sử dụng của serum Tế bào gốc Biocos All in One
  • Sử dụng serum sau khi đã tẩy trang, rửa mặt và thoa toner và dùng trước các sản phẩm sữa dưỡng, kem dưỡng, dầu dưỡng.
  • Lấy một lượng vừa đủ (2-4 giọt tùy diện tích gương mặt) cho ra lòng bàn tay.
  • Xoa nhẹ 2 bàn tay với nhau và vỗ nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn

Cảm nhận khi sử dụng serum Biocos All in One ngay chính " tôi" !

Sản phẩm thấm nhanh không gây nhờn rít, ban đầu mình thực sự không kỳ vọng nhiều vào sản phẩm dù rất thích bảng thành phần này, tuy nhiên mình khá bất ngờ khi sau 2-3 ngày sử dụng sản phẩm da đã mịn màng trông thấy.
Trước khi dùng sản phẩm này da mình khá khô, không đều màu, sạm tối, sau khi sử dụng được 1 tháng da mình đã mịn màng hẳn, giảm thô sần, nhăn và sáng màu hơn.

Chính vì có sự thay đổi này, mình cảm thấy tin dùng và chuộng sản phẩm này hơn. Bằng sự thấu hiểu nỗi lòng của những bạn gặp khó khăn về vấn đề da giống như mình, chắc chắn rất bận tâm, và muốn làm sao để nhanh chóng " dứt khoát " với làn da xấu xí này phải không ?

Bạn đã có bí quyết rồi đấy ! Nên thử trải nghiệm với Biocos All in One chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu nhé !