Serum tế bào gốc Eldas Aura, bí quyết níu giữ tuổi thanh xuân cho phái đẹp

Đối với các chị em phụ nữ khi bước qua tuổi 25, trên làn da sẽ xuất hiện những biểu hiện về sự lão hoá như sạm, da khô, các vết nhăn dần xuất hiện và các vết nám lộ ra trên hai gò má ngày càng nhiều. Vì vậy, để níu giữ tuổi thanh xuân các chị em phụ nữ ắt hẳn sẽ có cho mình một cách điều trị, cũng như phương pháp hiệu quả nhất. Một trong những bí quyết níu giữ tuổi thanh xuân đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn hiện nay đó chính là sản phẩm serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One. Đây là dòng mỹ phẩm cao cấp đang rất được lòng phái nữ châu Á. 


Thành phần và công dụng 

Tinh chất vàng 24k là nguyên liệu quý trong y học, có khả năng làm giảm quá trình hao hụt collagen của da, đồng thời ngăn chặn sự sản sinh sắc tố melanin (yếu tố tạo nên các vết nám, tàn nhang khiến cho da tối màu). Với các sản phẩm làm đẹp chứa tinh chất vàng, các dưỡng chất sẽ nhanh chóng được thẩm thấu vào sâu trong lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, giúp cho da mặt người dùng trở nên đều màu, căng mọng và tươi tắn. 

Tinh chất từ vàng tốt hơn rất nhiều các thành phần dưỡng da thông thường, bởi tích hợp nhiều công dụng dưỡng da trong 1 sản phẩm. Đó chính là lý do thời gian qua, các loại mỹ phẩm chiết xuất từ vàng được chị em săn lùng và ưa chuộng đến vậy. Và sản phẩm Tế bào gốc Eldas Aura của Hàn là một trong rất ít sản phẩm được xếp hàng đầu. Đây là một trong những sản phẩm rất được nhiều người tin dùng, tạo nên một cơn sốt trong làng mỹ phẩm xứ sở kim chi và đang lan rộng ra nhiều nước châu Á.

Peptide – chuỗi các axit amin có khả năng tuyệt vời trong việc kích thích sự sản sinh collagen một cách tự nhiên, mang lại làn da trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Tinh chất bột ngọc trai thiên nhiên góp phần làm da trắng hồng rạng rỡ, cơ mặt săn chắc và ngăn ngừa lão hóa tốt hơn.

Tế bào gốc (EGF) thúc đẩy sự làm mới của các tế bào, thay thế những tế bào tổn thương và lão hóa.

Với sự kết hợp hoàn hảo của các dưỡng chất trên, serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One đã trở thành siêu phẩm làm đẹp của phụ nữ xứ sở kim chi và nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại qua sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Coreana, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng chỉ sau một thời gian sử dụng.

Vì sao nên chọn Serum tế bào gốc Eldas Aura?

Serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide không chỉ là tinh chất vàng mà còn được bổ sung thêm Collagen, các vitamin và chất khoáng, tinh chất dưỡng ẩm, và Peptide (axit amin ảnh hưởng đến xây dụng collagen) không chỉ cung cấp dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mà còn giúp lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, kích thích tế bào mới sản sinh, từ đó mang hiệu quả dưỡng da tốt hơn. Bên cạnh đó, nó còn ngăn chặn sự suy giảm collagen, bảo vệ da trước nguy cơ lão hóa.

Tinh chất vàng chứa nhiều dưỡng chất hơn và hấp thụ tốt hơn so với serum hay mặt nạ vàng bởi được sản xuất trên công nghệ vượt trội và cải tiến. Tinh chất -Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One được coi là siêu tinh chất, nó mang tính chất của Lotion, essence, giúp tăng đàn hồi, cấp dưỡng và cải tạo tone da và phục hồi vùng da hư tổn.

Serum tế bào gốc Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide an toàn cho da nhạy cảm, không gây kích ứng.

Sản phẩm này được các ngôi sao vô cùng ưa chuộng, chăm sóc và nuôi dưỡng da hoàn hảo, giúp trẻ hóa làn da và ngăn chặn lão hóa. 

Cách sử dụng 

Tinh chất Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide kết hợp nhiều thành phần nuôi dưỡng da hoàn hảo, phải kể đến là Tinh chất vàng, tinh chất collagen, tinh chất dưỡng ẩm, dưỡng trắng và các loại vitamin. “All In One” là cụm từ thể hiện sự hoàn hảo của serum tế bào gốc Eldas Aura với đầy đủ các thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng, tái tạo collagen và phục hồi sự tươi trẻ. Vì thế, việc sử dụng sản phẩm cao cấp này cũng rất đơn giản, không cầu kỳ và phức tạp với nhiều công đoạn như những sản phẩm làm đẹp thông thường khác.

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt hoặc toner (nước hoa hồng)

Bước 2: Dùng một lượng vừa đủ serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One thoa lên mặt và cổ. Sau đó mát xa nhẹ nhàng từ 2-3 phút theo đường tròn từ trong ra ngoài để tinh chất vàng cùng các dưỡng chất được hấp thụ sâu. Khi thấy sủi trắng xuất hiện chứng tỏ là nó đang hoạt động để hấp thụ tinh chất vào da. 

Nên sử dụng đều đặn 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và tối. Nên bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. 

Bạn nên sử dụng serum Eldas Aura hai lần mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm dành cho phái đẹp độ tuổi từ 20 trở lên để ngăn ngừa quá trình lão hóa da, xóa bỏ nỗi lo về da sần, nhăn nheo, da bị nám, tàn nhang, mang lại cho người dùng vẻ đẹp tươi trẻ và bền bỉ.